• Thẻ Trả Trước Bankplus MasterCard Viettel Mobile BankPlus

Thẻ Trả Trước Bankplus MasterCard Viettel Mobile BankPlus

(www.c10mt.com) Bankplus MasterCard Viettel là một trong những thẻ trả trước quốc tế được mọi người biết tới là một trong những sản phẩm đồng thương hiệu, giữa một sự kết hợp giữa hai bên là Ngân Hàng TMCP Quân Đội và một bên khác cũng rất nổi tiếng là  Tập Đoàn Viễn Thông tại Việt Nam.

Thẻ Trả Trước Bankplus MasterCard Viettel Mobile BankPlus


Theo như Tâm Gà được biết khi sử dụng thẻ trả trước Bankplus MasterCard là hướng đến những nhóm khách hàng trẻ với sự năng động, muốn tìm hiểu cái mới, và tiện dụng cho việc thanh toán mọi lúc mọi nơi. Khi sử dụng loại thẻ trả trước Bankplus MasterCard bạn có thể dễ dàng đáp ứng được các nhu cầu của cá nhân như mua hàng qua mạng Internet, thanh toán các hóa đơn của chính bạn, và tiện lợi là có thể dùng để chi tiêu quốc tế của bạn một cách dễ dàng nhất.

Tính năng và tiện ích của thẻ trả trước Bankplus MasterCard Viettel


Bao gồm hai loại thẻ trả trước là vô danh và định danh.
- Bạn có thể sử dụng thẻ vô danh gửi tặng cho người thân như một món quà tinh tế. Với thẻ vô danh không cần duy trì số dư tối thiểu. Có 5 loại mệnh giá: 200.000 VNĐ, 500.000 VNĐ, 1.000.000 VNĐ, 2.000.000 VNĐ, 5.000.000 VNĐ.
- Dễ dàng lựa chọn và đặt mua những món hàng mà bạn yêu thích qua internet bằng thẻ BankPlus MasterCard.
- Mạng lưới chấp nhận thẻ MasterCard rộng lớn khắp thế giới với hàng triệu điểm thanh toán qua POS và ứng tiền mặt trên ATM.
- Thay bạn thanh toán cước viễn thông Viettel và các hóa đơn dịch vụ khác thông qua di động (Mobile BankPlus) tiện lợi và dễ dàng.
- Tận hưởng ngập tràn ưu đãi từ các chương trình chăm sóc khách hàng của MB, Viettel và Tổ chức Thẻ Quốc tế MasterCard.

Hạn mức sử dụng của thẻ trả trước Bankplus MasterCard Viettel


Hạn mức sử dụng của thẻ trả trước Bankplus MasterCard Viettel

Biểu phí dịch vụ đặt lệnh chuyển tiền tự động của thẻ trả trước MB


Dịch vụ đặt lệnh chuyển tiền tự động. Theo Tâm Gà được biết là lúc bạn đăng ký đặt lệnh là có thể tốn 50.000 VNĐ cho một lần đăng ký. Và khi bạn thực hiện thao tác hủy đăng ký đặt lệnh thì bạn có thể hoàn toàn miễn phí số tiền hủy đặt lệnh với thẻ trả trước Bankplus MasterCard.

Các bạn có thể lưu ý:
- Biểu phí dịch vụ chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng (VAT)

- Phí dịch vụ và các chi phí khác thu theo Biểu phí quy định không hoàn lại trong trường hợp khách hàng yêu cầu hủy bỏ giao dịch hoặc giao dịch không thực hiện được do sai sót, sự cố không phải do lỗi của MB gây ra.

- Khách hàng có thể trả phí dịch vụ bằng VND (theo tỷ giá quy đổi là giá bán giao ngay của MB công bố tại thời điểm thu phí), hoặc ngoại tệ tương đương (theo tỷ giá quy đổi là tỷ giá bán giao ngay của MB công bố tại thời điểm thu phí).

