• Tổng hợp câu hỏi xin visa đi Anh du lịch có khó không ?

Tổng hợp câu hỏi xin visa đi Anh du lịch có khó không ?

( Tâm Gà www.c10mt.com ) Gần đây nhu cầu xin visa đi Anh Quốc có khá nhiều bạn quan tâm ? Và Tâm cũng thế, mình cũng rất muốn tìm hiểu các kinh nghiệm để xin visa đi Anh du học, cũng như là đi du lịch cùng gia đình bé nhỏ của mình.

tong-hop-cau-hoi-xin-visa-di-anh-du-lich-co-kho-khong-www.c10mt.com


Tổng hợp những câu hỏi xin visa đi Anh ?


Câu hỏi số 01 : Tôi có con gái cưng, muốn làm các giấy tờ để xin visa đi Anh cho con gái để du học thì "Làm thế nào để xin visa đi Anh du học thành công ?" Có thể tốn khá nhiều chi phí, nhưng đối với tôi tiền không thành vấn đề, chỉ cần tìm được nơi nào cung cấp được các giấy tờ phù hợp để con gái tôi có thể đi du học tại Anh thành công và an toàn là được rồi.
Người gửi : Ngọc Anh

Câu hỏi số 02 : Nhu cầu hiện tại của mẹ tôi, là muốn con gái được học hành ở bên nước ngoài. Và tôi chọn nước Anh là điểm đến lý tưởng của gia đình tôi. Vậy cho tôi hỏi ban quản trị website nếu nhu cầu của tôi muốn được đi du học Anh Quốc thì liệu xin visa đi Anh có khó không vậy ? Và nếu khó thì khó ở khoản nào ? Có thể giải đáp được nhiều vấn đề này cho tôi nhanh nhé.
Người gửi : Kiều Duyên

Câu hỏi số 03 : Tôi mới cưới vợ được 1 năm, và công ty dự định đưa tôi đi Anh để công tác và giảng dạy. Vậy xin hỏi các bạn cách thức để xin visa đi Anh công tác có dành cho những người đã lập gia đình hay không ? Mục đích cụ thể của tôi là đi qua bên đó để giảng dạy chứ không có định cư tại Anh, và nếu có thì chắc chắn ý định sẽ coi lại bên đó có phù hợp hay không ?
Người gửi : Băng Băng

Câu hỏi số 04 : Theo lịch trình là tôi sắp sửa phải thi tốt nghiệp lớp 12 rồi. Và có thể tôi sẽ lựa chọn nước ngoài để học tập, và nếu được sẽ định cư lâu dài ở Anh Quốc. Vì vậy, tôi đang tìm kiếm và lựa chọn các công ty hay trung tâm tiếng Anh nào có thể cung cấp các vấn đề liên quan đến việc xin visa đi anh du học trong khoảng thời gian 3 năm, thì có dễ dàng cho học sinh như tôi hay không ? Xin cám ơn ạ.
Người gửi : Tố Như

Câu hỏi số 05 : Theo như kinh nghiệm của tôi, khi đi du lịch trong nước thì chỉ tốn vài giờ là đã tới, nhưng khi xin visa đi anh mất bao lâu mới làm xong giấy tờ ? Tại khả năng trong tháng sau của tôi là phải vào TPHCM để làm giấy tờ visa tại đại sứ quán Anh rồi. Hộ khẩu và giấy tờ của tôi tại TPHCM mà hiện tại tôi đang ở Hải Phòng công tác rồi. Đành nhờ cộng đồng vậy ?
Người gửi : Minh Đạt

Xin visa đi Anh từ Pháp có khó không ?


