• Chân dung nữ siêu nhân Anlenevn | Thư gửi mẹ của Tâm Gà

Chân dung nữ siêu nhân Anlenevn | Thư gửi mẹ của Tâm Gà

Sau vài lần đắn đo khi tham gia vào Chân Dung Nữ Siêu Nhân cùng sữa canxi Anlenevn. Nay Tâm Gà mới có vài dòng thân thương dành gửi tặng cho mẹ của mình. Một người mẹ sâu sắc hết lòng vì con cháu và luôn luôn mang đậm dấu ấn trong lòng Tâm Gà.


Người ta thường nói một nụ cười là mười thang thuốc bổ. 30 tuổi trôi qua, tôi đã nhìn thấy hằn trên gương mặt của mẹ bao nhiêu là nếp nhăn, cũng như bao giọt mồ hôi và nước mắt mà mẹ đã nuôi tôi lớn lên. Khi thấy mẹ và con đều nở nụ cười, đó là một niềm hạnh phúc nhỏ nhoi xua tan mệt mõi trong những ngày lao động miệt mài hăng say đã trải qua.

Hộp sữa Anlene đã mang lại tiếng cười cho mẹ tôi.


Chả trách gì, khi cuộc sống có nhiều điều đáng để suy ngẫm. Hình ảnh mẹ già và con thơ là một trong những hình ảnh, đánh đúng vào tâm lý của mỗi người. Dẫu mọi người có nói chi đó vẫn là suy nghĩ của riêng tôi, không phải chỉ có sữa Anlene mới mang lại tiếng cười cho mẹ tôi, mà tôi biết một điều rằng, một nụ cười của mẹ là tôi có thể trẻ thêm được vài tuổi nữa rồi. Cuộc sống đâu có chi là khó khăn, mà cho dù có bao nhiêu vất vả và khó nhọc đến chừng nào. Thì khi về đến nhà tôi vẫn mang một nụ cười đến cho mẹ tôi. Đó là một nụ cười xua tan đi mệt mõi trong công việc, đó cũng là một nụ cười giúp cho mẹ đỡ lo lắng thêm về cho gia đình bé nhỏ của mình. Đừng bao giờ để mẹ phải buồn lòng vì những điều những thứ những vật mà con đã đem về nhà.

Vì nhà là một tổ ấm thiêng liêng, vì nhà là một nơi để quây quần bên nhau trong mọi tiếng cười nói rôn rả, vì nhà là một chốn dừng chân nghĩ ngơi sau mọi ánh hào quang bên ngoài. Vì nhà là một chút êm ả cho ngày dài đã trôi qua nghiệt ngã với mình. Từ lúc có con, mới chợt nhìn nhận mình đã già đi rất nhiều, cuộc sống mưu sinh lại càng vất vả hơn xưa rất nhiều. Có người bảo số mày tuổi con trâu sẽ cày ngày cày đêm, đến già vẫn phải cày. Nói chứ, ngẫm nghĩ lại cũng chẳng có gì phải đắn đo và buồn phiền. Miễn sao, mình có cày ngày cày đêm mà xung quanh mình vẫn còn có gia đình hạnh phúc là mình mãn nguyện rồi.

Chân dung nữ siêu nhân sẽ là người mẹ của mình.


Ai cũng mong muốn có một nữ siêu nhân luôn luôn giúp đỡ cho mình vượt qua mọi công việc khó khăn, luôn mong những lúc bế tắc trong công việc, gia đình thì nữ siêu nhân nào đó sẽ xuất hiện xung quanh mình và mang lại nhiều điều may mắn hơn cho mình. Mà sao kì nhỉ ? Ngẫm nhỉ trên đời làm gì có "nữ siêu nhân" nào mà rảnh rỗi, luôn luôn ở cạnh bên mình khi khó khăn nhỉ ? Có khi đó chỉ là một giấc mơ không hoàn toàn là không có thật, vì mình biết lúc nào cũng có một nữ siêu nhân nào đó, âm thầm lặng lẻ ủng hộ cho mình, chăm lo cho mình và con cháu trong gia đình.