- Các giao dịch liên quan đến việc sử dụng ngoại tệ tuân thủ theo quy định Quản lý ngoại hối hiện hành của Ngân hàng Nhà nước và các văn bản liên quan.

- Các chi phí thực tế như: Thuế, điện phí, bưu phí và các chi phí khác phải trả cho bên cung cấp dịch vụ (nếu có), thu theo thực tế phát sinh.

- Những dịch vụ khác không được liệt kê tại Biểu phí dịch vụ này sẽ được MB thông báo cho khách hàng khi có nghiệp vụ phát sinh.

- Biểu phí này có thể thay đổi theo chính sách của MB từng thời kỳ.

Hồ sơ đăng ký và cách thức nạp tiền thẻ trả trước Bankplus MasterCard


Theo Tâm Gà được biết, là bạn có thể mua Thẻ Trả Trước Bankplus MasterCard tại các cửa hàng của Viettel hoặc các điểm giao dịch của MB trên toàn quốc, với các thủ tục đơn giản, nhanh chóng, thuận tiện.

Hoặc bạn có thể liên hệ với rung tâm dịch vụ khách hàng với số 1900545426/ (84-4)37674050
Hoặc đến các Điểm giao dịch gần nhất của MB trên toàn quốc

Website: mbbank.com.vn

* Cách thức nạp tiền thẻ trả trước Bankplus MasterCard:
Khách hàng có thể lựa chọn một trong các cách thức nạp tiền như sau:
- Nạp tiền tại quầy
- Nhận chuyển khoản từ tài khoản MB (qua kênh eMB, Mobile BankPlus...)
- Nạp tiền qua POS MB
- Nhận chuyển khoản từ Ngân hàng khác, với nội dung sau:

Số tài khoản đích: VND 1142600430001, Ngân hàng TMCP Quân Đội
Nội dung: Nguyen Thanh Tam Google Search Box (họ tên người nạp tiền) nạp tiền vào thẻ 548566 ... (ghi đầy đủ 16 số của số thẻ)

- Nhận chuyển khoản trực tiếp qua số thẻ BankPlus MasterCard từ các Ngân hàng tham gia dịch vụ Chuyển tiền liên Ngân hàng qua thẻ của Smartlink, với nội dung sau :

Số tài khoản đích: 548566…. (ghi đầy đủ 16 số của số thẻ), Ngân hàng TMCP Quân Đội
Nội dung: Nguyen Thanh Tam (họ tên người nạp tiền) nạp tiền vào thẻ 548566 ... (ghi đầy đủ 16 số của số thẻ)

Ưu đãi dành riêng cho chủ thẻ trả trước Bankplus MasterCard Viettel.


Theo Tâm Gà được biết khi sử dụng thẻ trả trước Bankplus MasterCard này, thì có thể tận hưởng được nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn tại các sân đánh golf cao cấp, hay có thể nghỉ dưỡng tại các nhà hàng khách sạn 5 sao sang trọng, sử dụng và mua sắm các món đồ hiệu đắt giá bậc nhất. Đó là điều mà Tâm Gà thích thú nhất khi sử dụng thẻ trả trước Bankplus MasterCard này.

Tham khảo thêm các thông tin này nhé:

  • Travel with Bankplus MasterCard Viettel.
  • Relax with Bankplus MasterCard Viettel.
  • Dinning with Bankplus MasterCard Viettel.
  • Golf with Bankplus MasterCard Viettel.
  • Shopping with Bankplus MasterCard Viettel.

THẺ TRẢ TRƯỚC BANKPLUS MASTERCARD®


Chi tiêu với thẻ trả trước Bankplus MasterCard để có cơ hội :
Với mỗi giao dịch chi tiêu bằng thẻ BankPlus MasterCard® có giá trị chỉ từ 300.000 VND, bạn có cơ hội nhận đươc 01 iPhone 6 trị giá 17.199.000 VND. Giao dịch càng nhiều, cơ hội trúng iPhone càng lớn.

