• Thi ảnh Princess of the Day với Một Ngày Làm Công Chúa

Thi ảnh Princess of the Day với Một Ngày Làm Công Chúa

thi-anh-princess-of-day-mot-ngay-lam-cong-chua


(www.c10mt.com) Đăng ký tham gia chương trình biểu diễn thời trang công chúa tại Kids World, mỗi bé sẽ được nhận ngay 01 phiếu mua hàng trị giá 200,000VND, sử dụng khi mua các loại đầm công chúa, đầm dự tiệc, đầm dạ hội của các thương hiệu thời trang quốc tế nổi tiếng như Enfant, Laugh, Le Petit Pum…

Đặc biệt, từ ngày 15.07.14 đến 31.07.014, để giấc mơ làm công chúa trở thành sự thực với tất cả các bé yêu, trên toàn hệ thống Kids World nhiều sản phẩm đồ chơi búp bê/ công chúa thương hiệu Hello Kitty, Barbie, VBcare được giảm giá tới 50% . Các loại đầm dự tiệc, đầm công chúa của các thương hiệu quốc tế nổi tiếng như Absorba, Cool kid, Enfant, Laugh, Le petit pum, Poney… cũng được giảm giá tới 30% từ ngày 18.07.14 đến ngày 27.07.14.

Để ghi danh cho bé tham gia “Một ngày làm Công chúa”, cha mẹ chỉ cần có một hóa đơn mua sắm từ 200,000VND tại Kids World, và đăng ký thẻ thành viên tại quầy Dịch vụ Khách hàng của Kids World. Cha mẹ có thể đăng ký “Một ngày làm Công chúa” cho các bé ngay tại quầy Dịch vụ Khách hàng, hoặc qua form đăng ký online.

Các bạn có thể xem và tìm hiểu chi tiết tại bên dưới đây nhé. Tâm Gà chúc các bé mau sớm đoạt giải nhất của cuộc thi này nhé. Khà Khà Khà





Thi ảnh Princess of the Day là ngày hội gì ?


Những bé nhỏ, ai cũng mong muốn được trở thành một nàng công chúa thật đẹp, và thật xinh nhất trong mắt mọi người, cũng như là trong mắt của ba mẹ bé. Và ước mơ đó sẽ hóa thành hiện thực khi có cuộc thi Một Ngày Làm Công Chúa do Vương Quốc Kids World tổ chức trong vòng bốn ngày cuối tuần là các ngày 19,20,26 và ngày 27/7/2014.

Theo Tâm Gà thấy đây sẽ là một hoạt động sôi động và hấp dẫn nhất, dành cho các bé thiếu nhi trong mùa hè này. Ngoài việc, các gia đình có thể mua sắm thoải mái tại hệ thống Kids World được biết đến như là một trong những Trung tâm mua sắm và dịch vụ dành cho trẻ em lớn nhất tại Việt Nam và có thể so sánh với các nước khác trong khu vực Đông Nam Á.

Khi các bé tham gia chương trình Một ngày làm công chúa của Kids World này, thì các bé sẽ được hóa thân ( đóng vai ) trong những bộ trang phục lộng lẫy nhất, sau khi được trang điểm và làm tóc tại Kids World. Sau đó, các bé nhà ta sẽ được hóa thân vào những nàng công chúa xinh đẹp trên thế giới như Bạch Tuyết, hay công chúa Cinderella, hay công chúa Elsa, hay có thể được biết đến công chúa như phim hoạt hình Công Chúa Ngủ Trong Rừng.

Ngoài ra, các bé còn được tự do chụp ảnh với các mô hình tòa lâu đài lung linh, như trong các câu chuyện cổ tích mà các bé thường được ba mẹ kể hằng đêm. Khi hóa thân thành các cô công chúa xinh đẹp, các bé có thể đăng ký tham gia thi biểu diễn trang phục với tên gọi Princess of the Day” được biết đến với tên tiếng Việt là Ngày Của Nàng Công Chúa.

