• Bốn điều bạn chưa biết về sữa canxi Anlene

Bốn điều bạn chưa biết về sữa canxi Anlene

( Tâm Gà www.c10mt.com ) 4 điều bạn chưa biết về sữa Anlene. Thứ nhất : thành phần dinh dưỡng trong sữa Anlene. Thứ hai : Sữa Anlene phù hợp với độ tuổi nào. Thứ ba : Hàm lượng dinh dưỡng có trong 110 ml sữa Anlene. Thứ tư : Phân biệt sữa Anlene hàng thật với hàng giả.

Bốn điều bạn chưa biết về sữa canxi Anlene


01. Thành phần dinh dưỡng trong sữa canxi Anlene


Canxi không phải thứ duy nhất mà sữa Anlene có thể đem đến cho bạn! Ngoài canxi, sữa Anlene còn chứa vitamin D giúp hỗ trợ hấp thụ canxi, protein hỗ trợ việc tái tạo sụn và mô xương, magie kiểm soát và khóa chặt các nguyên tử canxi cùng với kẽm, là chất thiết yếu cho sự phát triển cơ thể. Tại sao sữa loãng xương lại cần thêm nhiều chất như vậy ngoài canxi? Các bạn có thể đọc thêm bài loãng xương để hiểu rõ việc canxi được hấp thụ tốt nhất khi có vitamin D và protein làm chất nền.

Chúng tôi cũng hiểu rõ tâm lý của phụ nữ về việc lo ngại tăng cân khi uống sữa, chính vì vậy sữa Anlene công thức ít béo, với lượng chất béo ít hơn đến 63% so với sữa nguyên kem thông thường, sẽ giúp các chị em an tâm khi thưởng thức đủ 2 ly sữa thơm ngon mỗi ngày.

02. Sữa canxi Anlene phù hợp với độ tuổi nào


Chúng tôi tin rằng ở độ tuổi nào cơ thể của bạn cũng nên được lắng nghe và chăm sóc, đặc biệt là nữ giới đến tuổi mãn kinh. Sữa Anlene có hai loại, phù hợp với phụ nữ trẻ trong độ tuổi từ 19 đến 50 và phụ nữ từ 51 trở lên. Anlene đặc biệt điều chỉnh hàm lượng canxi có trong sản phẩm để phù hợp với những thay đổi sinh học cũng như nhu cầu của từng độ tuổi.

Tuy độ tuổi 19 vẫn còn trẻ, nhưng bạn sẽ cảm ơn bản thân về việc uống sữa để bổ sung canxi sớm cho sức khỏe về già sau này. Chưa kể, tần suất vận động trong độ tuổi này rất cao, sữa Anlene sẽ giúp làm chắc xương và hỗ trợ tái tạo xương.

03. Hàm lượng dinh dưỡng có trong 110 ml sữa Anlene


Năng lượng : 63.8 kcal
Chất đạm : 3.3 g
Carbohydrate : 8.8 g
Lactose : 5.3 g
Chất béo : 1.5 g
Canxi : 500 mg
Magie : 35 mg
Kẽm : 1.5 mg
Vitamin D : 2.5 µg
Vitamin B2 : 0.15 mg
Phốt-pho : 280.5 mg
Natri : 90.2 mg

04. Phân biệt sữa Anlene hàng thật với hàng giả


- Kiểm tra tên sản phẩm: Nghe có vẻ ngớ ngẩn, nhưng những sản phẩm sữa làm giả hiện nay rất biết đánh lừa giác quan người dung chỉ cần thêm 1 chữ E sau chữ Anlene hay thay đổi một chút về font chữ thì người tiêu dùng vội vã khó có thể nhận biết được, nhất là khi giá cả của những loại sữa giả này thấp hơn đáng kể so với sữa Anlene thật. Khi mua, các bạn nên kiểm tra nhãn mác, tên thương hiệu cùng thông tin sản phẩm thật kĩ lưỡng, quy cách trình bày mẫu mã cũng nói lên rất nhiều về sự chuyên nghiệp và độ tin cậy của sản phẩm.

- Kiểm tra bao bì: Đây là cách căn bản để kiểm tra sản phẩm. Nếu hộp sữa bị móp méo, bạc màu hay tróc rách, bạn không nên mua bởi phần lớn hộp sữa đó là hàng giả hoặc đã để quá lâu.

- Kiểm tra màu mùi: Khi mở hộp sữa, nếu bạn thấy có màu hay mùi lạ mà sữa không nên có, hãy ra cửa hàng vừa mua để đổi. Sữa Anlene với mùi hương dễ chịu và màu tự nhiên sẽ không có những dấu hiệu như vậy.

- Quan trọng nhất, bạn nên lựa chọn mua sữa Anlene từ các siêu thị, đại lý lớn và uy tín. Luôn kiểm tra hạn sử dụng bạn nhé.

Nguồn Anlenevn : http://www.anlenevn.com/van-dong-linh-hoat/dinh-duong-cho-xuong/42-4-dieu-ban-chua-biet-ve-sua-anlene

Bổ sung sữa canxi như thế nào là hợp lý cho bạn.


Thông thường, xương phát triển với tốc độ tối đa ở độ tuổi 9-18. Khi đó 90% xương trưởng thành đã được hình thành. Do đó giai đoạn 9-18 tuổi là thời gian cơ thể cần nhiều canxi. Sau 30 tuổi, ngân hàng xương sẽ khóa lại, không thể tích lũy thêm canxi được nữa. 

Với đa số người, khối lượng xương đạt đỉnh điểm ở độ tuổi 30. Sau thời điểm đó, xương tiếp tục tái cấu trúc. Nhưng song song là quá trình mất xương và cơ thể phải sử dụng canxi từ ngân hàng xương dự trữ. 

