• Hệ thống văn phòng cho thuê căn hộ quận 2 cao cấp

Hệ thống văn phòng cho thuê căn hộ quận 2 cao cấp

(www.c10mt.com) Đây là danh sách các căn hộ cho thuê căn hộ quận 2 cao cấp đang rao trên thị trường. Nếu như bạn thấy hữu ích thì có thể tham khảo thêm tại các căn hộ cao cấp này nhé. Hiện tại, giá thị trường đang dao động trong mức từ 10 triệu 1 tháng tới 50 triệu 1 tháng, ứng với từng khu vực và mặt bằng khác nhau nữa nhé. Hệ thống văn phòng cho thuê căn hộ quận 2 cao cấp

Hệ thống văn phòng cho thuê căn hộ quận 2 cao cấp


Chú ý : file này được cập nhật tự động tùy vào từng thời điểm và khung giờ khác nhau. Tâm Gà không thể nào cung cấp cho các bạn thông tin cụ thể thêm được, vì có quá nhiều thông tin trong một thời điểm nó đổ dồn về data dữ liệu bất động sản của hệ thống Tâm Gà. Do quá, bài viết chỉ mang tính chất trong cùng một thời điểm này thôi nhé.

Cho thuê căn hộ Quận 2 Căn hộ cao cấp The Vista, 101m2, 2 phòng ngủ, view sông.
Thông tin chi tiết: Với diện tích 101m2, 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, 2 toilet, nhà bếp và phòng ăn. Căn hộ đẹp, hướng ra sông, nội thất đầy đủ, tiện nghi cao cấp, có thể vào ở ngay. Khu căn hộ an ninh, không gian thoáng mát, sân vườn, có nhiều dịch vụ tiện ích như: hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, siêu thị, gym, spa, nhà hàng... Có bảo vệ 24/24. Giá: 23 triệu/tháng.

Cho thuê căn hộ Quận 2 Căn hộ cao cấp The Vista, 2 phòng ngủ, mới 100%.
Thông tin chi tiết: Với diện tích 101m2, gồm: 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, 2 toilet, nhà bếp và phòng ăn, balcon. Căn hộ đẹp, lầu cao, được trang bị đầy đủ tiện nghi và nội thất cao cấp. Khu căn hộ an ninh, không gian thoáng mát, sân vườn, có nhiều dịch vụ tiện ích như: hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, siêu thị, gym, spa, nhà hàng... Có bảo vệ 24/24. The Vista chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cũng như những người thân có cuộc sống thật thoải mái và ấm cúng. Giá: 1300$/tháng.

Cho thuê căn hộ Quận 2 Căn hộ cao cấp Imperia, An Phú, diện tích 135m2.
Thông tin chi tiết: Căn hộ Imperia nằm ngay khu đô thị trung tâm An Phú An Khánh ,Thảo Điền của quận 2, cách quận 1 (5 phút) đi qua hầm Thủ Thiêm, Cầu Thủ Thiêm, Xa lộ Hà Nội… Diện tích căn hộ: 135m2 với 1 phòng khách, 3 phòng ngủ, 2 toilet, nhà bếp và phòng ăn. Căn hộ đẹp, được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp. Khu căn hộ an ninh, không gian thoáng mát, sân vườn, có nhiều dịch vụ tiện ích như: hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, siêu thị, gym, spa, nhà hàng... Có bảo vệ 24/24. Cùng các tiện ích ngoại khu, môi trường sống và hệ thống giao thông xuyên suốt Imperia hứa hẹn là nơi nghĩ dưỡng trong lành và thoải mái. Giá: 23 tr/tháng.

Cho thuê căn hộ Quận 2 Căn hộ cao cấp Hoàng Anh River View, 4 phòng ngủ.
Thông tin chi tiết: Với diện tích 162m2, có 1 phòng khách, 4 phòng ngủ, 3 toilet, nhà bếp và phòng ăn, nội thất đầy đủ. Căn góc, view hồ bơi, tenis, sông Sài Gòn, Xa Lô Hà Nội. Khu căn hộ an ninh, không gian thoáng mát, sân vườn, có nhiều dịch vụ tiện ích như: hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, siêu thị, gym, spa, nhà hàng... Đội bảo vệ chuyên nghiệp 24/24, tầng hầm để xe rộng. Khu căn hộ cao cấp Hoàng Anh River View tọa lạc tại vị trí tuyệt đẹp bên bờ sông Sài Gòn thơ mộng, như một ốc đảo được dòng sông lớn này bao quanh, đây là khu vực nằm biệt lập với sự ồn ào, đông đúc và náo nhiệt của Sài Gòn. Giá: 950$/tháng.

