• Hình thức cho thuê căn hộ quận 2 dạng cao cấp

Hình thức cho thuê căn hộ quận 2 dạng cao cấp

Các nhu cầu để đi cho thuê căn hộ quận 2 với những căn hộ cao cấp đang nở rộ trên thị trường hiện nay. Và giới đầu tư bất động sản đánh giá khu vực quận 2 sẽ là một trong những khu vực có giá trị bất động sản tăng cao trong những năm sắp tới. Hiện nay, nhu cầu đi thuê các căn hộ cao cấp đang là xu hướng tất yếu của các công ty bất động sản trên thị trường. Vi sao họ lại chọn hình thức đi thuê căn hộ cao cấp hơn là đầu tư vào mua một căn hộ trong dự án đó. Hãy cùng chúng tôi phân tích các tiêu chí cụ thể đó.

Hình thức cho thuê căn hộ quận 2 dạng cao cấp

Theo đánh giá sơ bộ từ giới chuyên môn trong lĩnh vực bất động sản. Thì sau khi thị trường nhà ở đang ấm dần lên, thì nhu cầu của giới địa ốc ngày nay lại không muốn rơi vào vết xe đỗ của việc đóng băng trong bất động sản. Và chọn cho mình một hướng đi khác là cho thuê là hơn là đầu tư vào mua một căn hộ cao cấp nào đó. Khi nhu cầu của người dân tăng lên, và khi mặt bằng chung của lãi suất ngân hàng đang giảm mạnh. Cùng với việc thị trường bất động sản vừa thoát khỏi cơn khủng hoảng mạng trong năm vừa rồi, thì bây giờ là một tín hiệu đáng mừng cho việc các công ty bất động sản khác mạnh dạn đầu tư vào một lĩnh vực mới, đó là cho thuê căn hộ cao cấp.

Vì sao hình thức cho thuê căn hộ cao cấp lại phát triển ?


So với nhu cầu tăng trưởng mạnh của những năm đầu tháng 4 này. Thị trường mà các nhà đầu tư đang nhắm đến là thuộc hai thành phố lớn nhất nước đó là Hà Nội và TP.HCM. Với Hà Nội là có khoảng hơn 4000 căn nhà đang ở dự án cho thuê căn hộ cao cấp, và tại TPHCM cũng rất phát triển với gần 6000 căn hộ cho giữa đầu năm 2014 này. Lý do tại sao lại có sự tăng trưởng đột biến đến như vậy ? Đó là do nhu cầu tìm mua căn hộ cao cấp đang tăng trưởng nhanh vào giữa đầu năm 2014, và một phần cũng do người mua nhà hiện nay rất dễ dàng tiếp cận đến nguồn vốn vay từ ngân hàng hơn lúc trước.

Ngoài ra, phần trăm tỷ lệ mà các ngân hàng cho vay hiện nay đang cao hơn những năm về trước, cũng như việc trả góp mua căn hộ cũng được kéo dài hơn thời hạn năm vừa rồi. Qua tìm hiểu và đánh giá chung tình hình, thì tại TP.HCM nhu cầu mua căn hộ cao cấp đang phát triển mạnh nhất là ở khu vực quận 2. Ngoài việc, người dân chú trọng trong lĩnh vực cải thiện đời sống của mình ra, thì việc họ mạnh dạn đầu tư căn hộ cao cấp quận 2 đang trở nên nóng sôt từng ngày. Họ nhắm đến tương lai, vì đó là một kênh đầu tư dài hạn, mang tính chiến lược lâu dài kèm độ an toàn và hiệu quả cao.

Theo nghiên cứu mới nhất hiện nay, có tới 20% đến 30% khách hàng hiện nay, sau khi mua can ho cao cap q2 hoàn tất, thì hướng kinh doanh của họ là đổi sang lại thành cho thuê căn hộ cao cấp. Và hầu như nguồn vốn đầu tư vào những căn hộ cho thuê này lại đang tăng trưởng lên hàng ngày. Đó là một trong những lý do vì sao giới đầu tư truyền tay nhau những phương thức cho thuê căn hộ cao cấp quận 2 hiện nay. Nhu cầu cho thuê căn hộ cao cấp quận 2 đang khá tốt.

Trong hai năm vừa qua, có khá nhiều các tập đoàn quốc tế đã đến thị trường bất động sản tại Việt Nam để thăm dò thị trường, và họ đã không ngần ngại bỏ ra một số lượng lớn vốn đầu tư vào thị trường bất đông sản tại Quận 2. Vì họ nhắm đến chiến lược đầu tư mới mẻ hơn đó là nhu cầu thuê căn hộ cao cấp hiện nay đang là xu hướng mới. Bởi khi các tập đoàn quốc tế lớn sang Việt Nam thăm dò thị trường và đầu tư dài hạn, thì đi theo đó có rất nhiều chuyên gia cao cấp của họ qua sống và làm việc tại Việt Nam cũng tăng lên.