Giao dịch chi tiêu bao gồm:
- Các giao dịch thanh toán hàng hóa, dịch vụ tại POS hoặc internet.
- Các giao dịch thanh toán qua mobile BankPlus gắn với tài khoản thẻ trả trước quốc tế BankPlus MasterCard®.
*Áp dụng cho cả thẻ BankPlus MasterCard® phiên bản

Thể lệ tham dự cho chủ thẻ Bankplus MasterCard Viettel


Dành cho chủ thẻ BankPlus MasterCard® đã định danh. Thời gian áp dụng: Từ 24.11.2014 đến 22.01.2015. Hình thức khuyến mại: Quay số ngẫu nhiên để xác định khách hàng trúng thưởng.

- Chủ thẻ BankPlus MasterCard® có phát sinh giao dịch chi tiêu từ 300.000 VND trở lên trong thời gian diễn ra chương trình sẽ được nhận 01 mã dự thưởng.

- Mã dự thưởng là mã giao dịch được hệ thống cấp tự động khi giao dịch được chấp thuận và được gửi trong nội dung tin nhắn thông báo giao dịch của khách hàng.

- Mỗi khách hàng có thể nhận được nhiều mã dự thưởng.

- Mỗi ngày có một giải thưởng là một điện thoại Iphone 6 trị giá 17.199.000 VND. Tổng chương trình có 60 giải thưởng.

Chương trình quay số và trao thưởng cho khách hàng diễn ra vào thứ ba hàng tuần tại hội sở Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) – 21 Cát Linh – Hà Nội (Trong trường hợp ngày này rơi vào ngày lễ/ ngày nghỉ thì tổ chức vào ngày làm việc kế tiếp).

Các điều khoản khác khi tham gia vào Bankplus MasterCard


- Khách hàng trúng thưởng phải chịu chi phí ăn ở, đi lại cho việc nhận thưởng của mình.

- MB được toàn quyền sử dụng các hình ảnh, tư liệu liên quan đến người trúng thưởng trong các chương trình quảng cáo, khuyến mại, giới thiệu, quảng bá sản phẩm/ hình ảnh của MB trên các phương tiện thông tin đại chúng mà không phải trả bất kỳ khoản chi phí nào. Trong mọi trường hợp được coi là khách hàng đồng ý để MB sử dụng các tài liệu này và cam kết không có bất kỳ khiếu nại nào có liên quan.

- Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, MB có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật.

- Danh sách trúng thưởng các bạn có thể vào đây để xem
*** Các bài viết liên quan đến thẻ Bankplus MasterCard :  
Hướng dẫn sử dụng dịch vụ thẻ trên Ngân Hàng Điện Thử  EMB cho bạn.
Giới thiệu chung :
1. Chức năng Danh sách thẻ tín dụng và trả trước
2. Chức năng Sao kê năm giao dịch gần nhất
3. Chức năng Tìm kiếm giao dịch thẻ
4. Chức năng Thanh toán sao kê - Nạp tiền vào thẻ
5. Chức năng Chuyển tiền từ thẻ sang thẻ

