• Trẻ và đẹp hơn nếu xương của bạn chắc và khỏe

Trẻ và đẹp hơn nếu xương của bạn chắc và khỏe

( Tâm Gà www.c10mt.com ) Chú ý chăm sóc sức khỏe từ trong ra ngoài, bạn sẽ có một cơ thể và tinh thần hoàn toàn khỏe mạnh. Bộ xương là giàn chống đỡ của cơ thể, gồm tất cả các xương riêng lẻ được nối liền với nhau. Benh loang xuong

Trẻ và đẹp hơn nếu xương của bạn chắc và khỏe


Nhờ có bộ khung này, nội tạng của bạn được nâng đỡ, còn các cơ quan quan trọng như tim, não… được bảo vệ. Bên cạnh đó, bộ xương còn kết hợp với dây chằng, sụn, gân và cơ để hình thành nên hệ vận động của cơ thể.

Trẻ và đẹp hơn nếu xương của bạn chắc và khỏe


Tóm lại, bộ xương gánh vác nhiều nhiệm vụ vô cùng quan trọng và một khung xương chắc khỏe sẽ cho một thể chất dẻo dai. Không khó để hiểu được điều này, nhưng với phần đông người trẻ, với việc mặc định “bệnh về xương” cụ thể loãng xương là “bệnh của người già”, rất ít người có ý thức sớm bảo chăm sóc bộ xương của mình. Đây là một quan niệm sai lầm bởi lẽ, người trẻ hiện giờ cũng có thể mắc bệnh về xương. Ngoài ra, việc chăm sóc xương từ khi còn trẻ sẽ góp phần làm chậm quá trình lão hóa xương, ngăn ngừa được các bệnh loãng xương. Bạn có biết, bộ xương luôn tồn tại hai quá trình song song là xây dựng và phân hủy. Theo quy luật tự nhiên, quá trình xây dựng luôn diễn ra mạnh mẽ khi chúng ta còn trẻ. Tuy nhiên, với cuộc sống hiện đại, vì nhiều lý do khách quan mà quá trình này cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Do đó, xương có nguy cơ bị suy yếu ở ngay độ tuổi mà chúng ta tưởng là mình khỏe nhất.

Thực ra, cải thiện điều này không khó, chỉ cần dành chút ít thời gian chăm sóc xương mỗi ngày là bạn đã có thể thúc đẩy được quá trình xây dựng ở xương. Hãy bắt đầu bằng việc từ bỏ những thói quen xấu như sử dụng quá nhiều chất kích thích (rượu, thuốc lá…) hay ngồi quá lâu một chỗ dù cho công việc chất chồng. Cùng với đó, bạn nên thường xuyên tập thể dục và chăm chút cho bữa ăn của mình hơn. Một thực đơn cung cấp đầy đủ Canxi và Vitamin D mỗi ngày sẽ giúp cho xương trở nên chắc khỏe hơn. Ngày nay, những người trẻ, đặc biệt là nữ giới, thường chỉ quan tâm chăm chút cho vẻ bề ngoài của mình. Điều này thực ra chẳng sai bởi ai chẳng muốn rạng ngời, nhưng nếu muốn có một cơ thể thực sự khỏe đẹp thì chưa đủ. Chú ý chăm sóc sức khỏe từ trong ra ngoài, bạn sẽ có một cơ thể và tinh thần hoàn toàn khỏe mạnh. Cái đẹp khi đó cũng trở nên toàn diện hơn nhiều.

Nguồn Anlene : http://www.anlenevn.com/van-dong-linh-hoat/cham-soc-xuong/1-tre-dep-hon-nho-xuong-chac-khoe

Nguyễn Thanh Tâm Google Search Box

Bài viết liên quan khác :

Searches related to loang xuong

loang xuong english
loang xuong uong thuoc gi
loãng xương nên ăn gì
benh loang xuong nen an gi
benh loang xuong o nguoi gia
benh loang xuong trieu chung
bieu hien cua benh loang xuong
benh loang xuong

Tag: benh loang xuong | sua anlene | thieu canxi | sữa canxi | dau xuong khop | dau nhuc xuong khop | dau chan

Trẻ và đẹp hơn nếu xương của bạn chắc và khỏe

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục anlene. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/03/Anlenevn-tre-dep-hon-nho-xuong-chac-khoe-www-c10mt-com.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Monday, March 23, 2015 DMCA com Protection Status