• Làm sao sử dụng hiệu quả tài liệu luyện thi toeic

Làm sao sử dụng hiệu quả tài liệu luyện thi toeic

( Tâm Gà www.c10mt.com ) Sử dụng hiệu quả tài liệu luyện thi toeic. Nếu bạn đã chán ngấy với những “kho” tài liệu luyện thi toeic nặng hàng GB trong máy tính mà chưa hề đụng đến. Hay bạn đang cảm thấy vô bổ với những quyển tài liệu dày cộp với các kiểu “kiến thức mẫu giáo, kiến thức giáo sư” không phù hợp trình độ.

su-dung-tai-lieu-luyen-thi-toeic-www.c10mt.com


Bài viết liên quan : Phiên bản General Training của tài liệu học thi IETLS
Bài viết này sẽ giúp bạn sưu tầm cho kho tài liệu luyện thi toeic của mình những giáo trình thích hợp nhất và định hướng giúp bạn cách sử dụng các tài liệu này một cách hiệu quả. Một số tài liệu luyện thi toeic nổi bật.

01. Tự luyện Toeic 900A và 900B


Đây là tài luyện luyện thi toeic chuẩn mực dành cho các bạn có nhu cầu ôn tập và luyện thi toeic. Bộ giáo trình này tổng hợp khá đầy đủ các kiến thức cơ bản và nâng cao thường gặp trong kỳ thi TOEIC. Theo đánh giá sơ bộ của các chuyên gia TOEIC TOEFL IELTS TestExpert Việt Nam, bộ tài liệu luyện thi toeic này sẽ giúp học viên tăng khoảng trên 200 điểm Toeic so với điểm hiện tại của bản thân. Do đó, rất nhiều sĩ tử luôn tin tưởng lựa chọn "Tự luyện Toeic 900 A và 900 B" cho hành trình chinh phục kỳ thi TOEIC của mình.

Trọn vẹn bộ tài liệu luyện thi toeicTự luyện Toeic 900A và 900B” gồm 3 quyển gồm: 1 quyển chuyên đề Nghe- Đọc (kèm theo answer sheet); 1 quyển đáp án phần nghe, có hướng dẫn chiến thuật nghe hiệu quả; và 1 quyển đáp án phần đọc, có cung cấp nhiều lưu ý quan trọng và các điểm ngữ pháp quan trọng cho kỳ thi TOEIC.

02. Longman Preparation Series for the TOEIC Test: Listening and Reading


Tài liệu luyện thi toeic với tựa đề “Longman Preparation Series for the TOEIC Test: Listening and Reading” phiên bản lần thứ 5 gần đây được đánh giá là một trong những giáo trình nổi bật cho quá trình luyện thi toeic, nhất là dành cho các bạn tự ôn thi TOEIC tại nhà.

Tài liệu luyện thi toeic “Longman Preparation Series for the TOEIC Test: Listening and Reading” có ba bài practice test hoàn chỉnh với 1000 mục thực hành, các audio luyện nghe thể hiện cụ thể cấu trúc và nội dung một bài thi TOEIC thực tế. Bạn cũng có thể kiểm tra toeic online tại trang web iTests, và luyện phương pháp làm bài, sử dụng từ điển Longman Dictinary online.

Sử dụng hiệu quả tài liệu luyện thi toeic


Mặc dù số lượng tài liệu luyện thi toeic trên thị trường hiện nay rất đa dạng và phong phú. Tuy nhiên, để sở hữu một quyển sách luyện thi thì chi phí bỏ ra không hề nhỏ. Do đó, nhiều bạn lựa chọn cách tải các tài liệu ebook miễn phí trên internet được cộng đồng mạng chia sẻ.

Tuy nhiên, các bạn có bao giờ tự đặt câu hỏi rẳng: “Bạn đã bao giờ sử được bao nhiêu phần trăm trong tổng 100% “kho tài liệu luyện thi toeic hoành tráng” của bạn trên máy tính?” Con số đó có đạt 10% hay chưa ?

Bạn có thấy rằng, nhiều bạn mất rất nhiều thời gian tìm kiếm tài liệu, và download các tài liệu hay trên internet đề rồi bản thân các bạn ấy bị “ngập” trong kho tài liệu “hỗn độn”. Khi tải các tài liệu luyện thi toeic được chia sẻ, bạn thường quan niệm tài liệu nào cũng thật sự rất hay. Vậy tài liệu nào là hay nhất với bạn?

