• Cường gân cốt trị đau nhức xương khớp tê bì chân tay

Cường gân cốt trị đau nhức xương khớp tê bì chân tay

( Tâm Gà www.c10mt.com ) Cường gân cốt trị đau nhức xương khớp, tê bì chân tay. Theo Đông Y phong thấp hay tý chứng là do cơ thể yếu đuối bị ‘Phong’,‘Hàn’, ‘Thấp’,’Nhiệt’ thừa cơ xâm nhập kinh lộ, cơ nhục, khớp xương, làm tổn thương huyết mạch và tâm dẫn đến sưng đỏ, đau nhức, nặng nề, tê bại trong cơ thể, các khớp xương, chân tay, ...

cuong-gan-cot-tri-dau-nhuc-xuong-khop-te-bi-chan-tay-www.c10mt.com


*** Các bài viết liên quan đến bệnh đau nhức xương khớp mà bạn quan tâm :

Cường gân cốt trị đau nhức xương khớp tê bì chân tay


Nước ta thuộc xứ nhiệt đới gió mùa, nóng ẩm, mưa nhiều, thời tiết nóng lạnh đột ngột...Vì lẽ đó, tà khí (phong, hàn, thấp) dễ cảm nhiễm vào cơ thể mỗi con người. Đối với người cao tuổi nguyên khí hao tổn, vệ khí hư suy, mỗi lần thời tiết thay đổi, nhất là nóng lạnh đột ngột là một lần tà khí có thời cơ xâm nhập vào cơ thể. Nếu còn nông, tà khí làm cản trở đường huyết mạch ngoài bì phu gây nên hiện tượng tê, đau, nhức, mỏi…

Khi tà khí lấn sâu vào phần lý làm nghẽn tắc các đường kinh lạc gây nên hiện tượng đau nhức dữ dội, nhất là gân cốt người già vốn đã suy yếu, khi tà khí xâm nhập vào gây nên hiện tượng tê buốt, nhức nhối, vận động khó khăn. Tà khí còn khu trú ở các khớp xương làm cho các khớp sưng, đau, nhức, buốt làm hạn chế cử động…Trời càng lạnh, tà khí càng lấn sâu thì càng nhức buốt, tê dại…

Các bệnh này hay gặp ở người cao tuổi nhưng một số người trẻ tuổi cũng mắc phải. Nếu không được chữa trị kịp thời, chữa trị không đúng cách hoặc chế độ ăn uống và làm việc không hợp lý sẽ để lại những hậu quả khó lường. Tân dược chữa phong thấp thường có tác dụng kháng viêm giảm đau là chủ yếu. Nó có thể nhanh chóng cắt cơn đau nhưng không điều trị được tận gốc chứng bệnh này. 

Bên cạnh đó, thuốc tây còn gây ra nhiều tác dụng phụ. Việc sử dụng các biện pháp trị liệu khác như thủy châm, điện châm… chữa bệnh phong thấp cũng chỉ cho kết quả tức thời và hạn chế. Do đó, khá nhiều người mắc bệnh phong thấp đã lựa chọn đông dược để trị căn bệnh của mình. Ưu thế của các loại thuốc này là không có tác dụng phụ, khả năng trị được bệnh tận gốc, giá cả phù hợp.

Cường gân cốt KingPhar  là sự kết hợp của 15 loại thảo dược hàng đầu có tác dụng bồi bổ khí huyết nhằm phục hồi chính khí . Ngoài ra còn bồi bổ can, thận để phục hồi chức năng của gân cốt làm cho người bệnh nhanh chóng bình phục sức khỏe.

Thành phần: Độc hoạt, Thiên niên kiện, Uy linh tiên, Rễ tần giao, Cây phòng kỷ, Tang kí sinh, Đương quy, Ngưu tất, Tục đoạn, Quế chi, Mộc thông, Cốt toái bổ, Thổ phục linh, Bạch hoa xà, Dây thiên lôi.

Công dụng: giúp hoạt huyết thông kinh lạc giam đau nhức xương khớp. Hỗ trợ điều trị viêm thoái hóa khớp, đau cột sóng, đau thần kinh tọa, dây thần kinh ngoại biên, đau do gout, tê bì chân tay.

Đối tượng sử dụng: Người bị đau nhức xương khớp: Đau sống lưng, thần kinh tọa, viêm thoái hóa khớp, tê bi chân tay. Người bị gout.

Cách dùng: Uống mỗi ngày 2-3 lần, mỗi lần 1 viên, uống trước bữa ăn từ 30-60 phút. Nên sử dụng một đợt điều trị từ 3-6 tháng để cho hiệu quả tốt nhất.

Nguồn : kingphar.vn/san-pham/CUONG-GAN-COT--Dau-nhuc-xuong-khop,-te-bi-chan-tay

Searches related to cường gân cốt dau nhuc xuong khop

  • gân cốt hoàn
  • mạnh gân cốt
  • bán gân cốt hoàn
  • may gân cốt hoàn
  • giá gân cốt hoàn
  • cường gân cốt
  • dưỡng cốt hoàn
  • cao hổ cốt





dau chan dau nhuc xuong khop

dau xuong khop sữa canxi

sua cho nguoi gia  thieu canxi





Cường gân cốt trị đau nhức xương khớp tê bì chân tay

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục dau-nhuc-xuong-khop. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/04/cuong-gan-cot-tri-dau-nhuc-xuong-khop-te-bi-chan-tay-www-c10mt-com.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Friday, April 3, 2015 DMCA com Protection Status