• Nên đầu tư bán hay mua phần mềm quản lý bán hàng

Nên đầu tư bán hay mua phần mềm quản lý bán hàng

(www.c10mt.com) Tùy theo từng thời điểm thích hợp, mà bạn sẽ lựa chọn có nên đầu tư để mua phần mềm quản lý bán hàng cho công ty hay không ? Hay nếu bạn là một nhân viên sale thì có thể thử tư vấn để thực hiện giao dịch bán phần mềm quản lý bán hàng cho một doanh nghiệp nào đó.

Đầu tư bán phần mềm hay đầu tư mua phần mềm quản lý bán hàng.

Có hai khả năng là một là sẽ bán thành công, hai là mua thành công. Cả hai hình thức đều sẽ mang lại lợi nhuận cho bạn. Nếu bán thì bạn sẽ được hưởng phần trăm hoa hồng, còn nếu mua thì bạn sẽ mang lại lợi ích cho công ty.


Lợi nhuận khi bán phần mềm quản lý bán hàng.


Tùy từng nhà cung cấp cụ thể mà ta sẽ có nhiều chiến dịch khác nhau. Và cũng tùy vào từng nhà cung cấp phần mềm quản lý bán hàng, thì sẽ có nhiều cơ chế hoa hồng hấp dẫn khác nhau. Thông thường, mỗi cách thức bán hàng sẽ thì đa số các người môi giới sẽ mang lại được 5% đến 10% giá trị của hợp đồng.

Một ví dụ đơn giản là nếu như một phần mềm quản lý bán hàng được bán với giá 30.000.000 VNĐ thì bạn sẽ được hưởng phần trăm doanh thu khi hợp đồng đó thành công. Một là bạn sẽ được hưởng 5% ( tương đương 1.500.000 VNĐ ) hoặc là 10% ( tương đương 3.000.000 VNĐ ).

Bạn có thể thấy số tiền này hơi ích. Nhưng nếu một doanh nghiệp đã muốn mua phần mềm quản lý bán hàng thì việc họ đầu tư, nhiều ứng dụng khác cũng có thể mang lại cho bạn thêm doanh thu. Vì với mức giá trên thì chỉ ứng với số lượng nhân viên vừa và nhỏ. Nhưng bạn thử nghĩ nếu doanh nghiệp có trên 50 nhân viên thì số lượng tiền phần trăm hoa hồng của bạn sẽ cao hơn nữa.

Hầu như, trên thị trường hiện nay, đều có nhân viên môi giới và tư vấn các dịch vụ phù hợp với từng doanh nghiệp. Và thị trường sẽ cực kỳ cạnh tranh khốc liệt nếu như nhiều nhân viên tư vấn nhắm vào một doanh nghiệp nào đó. Lúc đó, ai là nhân viên tư vấn sale giỏi sẽ thành công.

Ví dụ : một công ty ABC nào đó, cần mua phần mềm quản lý bán hàng cho doanh nghiệp mình. Doanh nghiệp này có khoảng 1000 nhân viên. Trong đó, có khoảng phân nữa là nhân viên kinh doanh. Và nếu như bạn bán phần mềm bán hàng để quản lý thông tin nhân viên thật tốt cho doanh nghiệp đó.

Thì giả sử, thông tin đó được nhiều người sale đang bán phần mềm quan tâm. Và việc chào giá thấp hay cao là đều sẽ diễn ra ngay trước mắt. Anh A cũng bán phần mềm crm đó với giá 100 triệu đồng. Anh B cũng bán phần mềm quản lý khách hàng đó, y chang anh A nhưng chào giá thấp hơn 10 triệu à 90 triệu đồng.

Thì lúc này, khách hàng sẽ do dự. Ai là người đưa ra giá thầu thấp nhất. Sau đó, khách hàng sẽ đánh giá và phân tích các ứng dụng mà anh A và anh B cung cấp như thế nào ? Nếu có thay đổi các tính năng như giá của anh A tốt hơn thì việc chi 100 triệu đồng để mua phần mềm quản lý bán hàng vẫn khả thi hơn, khi chi 90 triệu đồng cho anh B mà bị giới hạn lại một vài chức năng quan trọng.