Cho đến ngày hôm nay, tôi mới phát hiện một điều gần như là bất ngờ và thú vị. Là lưng mẹ đã còng thêm vài cen-ti-mét. Ôi ! nhìn khuôn mặt mẹ cười tươi đến thế kia mà tôi đâu hay, hằng đêm mẹ thường xoa dầu vào các khớp chân và khớp gối của mình, lặng lẻ trong đêm tối cùng chai dầu nóng để làm giảm cơn đau chân và đau lưng hằng đêm. Nghĩ đến cảnh này, làm tôi cảm thấy nghẹn ngào thêm cho chính bản thân mình, có lẻ mình đã quên khi không lo cho gia đình bé nhỏ của mình. Mà chỉ chú tâm vào sự nghiệp, vào công việc hiện tại mà đã quên đi hình bóng người mẹ già tằn tảo nuôi đàn con thơ khôn lớn ngày nào ? Lưng mẹ đã gù thêm nữa là chứng tỏ mẹ đã gánh trên đôi vai này, biết bao hy sinh to lớn khác. Mẹ đã gánh đi cho con những giọt mồ hôi ướt đẫm, và mẹ đã gánh cho con những lo toan trong cuộc sống đời thường này ... Con thương mẹ nhiều lắm mẹ của con ơi !!!

Có làm cha làm mẹ thì mới biết nổi khổ của cha mẹ già.


Những người lớn tuổi trong gia đình, thường họ không còn quan tâm đến tiền bạc và của cải vật chất nữa, mà cái mà họ quan tâm đó là sự hạnh phúc của những đứa con của mình, và được ẩm bế các con cháu trong nhà, và được chia sẻ một chút tâm sự cùng những đứa con của mình. Khi còn trẻ, mình ăn chơi đua đòi, làm khổ cha khổ mẹ, làm đau lòng và rơi biết bao nhiêu là giọt nước mắt của mẹ. Thì ngày nay, khi có con gái đầu lòng, thì mình dường như đã cảm thấy những sai lầm lúc trước đã tạo dựng ra, đó là những quãng thời gian đua đòi hư hỏng, sống cuộc sống buông thả với thế giới này, để rồi ...

Lật lại quá khứ này, mong sao con có thể trở về với tuổi thơ của mình, để có thể chuộc lại những sai lầm không đáng có trên, con mong ước hằng đêm những vì sao trên trời luôn luôn chiếu sáng để mang lại những hy vọng nhỏ nhoi của con là mẹ hãy sống với tụi con thêm những năm nữa mẹ nhé. Đứng trên cương vị của một người cha trẻ, con đã biết nổi khổ của cha mẹ là gì ? Là những đêm thức trắng vì con, là những đêm cày cuốc mưu sinh khác, ... đó là những gánh nặng tâm lý mà con luôn luôn phải khắc ghi trong lòng, để có thể nếm được những hương vị cuộc sống mặn nồng này. Con sẽ cố gắng và càng phải cố gắng báo hiếu cho cha mẹ thật nhiều thật nhiều.

Vì con biết sẽ có một ngày cha mẹ sẽ rời xa con ... nhưng trong thâm tâm con không hề muốn điều đó sẽ xãy ra ... Đôi lời tản mạn dành cho mẹ Tâm Gà, cũng là đôi lần phải nhìn con gái đang ngủ say sưa. Ôi ! mong muốn có được một giấc ngủ thật ngon, quên đi bao nỗi nhọc nhằn lo toan hằng ngày, để về với vòng tay của mẹ già, của con thơ. Đó là hình ảnh của một gia đình mà ai cũng muốn, nhưng có lẻ bạn đã không kịp nhìn nhận ra điều gì đó đã trôi qua từ lúc này.

Nguyễn Thanh Tâm Google Search Box


Hãy tham gia đề cữ chân dung nữ siêu nhân cùng sữa Anlene Việt Nam bạn nhé !!!
Bài viết liên quan nên đọc thêm là Tôi bị đau lưng là do những nguyên nhân nào hiện tại ?


Các tìm kiếm liên quan đến chân dung nữ siêu nhân

  • chân dung người phụ nữ việt nam
  • chân dung kiều nữ hải dương
  • chân dung doanh nhân
  • vẽ chân dung
  • chân dung là gì
  • cách vẽ chân dung
  • chụp chân dung
  • chân dung chính khách việt nam

Chân dung nữ siêu nhân Anlenevn | Thư gửi mẹ của Tâm Gà

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục anlene. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/03/chan-dung-nu-sieu-nhan-anlenevn-thu-gui-me-cua-Tam-Ga.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Wednesday, March 4, 2015 DMCA com Protection Status