Cho thuê căn hộ Quận 2 Căn hộ Estella, 2 phòng ngủ, Diện tích 124m2, view đẹp.
Thông tin chi tiết: Diện tích căn hộ: 124m2. Có 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, 2 toilet, nhà bếp và phòng ăn. Căn hộ đẹp, nội thất đầy đủ, có thể vào ở ngay. Khu căn hộ an ninh, không gian thoáng mát, sân vườn, có nhiều dịch vụ tiện ích như: khu vui chơi trẻ em, siêu thị, gym, spa, nhà hàng, hồ bơi, sân tennis, cầu lông, nhà sinh hoạt cộng đồng... Có bảo vệ 24/24. Nằm trong khu biệt lập dành cho người nước ngoài, The Estella chỉ cách trung tâm thương mại sầm uất của thành phố vài phút. Cạnh hệ thống các trường học uy tín như HCMC International School, British International School... Giá cho thuê : 1200$/tháng (bao gồm phí quản lý).

Cho thuê căn hộ Quận 2 Căn hộ Thảo Điền Pearl, Lầu 12, diện tích 105m2.
Thông tin chi tiết: Diện tích căn hộ: 105m2. Căn hộ có 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, 2 toilet, nhà bếp và phòng ăn, 2 bancol. Căn hộ đẹp, nội thất đầy đủ, có thể vào ở ngay. Vị trí cực kỳ đắc địa tại quận 2 khi nằm ven sông Sài Gòn và cách chân cầu Sài Gòn khoảng 500m, từ đây cư dân của Thảo Điền Pearl có thể tận hưởng làng gió mát do sông Sài Gòn mang lại, với khung cảnh tuyệt đẹp cảnh thành phố về đêm... Ngoài ra, sống ở Thảo Điền Pearl bạn sẽ được trãi nghiệm nhiều dịch vụ tiện ích cao cấp như:   khu giặt sấy bằng máy tự đồng, khu vực nhà trẻ mẫu giáo, sân chơi trẻ em trong nhà và ngoài trời đạt tiêu chuẩn quốc tế, phòng tập thể dục, khu trung tâm thương mại. Đặc biệt tại tầng 4 bạn có thể thả mình vào bể bơi được thiết kế phong cách hồ bơi tràn, hồ sục và trẻ em riêng biệt phù hợp...  Giá: 1000$/tháng (bao gồm phí quản lý).

Cho thuê căn hộ Quận 2 Căn hộ cao cấp Cantavil Premier, view bán đảo Thanh Đa.
Thông tin chi tiết: Diện tích căn hộ: 125m2. Căn hộ có 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, phòng khách, 1 phòng làm việc, 2 toilet, nhà bếp và phòng ăn, nội thất đầy đủ. Căn hộ có view đẹp, hướng Đông Nam. Khu căn hộ an ninh, không gian thoáng mát, sân vườn, có nhiều dịch vụ tiện ích như: hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, siêu thị, gym, spa, nhà hàng... Có bảo vệ 24/24, tầng hầm để xe rộng. Giá cho thuê : 1500$/tháng.

Cho thuê căn hộ Quận 2 Căn hộ Tropic Garden, mới 100%, diện tích 88m2.
Thông tin chi tiết: Căn hộ Tropic Garden nằm giữa trung tâm Thảo Điền được bao quanh bởi dòng sông Sài Gòn thơ mộng,cănn hộ Tropic Garden mang đến cho cư dân những góc nhìn ấn tượng và thu hút. Diện tích: 88m2 với 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, 2 toilet, nhà bếp và phòng ăn. Căn hộ đẹp, mới 100%, được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp. Khu căn hộ an ninh, không gian thoáng mát, sân vườn, có nhiều dịch vụ tiện ích như: hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, siêu thị, gym, spa, nhà hàng... Có bảo vệ 24/24. Cùng các tiện ích ngoại khu, môi trường sống và hệ thống giao thông xuyên suốt Tropic Garden hứa hẹn là nơi nghĩ dưỡng trong lành và thoải mái. Giá cho thuê: 14 tr/tháng.