*** Thông tin tham khảo thêm:
- BankPlus MasterCard | MBBank : Thẻ Bankplus MasterCard là sản phẩm thẻ trả trước quốc tế đồng thương hiệu đầu tiên giữa một ngân hàng và một tập đoàn viên thông tại Việt Nam.
- BankPlus MasterCard® : Dành cho chủ thẻ BankPlus MasterCard® đã định danh. Thời gian áp dụng: Từ 24.11.2014 đến 22.01.2015. Hình thức khuyến mại: Quay số ngẫu nhiên.
- Bankplus Mastercard - Giải pháp thanh toán Online với Visa. Sản phẩm thẻ trả trước quốc tế đồng thương hiệu đầu tiên giữa ngân hàng MB và tập đoàn viễn thông Viettel.
- Phát hành Thẻ BankPlus MasterCard miễn phí - Hội Sinh viên. Dịch vụ BankPlus cho sinh viên Học viện Ngân hàng MB.
- Sở hữu Iphone 5s mỗi ngày cùng thẻ Bankplus MasterCard. Là dịch vụ hợp tác giữa Viettel và MB. Khi đăng ký trọn gói dịch vụ này, ngoài việc sở hữu 1 thẻ mastercard.
- Dịch vụ BankPlus - Viettel. Miễn phí. Nam Á Bank. 8.800. Miễn phí. -. Miễn phí. BankPlus Mastercard. 11.000. Miễn phí. -. Miễn phí. BankPlus S. Miễn phí. Từ 1.100 -. 4.400 đ/giao dịch.
- Dịch vụ BankPlus MasterCard của Viettel được nhận giải. Giải thưởng này được trao cho dịch vụ BankPlus MasterCard - sản phẩm hợp tác giữa Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) với ...
- MB ra mắt sản phẩm “BankPlus MasterCard”. Thẻ Bankplus MasterCard hướng đến nhóm khách hàng trẻ năng động, thông qua việc đáp ứng đầy đủ các nhu cầu thanh toán đa dạng của khách hàng, như ...
- MB điều chỉnh mức phí Bankplus MasterCard. Hiện Ngân hàng Quân đội đã điều chỉnh mức phí dịch vụ dành cho thẻ Bankplus MasterCard; Theo đó, chỉ với 5.000 VND/tháng (chưa bao gồm VAT) là khách ...
- Trúng iPhone 5s mỗi ngày với thẻ Bankplus MasterCard. Là thẻ trả trước quốc tế đồng thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam với nhiều tính năng vượt trội, như thanh toán trực tuyến, ...
- Thẻ trả trước quốc tế Bankplus MasterCard. Là sản phẩm thẻ trả trước quốc tế đồng thương hiệu đầu tiên giữa một ngân hàng và một tập đoàn viên thông tại Việt Nam.
- MB ưu đãi cho sinh viên sử dụng thẻ Bankplus MasterCard. Theo đó, MB miễn phí đăng ký dịch vụ Mobile BankPlus áp dụng cho thẻ Bankplus MasterCard tại các chi nhánh của MB, hoặc trên kênh ...
- Cơn mưa quà tặng cho chủ thẻ Bankplus Mastercard. Cơn mưa quà tặng cho chủ thẻ Bankplus Mastercard. Tháng 4 này sẽ sôi động hơn rất nhiều với cơn mưa quà tặng đến từ chương trình “Rộn ràng vào hạ, ...
- BANKPLUS MASTERCARD - Thẻ Quà Tặng. Quốc tế Bankplus MasterCard do Viettel và MB phát hành là phương tiện thanh toán hàng hóa, dịch vụ thay thế tiền mặt, linh hoạt, an toàn và được ...
- Chương trình “Mở thẻ BankPlus MasterCard liền tay, nhận ngay. Kính chào các bạn UBer yêu quý, MB và UB vui mừng giới thiệu đến các UBer chương trình HOT “Mở thẻ BankPlus MasterCard liền tay, nhận ...
- Trúng iPhone 6 mỗi ngày cùng thẻ BankPlus MasterCard. Khách hàng sử dụng thẻ BankPlus MasterCard sẽ có cơ hội nhận được 1 iPhone 6 trị giá 16.500.000 đồng mỗi ngày.
- Thẻ Viettel BankPlus MasterCard. Mua sắm an toàn bằng thẻ thông minh. Không chỉ tiện lợi và an toàn, giới trẻ còn nhận được nhiều chương trình ưu đãi khi sử ...
- Dịch vụ BankPlus MasterCard nhận giải thưởng quốc tế. Vừa mới được nhận giải thưởng quốc tế vinh danh đơn vị triển khai dịch vụ tài chính tốt nhất khu vực Châu Á ...


Nguyễn Thanh Tâm Google Search Box

Thẻ Trả Trước Bankplus MasterCard Viettel Mobile BankPlus

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Bankplus-Mastercard. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/01/the-tra-truoc-bankplus-mastercard-viettel-mobile-bankplus.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Monday, January 5, 2015 DMCA com Protection Status