Hãy cho bé trải nghiệm “Một ngày làm công chúa”


Do bé của Tâm Gà còn quá nhỏ, mới có 5 tháng à, chưa đủ để tham gia chương trình Một Ngày Làm Công Chúa. Chứ nếu đủ tuổi, cũng xin đăng ký một suất tham gia rồi. Theo đúng như tên gọi “Princess of the Day” các bé gái sẽ được khoác lên người một trong những bộ trang phục dành cho các cô công chúa thật lộng lẫy, và được trang điểm miễn phí cũng như sẽ được thay đổi nhiều kiểu tóc khác nhau, để bước vào thế giới cổ tích. 

Ngoài ra, theo thông tin mà Tâm Gà được biết, khi các bé đăng ký tham gia chương trình trình diễn thời trang tại ngày hội Princess of the Day” này, thì ngoài phần thưởng dành cho các bé gái, các công chúa nhí còn được nhận thêm một phiếu mua hàng trị giá 200.000 VNĐ , với sự tài trợ của các hãng đầm dạ hội nổi tiếng dành cho các bé, và còn có thể nhận được nhiều phần quà khác hấp dẫn hơn nữa.




Giải thưởng của Princess of the Day - Một Ngày Làm Công Chúa


Theo Tâm Gà được biết, giải thưởng bao gồm theo từng khu vực. Nếu như bé ở Hà Nội sẽ có giải thưởng khác. Và bé có địa điểm ở Thành Phố Hồ Chí Minh sẽ có giải thưởng khác. Cụ thể tính tới thời điểm này, giải thưởng Giải thưởng của “Princess of the Day - Một Ngày Làm Công Chúa mà Tâm Gà được biết như sau :

Tại Kids World Times City, Vincom Mega Mall Times City, Hà Nội.

  • 04 giải Nhất: Học bổng Apollo 1,000,000VND/ giải  (2 giải/ tuần)
  • 16 giải Khuyến Khích: Học bổng Apollo 500,000VND/ giải (08 giải/tuần)

Tại Kids World Đồng Khởi, Vincom Center Đồng Khởi, TP.HCM

  • 02 giải nhất là học bổng Apollo 2 triệu đồng/giải
  • 16 giải khuyến khích là học bổng Apollo 500.000 đồng/giải.

Ngoài ra, các bé còn có thể được các phần quà như sau ở khu vực Hà Nội hay TPHCM

  • Giảm giá tới 50% cho Thời Trang & Đồ chơi công chúa
  • Tặng ngay Voucher 200.000 vnđ khi mua đầm công chúa

Thời gian - Địa điểm đăng ký “Một Ngày Làm Công Chúa”


Các gia đình nên tìm hiểu kỹ các thông tin thời gian và địa điểm đăng ký tham gia “Princess of the Day - Một Ngày Làm Công Chúa” thật cụ thể nhé, nếu không biết thì có thể vào link bên dưới đây. Còn nếu muốn chắc chắn thì có thể lên website của Kids World tham khảo thêm nhé. Link bên dưới này đây :


Nếu như vào không được có thể là do lỗi quá tải, hoặc đã hết hạn đăng ký của chương trình. Mọi người có thể tham khảo thêm thông tin tại phía cuối bài viết nhé. Nhớ là phải xem cho kỹ, coi chừng đã hết hạn chương trình rồi đó nhé. Các mẹ và các ông bố, các bạn của Tâm Gà nhớ xem kỹ nhé.


  • Thời gian: Thứ Bảy & Chủ nhật. Các ngày 19, 20, 26, 27 tháng 7 năm 2014
  • Địa điểm: Nhà kẹo Sweet Land, Kids World Times City


Điều kiện để tham gia chương trình “Princess of the Day"


Và đây là phần thông tin chi tiết đây. Các gia đình cũng nên đọc thêm phần chính xác và cập nhật thông tin kịp thời nhé. Mấy cái này tuy nhỏ nhặt, nhưng không để ý là các bạn sẽ mau chóng gặp sai sót thôi. Nói chung là có vẫn còn hơn không, đúng không nè !


  1. Chương trình chỉ dành cho các bé gái từ 3 tuổi đến 14 tuổi.
  2. hóa đơn mua hàng trị giá 200.000 đ trở lên tại Kids World Times City trong ngày tham dự chương trình.
  3. Đăng ký tham gia chương trình tại Quầy thông tin, E-mail hoặc Facebook của Kids World

Tâm Gà nắm được thông tin và điều kiện cụ thể hơn nè .