Vì thế, số lượng người nước ngoài sở hữu những căn hộ cao cấp tại quận 2 đang trở nên phổ biến hơn. Nhưng so với thị trường chung, có cung ắt có cầu thì số lượng các căn hộ quận 2 dùng cho mảng cho thuê thì còn khá khiêm tốn, chưa đủ cung cấp ra thị trường với mức độ lớn. Theo một số công ty chuyên về nghiên cứu thị trường bất động sản quận 2 đã thống kê, thì lượng nhu cầu căn hộ cao cấp cho thuê ở Việt Nam còn khá thấp và nhỏ. Chưa tính tới việc người dân bán căn hộ chung cư quận 2 nhằm mục đích xoay vòng vốn, cũng như sinh lời từ các dự án nhỏ khác.

Lợi tức bao nhiêu cho những căn hộ chung cư cao cấp ?


Các chủ đầu tư ngày nay, đang dần mạnh dạn phát triển gói những căn hộ cho thuê cao cấp. Và họ luôn cam kết với những chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Và người dân lại khẳng định mình, khi nhắm tới mục đích sẵn sàng bỏ ra chi phí cao để sở hữu các căn hộ cao cấp quận 2 cho dù những căn hộ cao cấp đó có thuê lại được hay không ? Đó lại là vấn đề khác. Nhìn chung, với những lý do đơn giản trên thì lợi tức dành cho việc mua căn hộ cao cấp, rồi lại cho thuê căn hộ cao cấp quận 2 đó lại là một hình thức quá hấp dẫn người mua. Thực tế, với thị trường hiện nay thì lợi tức để đầu tư cho thuê một căn hộ cao cấp không cao đến 14% năm.

Nhưng cũng rất khá ổn định và đa số người mua nhà để cho thuê vẫn chấp nhận được với các nhà đầu tư dài hạn như vậy. Tham khảo cho thấy giá đầu tư để cho thuê căn hộ cao cấp quận 2 và giá để bán căn hộ chung cư quận 2 tại TP.HCM hiện nay lại khá chênh lệch nhau từ 4% đến khoảng 9%. Nhưng đông đảo bộ phận tư vấn và giao dịch bất động sản hiện nay, vẫn thực hiện khá thành công trong nhiều giao dịch cho thuê bất động sản tại Quận 2. Và khách hàng chủ yếu ở đây là những người có thu nhập từ cao trở lên, cũng như các khách hàng người nước ngoài như Hàn Quốc, Nhật Bản và những người Việt Nam thành đạt. 

Giá thuê cho thuê căn hộ quận 2 là bao nhiêu ?


So với TPHCM, thì tại Thành Phố Đà Nẵng đối với các chủ dự án các căn hộ cao cấp có những dự án căn hộ hướng ra biển, thì với một căn có tổng diện tích là 70m2 nếu mua là khoảng 1,8 tỷ đồng, nhưng nếu cho người nước ngoài thuê hoặc người Việt Nam thành đạt thuê thì dao động với mức giá 16 triệu đồng cho một tháng, tương đương với mức lợi tức là khoảng 10,3% trong một năm. Còn tại TPHCM, do là khu quận 2 là một trong những trung tâm phát triển kinh tế chiến lược của thành phố, nên nhu cầu cho thuê căn hộ quận 2 tại đây khá cao.

Nhưng theo các chuyên gia đánh giá chung, thì giá thuê căn hộ cao cấp ở quận 2 là dao động trong khoảng 20 đến 30 triệu đồng trong một tháng, với mức lợi tức trung bình ước chừng vào khoảng 5% trong một năm. Đánh giá tình hình chung, thì có thể thấy nhu cầu cho thuê các căn hộ cao cấp hiện nay vẫn đang phát triển rất mạnh. Và thay vì bỏ lợi nhuận ra đầu tư vào các kênh phổ biến khác, thì đầu tư vào bất động sản vẫn là kênh đầu tư số một nhất hiện nay, đặc biệt so với lãi suất tiền gửi tiết kiệm USD là 1% là tương đương gấp 4 đến 5 lần.

Copywriter : Nguyễn Thanh Tâm Google Search Box

Tìm ở Google các keyword về cho thue can ho quan 2

  • thuê căn hộ quận 7
  • căn hộ homyland quận 2
  • căn hộ quận 2 giá rẻ
  • thuê căn hộ hà nội
  • bán căn hộ quận 2
  • thuê căn hộ chung cư tphcm
  • thuê nhanh căn hộ quận 1
  • thuê căn hộ chung cư quận bình thạnh


Hình thức cho thuê căn hộ quận 2 dạng cao cấp

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Diamond-Island. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2014/09/hinh-thuc-cho-thue-can-ho-quan-2-dang.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Friday, September 26, 2014 DMCA com Protection Status