• Dàn người mẫu tham dự khai trương showroom nội thất beDÉKOR

Dàn người mẫu tham dự khai trương showroom nội thất beDÉKOR

( BeDÉKOR www.c10mt.com ) Dàn mẫu tươi trẻ tham dự khai trương showroom nội thất beDÉKOR. Nhiều gương mặt triển vọng của làng mẫu và diễn viên trẻ: Cù Ngọc Qúy, Thanh Khoa, Thùy Trang, Phương Trinh, Bích Nga, Ngọc Khoa... đã tụ họp tại sự kiện khai trương địa chỉ nội - ngoại thất 'beDÉKOR' chuyên dòng sản phẩm handmade tại 35 Xuân Thủy. Q2, TP HCM ngày 11/4/2015.

Dàn người mẫu tham dự khai trương showroom nội thất beDÉKOR
Dàn người mẫu tham dự khai trương showroom nội thất beDÉKOR



Với phương châm "beDÉKOR – Không gian của bạn, nét riêng của bạn" trong nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ, beDÉKOR đã chính thức khai trương showroom nội – ngoại thất thiên về phong cách Á Đông tại số 35 Xuân Thủy, Thảo Điền, Q.2, TPHCM. Tham dự lễ khai trương có nhiều khách mời là những người đẹp, diễn viên, người mẫu nổi tiếng. Các cô gái xinh đẹp, duyên dáng và rất tự tin tạo dáng trước không gian nội thất thất sang trọng và gần gũi.

Bài viết liên quan : Công ty TNHH Sản xuất Thương Mại Xuất Nhập Khẩu BEDEKOR VN | Thông tin các sản phẩm beDÉKOR Việt Nam

Tự hào là một trong số rất ít showroom nội thất thiên về phong cách thuần Á Đông và Á Đông đương đại, showroom beDÉKOR quận 2 trở thành một trong những thương hiệu giúp khách hàng kết hợp giữa xu hướng thiết kế thời xưa cùng xu hướng hiện đại.

Góp phần tạo nên sự sáng tạo mới mẻ nhưng vẫn giữ gìn giá trị cổ xưa. Bên cạnh phong cách Á Đông hoài cổ, lịch lãm, sang trọng đầy bí ẩn, beDÉKOR Xuân Thủy cũng đang giới thiệu phong cách nội thất Châu Âu Lãng Mạn và Antique thanh tao để tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng.

Dàn người mẫu tham dự khai trương showroom nội thất beDÉKOR
Từ trái qua: Hotboy - DV Ngọc Khoa, Người mẫu Nguyễn Đăng Khánh, Gương mặt thời trang Elitte Model Look 2014 Thanh Khoa, SM Cù Ngọc Quý, Người đẹp Áo dài của Hoa hậu TGPNVN qua ảnh 2012 Phương Trinh, Top 10 Miss Ngôi sao Thùy Trang, Người đẹp Nguyễn Xuyến, DV Trần Hậu


Sau hơn 20 năm mang tâm huyết của những bậc thầy về lĩnh vực sản xuất hàng thủ công gia truyền, beDÉKOR đã sáng tạo thành công các sản phẩm nội thất thủ công mang tính độc đáo, mới lạ. Đây là sự khác biệt của beDÉKOR với các sản phẩm công nghiệp mẫu mã phổ thông đại trà trên thị trường; là lý do mà quý khách hàng thân thiết đã luôn tin tưởng và chọn lựa thương hiệu nội thất gia đình beDÉKOR.

Trong ngày khai trương, beDÉKOR tổ chức đấu giá kín ba sản phẩm nội – ngoại thất với tổng giá trị thương mại hơn 30 triệu đồng. Toàn bộ số tiền đấu giá thành công được dành tặng cho Quỹ hoạt động công tác xã hội của UBND phường Thảo Điền. Quý khách hàng có thể tham gia chương trình đấu giá ý nghĩa trong ngày khai trương hoặc qua facebook beDÉKOR trong hai ngày 11-12/4/2015.

Bích Nga - Nữ hoàng sắc đẹp 2013 sở hữu nét đẹp đậm chất tiểu thư giản dị trong khung cảnh thanh thoát, tự nhiên của showroom. DV Ngọc Khoa - nam sinh viên năm thứ 4 trường Đại học Quốc tế - ĐHQG TP.HCM sắp tới sẽ đảm nhận 1 vai nam chính trong bộ phim cho việc tuyên truyền phòng chống bảo vệ HIV. Diễn viên Trần Hậu điển trai ngày trở lại, anh từng 3 lần đạt giải Á quân.

Dàn mẫu tạo dáng bên xe đạp thân thiện của beDékor
Dàn mẫu tạo dáng bên xe đạp thân thiện của beDékor



Top 10 Miss Ngôi sao 2014 Thùy Trang tinh khôi trong chiếc váy trắng quyến rũ của NTK An Nhiên trong khi Nguyễn Xuyến thanh lịch và cổ điển. Cù Ngọc Quý trở lại đằm thắm với nét đẹp nhẹ nhàng và dịu dàng trong buổi khai trương showroom. Người đẹp Áo dài của Hoa hậu TGPNVN qua ảnh 2012 Phương Trinh.

Nữ hoàng sắc đẹp 2013 Bích Nga diện trang phục đơn giản với gam đen. Trong khi người đẹp Bảo Châu khoe dáng cao với áo kết hợp chân váy. Nguyễn Đăng Khánh - nam người mẫu đã Tốt nghiệp Đại học thể dục thể thao - chuyên ngành y sinh học nam 2014, hiện đang học thạc sĩ và vẫn theo đuổi ước mơ trở thành  tiến sĩ y sinh học (nghiên cứu, chăm sóc sức khỏe cho vận động viên thể thao). Gương mặt thời trang Elitte Model Look 2014 Thanh Khoa khéo chọn chiếc đầm tươi mát, trẻ trung tại showroom nội thất.


Nguồn: Chi Trần (vanhoadoanhnhan) - Photo: Vinh Nguyễn
http://www.c10mt.com/2015/04/dan-nguoi-mau-tham-du-khai-truong.html


Dàn người mẫu tham dự khai trương showroom nội thất beDÉKOR

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục beDÉKOR. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/04/dan-nguoi-mau-tham-du-khai-truong.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Tuesday, April 14, 2015 DMCA com Protection Status