Sữa KUN Ca Cao Lúa Mạch - Love'in Farm

(www.c10mt.com) Sản phẩm sữa KUN hương vị Ca Cao Lúa Mạch mới ra thị trường. Mọi người đã biết thông tin gì chưa ? Nếu chưa biết thì Tâm Gà sẽ cung cấp hình ảnh, và các thành phần trong sản phẩm sữa KUN này cho mọi người xem thông tin thêm nhé. Ủng hộ sữa KUN thôi nào cả nhà ơi !

Sữa KUN Ca Cao Lúa Mạch - Love'in Farm


Sữa KUN Ca Cao Lúa Mạch là thức uống dinh dưỡng KUN của Love'in Farm có thành phần từ sữa tươi nông trại Việt, đem đến hương vị thơm ngon và bổ dưỡng. Sữa KUN cung cấp hàm lượng dinh dưỡng và năng lượng từ Sữa và Lúa Mạch bổ dưỡng.

Sữa KUN Ca Cao Lúa Mạch - Love'in Farm.


Theo tấm hình mà Tâm Gà đang có trong tay, thì trong tấm hình trên gồm có ba nhân vật là Tám TuốtLão BụiPaPa Bự. Và hãy xem chia sẻ từ các nhân vật này như sau :

- Tám Tuốt : Mình là Tám Tuốt bé nhất nhà. Mọi người hay bảo mình nói nhiều nhưng mình có thấy mình nói nhiều đâu, tại vì mọi người không nghe được cây cối và động vật nói chuyện mà mình lại có khả năng này, nên mấy cô bò rất thích nói chuyện với mình.

- Lão Bụi : Là ta đây, ta sinh ra từ bụi và muội tro nên ta có thể biến mọi thứ tự nhiên thành tro bụi. Ta ghét nhất là nông trại sữa KUN và đàn bò, một ngày nào đó ta sẽ tiêu diệt chúng để các ngươi không còn sữa tươi ngon và bổ dưỡng nữa. Rồi sau đó ta sẽ đi du lịch và nghỉ ngơi ở những bãi cát khổng lồ. Ha Ha Ha.

- PaPa Bự : Chào các cháu, chú là Papa Bự. Chú rất khỏe, có thể một tay nhấc bổng cả một chiếc xe tải sữa to. Chú là người dẫn đầu của nông trại với tinh thần "Lao Động Là Vinh Quang" sở thích của chú là xem hài với bé Tám Tuốt.

Sua-Kun-Ca-Cao-Lua-Mach-Love-In-Farm


Thức Uống Dinh Dưỡng của sữa KUN.


Sữa KUN là thức uống dinh dưỡng Cacao lúa mạch KUN của Love'in Farm với chiết xuất dinh dưỡng từ mầm lúa mạch, protein tự nhiên có trong sữa, năng lượng từ bột cacao, các vitamin và khoáng chất cần thiết giúp cung cấp nguồn năng lượng lâu dài cho trẻ vận động và phát triển chiều cao.

Thành phần dinh dưỡng trong 100ml sữa KUN. Gồm có :

Năng Lượng(kcal) : 79 +/- 10
Chất Đạm (g) : 1,5 +/- 0,2
Chất Béo (g) : 2,3 +/- 0,3
Hydrat Cacbon (g) : 13 +/- 2
Canxi (mg) : 84 +/- 16
Magie (mg) : 12 +/- 2,4
Sắt (mg) : 0,3 +/- 0,1
Phốt Pho (mg) : 50 +/- 10
Vitamin B1 (mg) : 0,2 +/- 0,04
Vitamin B2 (mg) : 0,13 +/- 0,03
Vitamin B3 (mg) : 1,4 +/- 0,3
Vitamin B6 (mg) : 0,25 +/- 0,05
Axit Folic (mcg) : 7 +/- 1,5

Sua-Kun-CaCao-Lua-Mach-Love-In-Farm_c10mt.com


Thành phần trong sữa KUN bao gồm : sữa, bò tươi, nước, đường, mạch nha, bột sữa, chiết xuất malt lúa mạch, bột cacao, chất béo sữa, hương tự nhiên, chất ổn định dùng cho thực phẩm : gellan gum (E418), khoáng chất (canxi, magie, sắt, phốt pho), vitamin (B1,B2,B3,B6,Axit folic).

Hướng dẫn bảo quản và sử dụng : bảo quản nơi khô ráo và thoáng mát. Ngon hơn khi uống lạnh. Sản phẩm cho 1 lần sử dụng. Nhu cầu khuyến nghị : sử dụng sản phẩm cho trẻ từ 5 đến 6 tuổi trở lên với khẩu phần (180ml/1 ngày). Ngày sản xuất và hạn sử dụng được in trên hộp. Sản phẩm sữa KUN không sử dụng chất bảo quản.

Sản phẩm của công ty cổ phần sữa Quốc Tế IDP.
KM 29, Quốc lộ 6, Trường Yên, Chương Mỹ, Hà Nội, Việt Nam.
ISO 22000:2005
TCCS: 02-09:2014/IDP


Nguyen Thanh Tam Google Search Box



Searches related to sua kun

sữa kun cookies
sua kun khuyen mai
sữa kun giá bao nhiêu
sữa kun cookies


Sữa KUN Ca Cao Lúa Mạch - Love'in Farm

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục sữa kun. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/02/sua-kun-ca-cao-lua-mach-love-in-farm-suakun.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Friday, February 27, 2015 DMCA com Protection Status