Cho thuê căn hộ Quận 2 Căn hộ cao cấp HAGL River View, diện tích 138m2.
Thông tin chi tiết: Diện tích căn hộ: 138m2. Căn hộ có 1 phòng khách, 3 phòng ngủ, 3 toilet, nhà bếp và phòng ăn, sân phơi. Khu căn hộ an ninh, không gian thoáng mát, sân vườn, có nhiều dịch vụ tiện ích như: hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, siêu thị, gym, spa, nhà hàng... Đội bảo vệ chuyên nghiệp 24/24, tầng hầm để xe rộng. Khu căn hộ cao cấp Hoàng Anh River View tọa lạc tại vị trí tuyệt đẹp bên bờ sông Sài Gòn thơ mộng, như một ốc đảo được dòng sông lớn này bao quanh, đây là khu vực nằm biệt lập với sự ồn ào, đông đúc và náo nhiệt của Sài Gòn. Giá cho thuê : 15 tr/tháng.

Cho thuê căn hộ Quận 2 Căn hộ Homyland, diện tích 72m2, 2 phòng ngủ, lầu cao.
Thông tin chi tiết: Diện tích căn hộ: 72m2 với 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, 2 toilet, nhà bếp và phòng ăn. Căn hộ mới, đẹp, được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp. Khu căn hộ an ninh, không gian thoáng mát, sân vườn, có nhiều dịch vụ tiện ích như: hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, siêu thị, gym, spa, nhà hàng... Có bảo vệ 24/24. Cùng các tiện ích ngoại khu, môi trường sống và hệ thống giao thông xuyên suốt Homyland hứa hẹn là nơi nghĩ dưỡng trong lành và thoải mái. Giá cho thuê: 10 tr/tháng.

Cho thuê căn hộ Quận 2 Căn hộ cao cấp Đảo Kim Cương, diện tích 109m2.
Thông tin chi tiết:  Nằm trong khu vực hấp dẫn và thú vị nhất Tp. Hồ Chí Minh, Diamond Island (Đảo Kim Cương) có một vị trí vô cùng thuận lợi, gần trung tâm thương mại của thành phố và cũng nằm trong một bầu không gian tự nhiên yên bình với tầm nhìn trải dài ra sông Sài Gòn và Tp. Hố Chí Minh. Diện tích căn hộ: 109m2 với 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, 2 toilet, nhà bếp và phòng ăn, phòng giặt, phòng kho. Căn hộ đẹp, được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp. Khu căn hộ an ninh, không gian thoáng mát, sân vườn, có nhiều dịch vụ tiện ích như: hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, siêu thị, gym, spa, nhà hàng... Có bảo vệ 24/24. Cùng các tiện ích ngoại khu, môi trường sống và hệ thống giao thông xuyên suốt Đảo Kim Cương hứa hẹn là nơi nghĩ dưỡng trong lành và thoải mái. Giá cho thuê: 1900$/tháng.

Cho thuê căn hộ Quận 2 Căn hộ cao cấp Parkland, diện tích 60m2, đủ tiện nghi.
Thông tin chi tiết: Diện tích căn hộ: 60m2. Căn hộ có 1 phòng khách, 1 phòng ngủ, 1 toilet, nhà bếp và phòng ăn, nội thất đầy đủ. Parkland cung cấp các căn hộ đầy đủ tiện nghi theo phong cách Tây Âu và những tiện ích cao cấp cách trung tâm thành phố 20 phút. Căn hộ có hồ bơi 25m được xây cùng với phong cảnh xung quanh, được các cứu hộ viên kiểm soát chặt chẽ. Khu căn hộ có sân chơi, phòng tập thể dục rộng và đầy đủ thiết bị, sân tennis đạt tiêu chuẩn quốc tế với hệ thống đèn chiếu sáng cho các trận đánh khi trời tối, sân bóng với hệ thống máy lạnh và những huấn luyện viên cho các môn thể thao. Ngoài ra khu thương mại ở Parkland còn có một siêu thị với lượng hàng đa dạng và khu vui chơi dành riêng cho trẻ em... Có bảo vệ 24/24, tầng hầm để xe rộng. Giá cho thuê : 500$/tháng.