Tình huống thứ hai khác là nếu hai phần mềm quản lý thông tin khách hàng y chang nhau. Giống từ A đến Z, dịch vụ hậu mãi cũng y chang nhau. Thì lúc này mới thật sự là một cuộc giành co khách hàng quyết liệt, việc deal giá thấp hay cao, và đúng vào thời điểm nào đó mới chính phân biệt tranh tài cao hay thấp của nhân viên sales.

Hiệu quả từ việc mua phần mềm quản lý bán hàng.


Về phần doanh nghiệp, khi họ cảm thấy đây chính là thời điểm thích hợp để tối ưu hóa lại lợi nhuận cho công ty mình. Thì với số tiền bỏ ra khá thấp, mà lợi nhuận tương lai được cam kết 30% doanh thu tăng trưởng. Thì đó quả là lời rồi.

Từ đó, các doanh nghiệp sẽ phân tích và sẽ triển khai ngay và luôn trong việc tối ưu hóa tình hình, kinh doanh của mình. Với những chức năng tốt nhất, và hiệu quả nhất thì với bất kỳ chủ doanh nghiệp nào cũng sẽ hài lòng.

Nhưng hài lòng ở đây, là hiệu quả kinh doanh phải tăng, các quy trình bán hàng phải trở nên chuyên nghiệp hơn lúc trước. Và công việc quản trị hệ thống thông tin khách hàng phải thể hiện đủ bản chất của một phần mềm quản lý thông tin khách hàng chuyên nghiệp.

Giá tốt, nhưng phần mềm dỡ tệ, thì cho dù doanh nghiệp có cố gắng bao nhiêu đi chăng nữa thì lợi nhuận sẽ phản ảnh đúng giá trị thật tế đó. Hãy thể hiện bản lĩnh của phần mềm quản lý thông tin khách hàng của bạn một cách chuyên nghiệp đi nào.

Các khách hàng là những người tiêu dùng thông minh. Và họ biết đâu sẽ là lựa chọn hợp lý nhất dành cho mình. Và hiệu quả khi bỏ ra số tiền đủ lớn để đầu tư hệ thống thông tin, phải đảm bảo cho khách hàng doanh số phải tăng trưởng trong tương lai.

Bạn hiểu rõ rồi chứ !!! Nào hãy bắt đầu vào thị trường kinh doanh phần mềm đi nào ?

Đau đầu khi mua phần mềm quản lý bán hàng miễn phí
Đau đầu khi mua phần mềm quản lý bán hàng miễn phí


Nguyễn Thanh Tâm Google Search Box

Tìm ở Google các bài viết liên quan mua phan mem quan ly ban hang của Thanh Tâm.

  • Mua phần mềm quản lý bán hàng nào bây giờ ?
  • Có nên mua phần mềm quản lý bán hàng crm bây giờ ?
  • Không biết tìm mua phần mềm quản lý bán hàng nào ?
  • Khách hàng mua phần mềm quản lý bán hàng rất khó tính
  • Đau đầu khi mua phần mềm quản lý bán hàng miễn phí
  • Kinh nghiệm lựa chọn mua phần mềm quản lý bán hàng
  • Các lý do để mua phần mềm quản lý bán hàng tốt
  • Nên đầu tư bán hoặc mua phần mềm quản lý bán hàng
  • Hãy quyết định mua phần mềm quản lý bán hàng
  • Nếu mua phần mềm quản lý bán hàng bạn sẽ được gì ?
  • Bao nhiêu doanh nghiệp mua phần mềm quản lý bán hàng
  • Hãy khó tính khi quyết định mua phần mềm crm
  • Nên đầu tư bán hay mua phần mềm quản lý bán hàng hiện nay.

Các tìm kiếm liên quan đến mua phần mềm quản lý bán hàng

giá phần mềm quản lý bán hàng
phần mềm học quản lý bán hàng
tìm mua phần mềm quản lý bán
download quản lý bán hàng
phan mem quản lý bán hàng
hướng dẫn quản lý bán hàng
download tìm mua
phần mềm quản lý bán hàng miễn phí


Nên đầu tư bán hay mua phần mềm quản lý bán hàng

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Cloudjet-Solutions. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2014/11/dau-tu-ban-hay-mua-phan-mem-quan-ly-ban-hang.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Wednesday, November 19, 2014 DMCA com Protection Status