Câu hỏi số 06 : Tôi hiện tại đang ở tạm trú tại Hà Nội, và đang đi du lịch tại Pháp, gia đình thì có hộ khẩu ở TPHCM. Vậy nếu tôi đang ở Pháp thì khi đó làm thủ tục xin visa đi Anh từ Pháp có thật sự khó không ? Và nếu chứng giấy tờ thì tôi có thể chứng online hay phải đi thị thực tại Đại Sứ Quán Anh tại Pháp được không ?
Người gửi : Tô Châu

Câu hỏi số 07 : Lúc trước, tôi có xin visa đi chơi tại Anh rồi. Nhưng hiện tại đã làm mất visa rồi. Thì nếu như làm mới lại toàn bộ giấy tờ về visa, thì cho mình hỏi xin visa đi Anh mất bao lâu trong thời điểm này và tốn bao nhiêu thời gian ? Và tôi hiện tại đang là công nhân viên chức của một công ty tư nhân chuyên về thiết kế nội thất văn phòng tại Hải Phòng.
Người gửi : Diệp Linh

Câu hỏi số 08 : Cho mình hỏi, hiện tại mình đang ở TPHCM thì địa chỉ để có thể xin visa đi Anh ở đâu là tốt nhất. Vì mình được biết hiện tại có hai nơi là đại sứ quán Anh, và các trung tâm làm visa theo các mối lái ở ngoài, có thể được gọi là Cò làm visa nhanh nhất trong 30 phút khi đi Anh. Thì theo mọi người nên chọn ở đâu bây giờ ?
Người gửi : Hải Châu

Câu hỏi số 09 : Tôi có thằng em, cùng cha khác mẹ, hiện tại đang ở dưới quê. Em tôi học xong đại học và do gia đình có điều kiện sẵn, kinh tế khá giả nên đã lập tư tưởng cho em đó lúc còn ở dưới quê. Nay muốn xin visa đi Anh Quốc thì nên tham khảo từ những nguồn nào, vì trên mạng hiện nay có rất nhiều thông tin trái chiều về vấn đề này.
Người gửi : Hồng Quế

Câu hỏi số 10 : Hiện tại, tôi mới từ dưới Phan Rang lên TPHCM, và hiện đang có công việc gấp cần sang Anh trong đầu tuần tới. Nhưng do nhà dưới Phan Rang vừa bán xong, mục đích của tôi là lên TPHCM để mua căn hộ cao cấp quận 2 để sinh sống. Nhưng nay không cần nhu cầu đó nữa, vậy xin hỏi để xin thị thực đi Anh thì nên tới đâu trong khoảng thời gian này.
Người gửi : Diễm Nguyễn

Xin visa đi Anh dễ hay khó ?


Câu hỏi số 11 : Thực chất, gia đình tôi không phải là giàu sang, nhưng có đủ điều kiện để trang trải kinh phí cho con cái đi du học. Với bản thân tôi làm nghề nông nhưng vẫn yêu mến mãnh đất quê hương này, cho nên để hướng con theo tương lai thì xin visa đi Anh dễ hay khó vậy mọi người. Tôi muốn con tôi được học hỏi những cái mới bên nước ngoài và có thể áp dụng tại quê hương về sau.
Người gửi : Hà Gia Kính

Câu hỏi số 12 : Hiện tại, tôi đang làm tại một công ty bảo vệ chuyên nghiệp. Phụ trách các đội bảo vệ tại một tòa nhà lớn nhất nhì thành phố, nhưng công ty đang hướng tôi sang nước ngoài để công tác và học hỏi thêm về ngành nghề bảo vệ. Vậy cho tôi hỏi xin visa đi Anh công tác trong khoảng thời gian 2 năm thì tốn bao nhiêu tiền ? Và chi phí ăn ở hết bao nhiêu, vì công ty sẽ lo từ A đến Z.
Người gửi : Eric Đoàn

Câu hỏi số 13 : Gia đình và họ hàng của tôi hiện tại đang định cư ở Anh Quốc. Còn tôi thì sinh sống và làm việc tại TPHCM, thì hiện tại đang sắp xếp thời gian nghĩ lễ Việt Nam kéo dài, thì có nhu cầu xin visa di anh tham nguoi than trong khoảng thời gian ở bên Anh Quốc là 6 ngày, thì liệu có xin được không ? Và làm thế nào để chu toàn được mọi việc lúc ở bên Anh Quốc.
Người gửi : Thanh Thanh