Cho thuê căn hộ Quận 2 Căn hộ An Thịnh, 3 phòng ngủ, diện tích 90m2, đủ tiện nghi.
Thông tin chi tiết: Diện tích căn hộ: 90m2. Căn hộ có 1 phòng khách, 3 phòng ngủ, 2 toilet, nhà bếp và phòng ăn. Căn hộ được thiết kế đẹp, đầy đủ tiện nghi. Khu căn hộ an ninh, không gian thoáng mát, với nhiều tiện ích cao cấp. Có bảo vệ 24/24. Giá cho thuê : 15tr/tháng.

Cho thuê căn hộ Quận 2 Căn hộ An Cư, 3 phòng ngủ, 140m2, view sông Sài Gòn.
Thông tin chi tiết: Diện tích căn hộ: 140m2. Căn hộ có 1 phòng khách, 3 phòng ngủ, 2 toilet, nhà bếp và phòng ăn. Căn hộ được thiết kế đẹp, đầy đủ tiện nghi. Khu căn hộ an ninh, không gian thoáng mát, với nhiều tiện ích cao cấp. Có bảo vệ 24/24. Đặt cọc 3 tháng. Giá cho thuê : 700$/tháng.

Cho thuê căn hộ Quận 2 Căn hộ Fideco, 3 phòng ngủ, 140m2, nội thất, view sông.
Thông tin chi tiết: Diện tích căn hộ: 140m2. Căn hộ có 1 phòng khách, 3 phòng ngủ, 2 toilet, nhà bếp và phòng ăn. Căn hộ đẹp, nội thất đầy đủ, có thể vào ở ngay. Khu căn hộ an ninh, không gian thoáng mát, sân vườn, có nhiều dịch vụ tiện ích như: khu vui chơi trẻ em, siêu thị, gym, spa, nhà hàng,... Có bảo vệ 24/24. Giá cho thuê : 1000$/tháng.

Cho thuê căn hộ Quận 2 Căn hộ Screc II, 90m2, 2 phòng ngủ, lầu cao, view đẹp.
Thông tin chi tiết: Diện tích căn hộ: 90m2. Căn hộ có 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, 2 toilet, 2 máy lạnh, nhà bếp và phòng ăn. Căn hộ nằm trên tầng 11. Căn hộ mới nhận, chưa sử dụng. Khu căn hộ an ninh, không gian thoáng mát, sân vườn, có nhiều dịch vụ tiện ích như: hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, siêu thị, gym, spa, nhà hàng... Có bảo vệ 24/24, tầng hầm để xe rộng. Giá cho thuê : 12trd/tháng.

Cho thuê căn hộ Quận 2 Rivergarden 135m2 , 3 phòng ngủ , giá 1300$.
Thông tin chi tiết: Diện tích căn hộ : 135m2. Căn hộ gồm 1 phòng khách ,3 phòng ngủ , nhà bếp , 2 nhà vệ sinh. Căn hộ đã được trang bị đầy đủ nội thất. Không gian rộng , thoáng mát. Có nhiều tiện ích xung quanh. Hệ thống an ninh tối ưu nhất với camera theo dõi 24/24, hệ thống phòng cháy chữa cháy được lắp đặt đầy đủ ở những nơi thuận tiện và đội ngũ nhân viên bảo vệ được đào tạo chuyên nghiệp sẽ đảm bảo sự an toàn nhất cho gia đình bạn. Giá cho thuê căn hộ : 1300usd/tháng.

Nguyen Thanh Tam Google Search Box

Các tìm kiếm liên quan đến cho thuê căn hộ quận 2

can ho cho thue quan 2
thuê căn hộ quận 7
thuê căn hộ chung cư quận 3
thuê căn hộ chung cư quận bình thạnh
căn hộ quận 2 giá rẻ
căn hộ trả góp quận 2
căn hộ quận 2 giá 1 tỷ
dự án căn hộ quận 2


Hệ thống văn phòng cho thuê căn hộ quận 2 cao cấp

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục cho thuê căn hộ quận 2đảo kim cươngDiamond-Island. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/02/he-thong-van-phong-cho-thue-can-ho-quan-2-cao-cap.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Monday, February 9, 2015 DMCA com Protection Status