Cách tốt nhất là bạn nên tìm đến một cửa hiệu (hoặc nhà sách) ngoại ngữ uy tín, để tìm mua 1 đến 2 cuốn sách phiên bản mới nhất mà bạn đánh giá phù hợp nhất, trong danh mục các tài liệu luyện toeic đã tham khảo qua ý kiến cộng đồng internet. Do thông thường các quyển sách này sẽ cập nhật những đề thi mới nhất, và xu hướng thay đổi trong cách ra đề thi TOEIC nên bạn có thể được ôn luyện các kiến thức mới nhất.

Theo các tài liệu nghiên cứu thì đọc trên máy gây mỏi mắt và đọc chậm hơn đọc trên giấy 25%. Nên thay vì đọc trên máy và mất nhiều thời gian, thậm chí gây ảnh hưởng đến sức khoẻ, các bạn có thể chọn một số trong các tài liệu chất lượng nhất, mà bạn đã mất nhiều thời gian tải và lưu trữ để in thành tập sách. Đây là cách giúp bạn tận dụng tối đa kho tài liệu luyện thi toeic góp nhặt từ internet.

Song, một điều nghiêm túc chúng tôi khuyên bạn nên thực hiện đó chính là quan niệm “chuộng chất lượng hơn sự tràn lan”. Nói như thế không có nghĩa là phủ nhận lợi ích của việc tham khảo nhiều tài liệu luyện thi toeic. Nhưng yếu tố cốt lõi bạn nên ghi nhớ là đừng để bản thân “chới với” trong “kho tài liệu TOEIC hoành tráng” do bản thân mình không định hướng được các kiến thức trọng tâm cần tập trung.

Chỉ rất ít tài liệu luyên thi toeic chất lượng mà bạn đã mua hoặc in ấn, nhưng bạn chắc chắn rằng mình đã chu toàn và bao quát được tất cả các kiến thức trong từng tài liệu một, chăm chút và tỉ mỉ từng chi tiết trong từng tài liệu đó. Điều này sẽ giúp đạt hiệu quả gấp bội, so với cách thức bạn tham khảo hàng loạt tài liệu nhưng mỗi thứ một ít và không thể chắc chắn chuyên tâm cho bất cứ tài liệu nào.

Hy vọng với các chia sẻ trong bài viết này, đã giúp bạn định hướng đúng đắn hơn cách thức sử dụng tài liệu luyện thi toeic của mình và có thể lựa chọn được những tài liệu cảm thấy hài lòng nhất cho quá trình luyện thi. Chúc các bạn thành công.

Copywriter : Thanh Tâm


*** Bài viết liên quan kinh nghiem luyen thi toeic

  • Đánh giá cách học tiếng Anh TOEIC hiệu quả
  • Chống lười biếng trong cách học tiếng anh TOEIC
  • Luyện thi toeic ở đâu tốt và giá rẻ
  • Trung tâm luyện thi TOEIC chuyên nghiệp
  • Trung tâm đào tạo thi TOEIC Việt Nam
  • Học TOEIC ở đâu tốt tại Việt Nam
  • Kinh nghiệm luyện thi TOEIC thành công
  • Học IELTS ở đâu là tốt nhất Việt Nam
  • Luyện thi IELTS ở đâu tại TPHCM
  • Chia sẻ kinh nghiệm để luyện thi IELTS
  • Bí kíp lựa chọn trung tâm luyện thi IELTS
  • Hình thức luyện thi IELTS cấp tốc
  • 10 phương pháp học từ vựng IELTS hiệu quả


Searches related to download tai lieu toeic

  • tài liệu toeic 900a
  • tài liệu toeic mới nhất
  • tai lieu ve toeic
  • giáo trinh toeic
  • toeic ebooks


Làm sao sử dụng hiệu quả tài liệu luyện thi toeic

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục luyen-thi-toeicTestexpert. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/04/lam-sao-su-dung-hieu-qua-tai-lieu-luyen-thi-toeic-c10mt.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Thursday, April 16, 2015 DMCA com Protection Status