Câu hỏi số 14 : Có bạn nào hiện tại có ban khai xin visa di anh mẫu ở đây không vậy ? Tôi cần tham khảo để khai xin visa cho chắc trước, vì tính của tôi hơi hờ hợt khó có thể viết đúng 1 lần, cho nên cần một bản tham khảo để viết nháp trước khi lên giấy tờ chính thức. Bạn nào có thì gửi email cho anh Tâm Gà với nhé. Xin cám ơn mọi người !!!
Người gửi : Cao Trí

Câu hỏi số 15 : Làm thế nào để biết trước được các thủ tục xin visa đi anh công tác nhanh gọn lẹ vậy mọi người. Đang cần biết trước các thủ tục cần và có ra sao ? Để có thời gian mà sắp xếp cũng như chuẩn bị cho hoàn chỉnh. Nếu như ai đi trước đã có kinh nghiệm rồi thì có thể chỉ cho mọi người mới biết tham khảo thêm không vậy ? Xin cám ơn.
Người gửi : Mỹ Linh

Xin visa đi Anh du lịch Anh có khó không ?


Câu hỏi số 16 : Tôi là người rất thích đi du lịch, và lựa chọn đi Anh là điều tôi muốn trong kỳ nghĩ lễ dài kỳ này. Cho nên tôi muốn đặt câu hỏi dành cho bạn nào trả lời được giúp cho tôi là : xin visa đi Anh du lịch thì có thật sự là khó không ? Và tôi hiện tại đang có 50 triệu tiền để dành thì đủ để có thể đi du lịch Anh Quốc trong 6 ngày được không nhỉ ?
Người gửi : Đạt Trần

Câu hỏi số 17 : Cách xin visa đi Anh nhanh nhất là nên hỏi bạn bè người đã đi rồi. Nhưng mỗi người lại cho một ý kiến khác nhau đi đi Anh Quốc. Vậy nếu theo mọi người tại site của anh Tâm Gà thì thủ tục xin visa như thế nào là hợp chuẩn ? Và nên lựa chọn địa điểm để xin visa ở đâu khi tôi đang ở Sapa công tác.
Người gửi : Ngọc Nguyên

Câu hỏi số 18 : Nếu như tôi dùng ảnh cũ thì có được gắn vào visa hay không vậy ? Vì lúc trước tôi chụp ảnh xin visa đi Anh tại Đức, nhưng giờ thì đang ở Sài Gòn thì có cần chụp ảnh mới hay không ? Nếu như chụp ảnh mới thì nên chụp với áo trắng quần đen, hay nên chụp với áo thun quần jean là đúng với gu thẩm mỹ, cũng như được duyệt sớm hơn.
Người gửi : Thanh Tâm

Câu hỏi số 19 : Gia đình có khả năng tài chính khá tốt, vậy hỏi điều kiện xin visa đi Anh như thế nào ? Chi phí ăn ở cũng như nếu có khả năng định cư thì phải tốn bao nhiêu cho khoản visa này ? Và thời gian để có visa là trong bao lâu ? Nếu làm dịch vụ bên ngoài thì có tốn nhiều tiền hay không ? Nhanh hay chậm nếu làm ở dịch vụ.
Người gửi : Mắt Bão

Câu hỏi số 20 : Cho mình hỏi bạn nào có form xin visa đi Anh online không vậy ? Tại mình cần phải viết trước rồi mới đi chứng thực được. Với lại cũng muốn tham khảo mọi người đi trước coi cách khai như thế nào, để đỡ tốn thời gian khai lại. Nếu ai có thì có thể gửi cho anh Tâm Gà để post lên mạng với nhé. Xin cám ơn mọi người trước nhé.
Người gửi : Uyên Linh

Nguyễn Thanh Tâm Google Search Box tổng hợp

Searches related to xin visa di anh

  • thủ tục xin visa đi anh
  • xin visa di my
  • xin visa di my khong dinh cu
  • xin visa di my lam viec
  • xin visa di my kho hay de
  • xin visa di my online
  • xin visa di my tham than nhan
  • xin visa di my qua duong buu dien

Tổng hợp câu hỏi xin visa đi Anh du lịch có khó không ?

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục IDP-Education. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/04/cau-hoi-xin-visa-di-anh-du-lich-co-kho-khong-c10mt.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Thursday, April 23, 2015 DMCA com Protection Status