Lượng xương có được khi 30 tuổi và tốc độ mất xương sau đó sẽ quyết định khả năng bị loãng xương của mỗi người. Vì thế, nạp đủ canxi khi cơ thể còn trẻ giúp chúng ta có bộ xương chắc khỏe, hạn chế loãng xương sau này. Nên lựa chọn tốt thực phẩm hằng ngày và sữa canxi có thể cung cấp đủ lượng canxi cơ thể cần. 

Vai trò của sữa canxi trong đời sống


Canxi là khoáng chất chính tạo nên bộ xương. Thiếu hụt canxi sẽ gây ra bệnh loãng xương. Thực tế, nhiều nghiên cứu dinh dưỡng cho thấy phần lớn mọi người không cung cấp đủ lượng canxi cần thiết cho cơ thể để giúp xương phát triển và khỏe mạnh. 

Theo Ban thực phẩm và dinh dưỡng, Viện Y khoa, Viện khoa học Quốc gia Hoa Kỳ 2010, từ 31-50 tuổi, cơ thể cần trung bình 1,000 mg canxi/ngày để có thể giảm loãng xương và giúp cơ thể cứng cáp, khỏe mạnh hơn. 

Theo thời gian tuổi tác tăng lên, nếu không bổ sung đủ lượng canxi cần thiết mỗi ngày chúng ta sẽ gặp rất nhiều bệnh như: loãng xương, chứng nhạy cảm với thời tiết lạnh, rắc rối ở tuổi mãn kinh đối với phụ nữ, thậm chí là khởi nguồn của bệnh tiểu đường, cao huyết áp, giảm trí nhớ... Đặc biệt, sau khi sinh hoặc sau tuổi 30, phụ nữ có nguy cơ loãng xương cao hơn nam giới. Nếu có ý định sinh con sau tuổi 30, bạn cần chú ý hơn đến lượng canxi nạp vào cơ thể. Có thể bổ sung bằng cách uống sữa canxi vì cũng như bé, mẹ cần nguồn sữa canxi đủ để cơ thể dẻo dai, nuôi con khỏe mạnh. 

Bổ sung sữa canxi như thế nào cho đúng ?


Canxi được cơ thể sử dụng hàng ngày cho các hoạt động sinh lý bình thường. Do đó, việc bổ sung canxi phải được thực hiện đều đặn. Cách tốt nhất nên bổ sung canxi lâu dài với lượng ít số lần nhiều để tránh lãng phí. Không nên nạp một lượng canxi quá lớn trong một lần, như vậy cũng không tốt cho việc hấp thụ của cơ thể. 

Hai dạng thường sử dụng của canxi trong chất bổ sung là canxi cacbonat (calcium carbonate) và canxi xitrat (calcium citrate). Canxi cacbonat được hấp thu tốt nhất khi ăn no, trong khi canxi xitrat có thể được hấp thụ ngay cả khi bạn đang đói. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại canxi với nhiều dạng thuốc viên, siro, cốm hay sữa canxi. Trong đó có cả vitamin D giúp cơ thể hấp thu canxi tốt hơn. Nếu dùng các loại canxi không có vitamin D thì phải dùng kèm thêm. 

Ba cách bổ sung sữa canxi tốt nhất:


- Sử dụng thực phẩm chứa canxi có giá trị sinh học cao như sữa và các sản phẩm từ sữa là phô mai, yaourt..., kế đó là đậu nành, bánh mì. Các loại rau xanh có nhiều canxi cao như rau bó xôi.

- Sử dụng các nguồn giàu canxi: các sản phẩm sữa canxi giúp bổ sung canxi hoặc dùng các loại thuốc canxi trong trường hợp có chỉ định của bác sĩ.

- Tăng cường vận động ngoài trời để cơ thể có nguồn vitamin D dồi dào, đồng thời tăng quá trình tích luỹ canxi vào xương.

Nên chú ý bổ sung canxi từ sớm chứ không đợi đến khi có dấu hiệu loãng xương mới bổ sung. Chuẩn bị bước vào tuổi 30 là cơ thể bạn sẽ có những dấu hiệu chững lại. Với chế độ ăn thông thường thì cơ thể chỉ hấp thụ khoảng 10-20% lượng canxi cần thiết. Vì vậy 80% nhu cầu canxi còn lại nên bổ sung qua sữa và các sản phẩm từ sữa, đặc biệt là sữa canxi. Dựa vào nhu cầu khuyến nghị, có thể uống, chọn lựa loại sữa canxi phù hợp với nhu cầu của chính mình.

Sữa canxi và bổ sung sữa canxi nào hợp lý cho bạn


Nguồn Anlene Việt Nam : http://www.anlenevn.com/van-dong-linh-hoat/dinh-duong-cho-xuong/44-sua-canxi-va-bo-sung-sua-canxi-nao-hop-ly-cho-ban

Nguyễn Thanh Tâm Google Search Box


Các tìm kiếm liên quan đến sữa canxi

  • sữa canxi nào tốt
  • sữa canxi tăng chiều cao
  • sữa canxi anlene
  • sữa giàu canxi
  • sữa canxi vinamilk
  • canxi sữa stada
  • sữa canxi nutifood
  • sữa canxi pro





Bốn điều bạn chưa biết về sữa canxi Anlene

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục anlenesua-canxi. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/03/Anlenevn-bon-dieu-ban-chua-biet-ve-sua-canxi-Anlene-www-c10mt-com.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Tuesday, March 24, 2015 DMCA com Protection Status