• Điểm đến của mọi gia đình là Trung tâm thương mại SC VivoCity

Điểm đến của mọi gia đình là Trung tâm thương mại SC VivoCity

( Tâm Gà www.c10mt.com ) Trung tâm thương mại SC VivoCity - "Điểm đến của mọi gia đình". Có điểm nhấn độc đáo là khu công viên giải trí ngoài trời cùng sân chơi khô và nước dành cho trẻ em trên tầng thượng, TTTM SC VivoCity sẽ góp phần làm cho thị trường bán lẻ của TP. HCM thêm sôi động khi đi vào hoạt động.

Trung tâm thương mại SC VivoCity là Điểm Đến Của Mọi Gia Đình


Trung tâm thương mại SC VivoCity là Điểm Đến Của Mọi Gia Đình


Trung tâm thương mại SC VivoCity tọa lạc trên đại lộ Nguyễn Văn Linh, Q.7, TP.HCM được xây dựng và vận hành bởi công ty CP Phát triển Khu phức hợp Thương mại Vietsin (VCCD) - công ty liên doanh được thành lập bởi Saigon Co.op, tập đoàn bán lẻ hàng đầu Việt Nam và Mapletree, tập đoàn đầu tư và quản lý bất động sản hàng đầu châu Á.

SC VivoCity thừa hưởng những kinh nghiệm từ thành công của VivoCity, trung tâm mua sắm lớn nhất tại Singapore do Mapletree đầu tư và quản lý, với những điểm đặc trưng, đặc biệt là khu công viên giải trí ngoài trời cùng sân chơi khô và nước dành cho trẻ em trên tầng thượng của trung tâm thương mại. 

Dự kiến đi vào hoạt động vào quý 2/2015, SC VivoCity sẽ góp phần làm cho thị trường bán lẻ của TP. HCM thêm sôi động thông qua mô hình trung tâm mua sắm phức hợp - một điểm đến tích hợp, đáp ứng các nhu cầu và mong muốn của tầng lớp trung lưu đang phát triển cũng như cộng đồng người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại thành phố. 

Với diện tích sàn cho thuê 41.000m2, trung tâm thương mại 5 tầng này sẽ là nơi quy tu nhiều thương hiệu bán lẻ lớn trong và ngoài nước với dịch vụ, sản phẩm đa dạng, bao gồm: đại siêu thị, cụm rạp chiếu phim hiện đại, trung tâm thể dục, trung tâm giải trí và bowling, khu vui chơi trong nhà dành cho trẻ em, trung tâm ngoại ngữ, thời trang, mỹ phẩm, đồ dùng nội thất và nhiều lựa chọn từ các gian hàng ẩm thực… 

Ông David Ryu, Giám đốc Phát Triển Dự Án của CGV Việt Nam, một trong những đối tác quan trọng của SC VivoCity cho biết: "Là một thành viên của tập đoàn CJ, chúng tôi luôn luôn phấn đấu để đạt được những thành tựu đầu tiên, tốt nhất và khác biệt nhất. SC VivoCity là một dự án chiến lược, ở đó chúng tôi đã cam kết phát triển cụm rạp CGV hàng đầu của chúng tôi tại Việt Nam. Dự án này sẽ đem đến một mô hình khác biệt, mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng của chúng tôi. SC VivoCity có vị trí phù hợp để trở thành một điểm đến cho phong cách sống hiện đại, có quy mô phù hợp để đem lại những trải nghiệm tuyệt vời và đội ngũ chủ đầu tư giàu kinh nghiệm trong ngành bán lẻ. Không phải là dễ dàng để tìm được một dự án lớn và tuyệt vời như vậy tại bất cứ nơi nào trên thế giới. Chúng tôi hài lòng khi được làm việc với một đối tác kinh doanh có năng lực cao để cùng đưa cụm rạp chiếu phim kiểu mẫu đi vào hoạt động."

Ông Michel Le Quellec, GĐ điều hành của Wall Street English Việt Nam, một đối tác quan trọng khác nhận định: "Chúng tôi rất vui mừng thông báo rằng trung tâm Anh ngữ thứ tư của chúng tôi sẽ mở tại SC VivoCity vào năm 2015. SC VivoCity tọa lạc ở một vị trí chiến lược tại quận 7 với khả năng kết nối giao thông vùng khá tốt. Chúng tôi biết rằng chúng tôi đang có trong tầm tay sự hỗ trợ hiệu quả từ một chủ đầu tư chuyên nghiệp với nhiều giải thưởng tại Singapore và một đối tác trong nước có năng lực cao tại Việt Nam.” 

SC VivoCity là dự án trung tâm thương mại thuộc giai đoạn 1 trong tổng thể khu phức hợp thương mại Saigon South Place rộng 4,4 ha tại Quận 7, TP.HCM. Đây là khu vực khá sôi động tập trung nhiều văn phòng của tập đoàn đa quốc gia, người nước ngoài và nhiều tiện ích tiêu chuẩn như hệ thống các trường quốc tế. Bên cạnh SC VivoCity, Saigon South Place sẽ bao gồm các tòa nhà văn phòng hạng A và các tòa nhà căn hộ dịch vụ.

Nguồn VietNamNet : vietnamnet.vn/vn/kinh-te/kinh-doanh/211907/trung-tam-thuong-mai-sc-vivocity----diem-den-cua-moi-gia-dinh


Searches related to trung tam thuong mai

  • trung tam thuong mai taka
  • trung tam thuong mai aeon binh duong
  • trung tâm thương mại robins
  • trung tâm thương mại chợ mơ
  • trung tâm thương mại vincom
  • trung tâm thương mại hà nội
  • trung tâm thương mại sài gòn
  • trung tâm thương mại aeon

Điểm đến của mọi gia đình là Trung tâm thương mại SC VivoCity

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục SC-VivoCity. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/04/Trung-tam-thuong-mai-SC-VivoCity-la-diem-den-cua-moi-gia-dinh-www-c10mt-com.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Tuesday, April 14, 2015 DMCA com Protection Status