- Hóa đơn mua hàng trị giá 200.000 đ trở lên tại Kids World Đồng Khởi trong ngày tham dự chương trình.
- Đăng ký tham gia chương trình "Một ngày làm công chúa" tại Quầy thông tin, E-mail hoặc Facebook của Kids World.
- Ảnh dự thi của các bé tham gia cuộc thi sẽ được Kids World sử dụng và công bố cho mục đích thương mại và/hoặc phi thương mại và/hoặc quảng cáo, truyền thông mà không cần thêm sự đồng ý của đối tượng tham gia cuộc thi.
- Kids World có quyền yêu cầu cung cấp và đối chiếu bản gốc Chứng Minh Thư Nhân Dân, Hộ khẩu, Giấy khai sinh của bé, người đại diện của bé để kiểm tra điều kiện hợp lệ với những đối tượng được trao giải.

Đây là ba thông tin mà Tâm Gà nắm cụ thể đến hiện nay. Mọi người đã nắm kỹ chưa ? Có hoặc không ? Hoặc chưa biết các thông tin này. Lỡ đăng ký rồi thì sao ? Vậy thì phải làm cách nào ? Đã từng biết điều kiện chưa ? Hàng loạt câu hỏi đưa ra mà chưa có ai đưa ra đáp án nhỉ ?

Nội dung cụ thể của chương trình “Princess of the Day"


Theo Tâm Gà được biết, trong ngày hội “Princess of the Day - Một Ngày Làm Công Chúa” sẽ bao gồm có 5 nội dung chính, mà các bà mẹ hay các ông bố cần phải quan tâm và nắm cụ thể các thông tin này. Đó là những nội dung cụ thể sau đây :

  • Trang điểm/ Mặc đầm dạ hội/ Hóa trang thành công chúa
  • Tiệc bánh cupcake công chúa
  • Tham quan phòng nội thất công chúa
  • Chụp ảnh lưu niệm cùng mô hình lâu đài công chúa
  • Đặc biệt được tham dự cuộc thi ảnh với quà tặng hấp dẫn. Mỗi bé tham gia được BTC cung cấp mã số, chụp ảnh tại khu vực trang trí lâu đài của Kids World và đăng tải trên facebook Kids World Việt Nam từ 19/7 – 27/7/2014.

cuoc-thi-anh-cho-be-princess-of-the-day-www.c10mt.com


Địa chỉ liên hệ và tìm hiểu thông tin về chương trình “Princess of the Day"


Kids World - Lầu 2, Vincom Center Đồng Khởi, Tp.HCM
Hotline: (08) 38 291 888
Email: [email protected]
Website: http://ct.kidsworldvietnam.vn/vui-cung-cong-chua-hn.html

Và đây là một số thông tin bên lề mà Tâm Gà vừa lượm lặt được đây, có ai có thông tin gì mới thì vào đây comment tại website của Tâm Gà nhé. Chúc các gia đình mau chóng đoạt giải nhé. Vui là chính và giải phải là mười nhé ( hì hì hì , nói chơi thôi ).

Hệ thống Kids World, thuộc tập đoàn Vingroup


Là trung tâm mua sắm và dịch vụ cho trẻ em lớn nhất Việt Nam. Tại đây có 9 khu tiện ích, phục vụ tất cả các nhu cầu hàng ngày của trẻ, như dinh dưỡng, vui chơi, học tập, sức khỏe…  Cụ thể bao gồm:

  • Thời trang trẻ em Style Zone.
  • Đồ chơi Toy World.
  • Siêu thị thực phẩm.
  • Nhà kẹo Sweet Land.
  • Nhà sách Book City.
  • Địa chỉ chăm sóc mẹ và bé Angel Nursery.
  • Nội thất Home-Sweet-Home.
  • Khu quà tặng Gift Hill.
  • Phòng khám quốc tế Vinmec. 

Kids World hiện có 2 trung tâm lớn nhất tại Việt Nam là :


  1. Kids World Times City (Vincom Mega Mall Times City, 458 Minh Khai, Hà Nội)
  2. Kids World Đồng Khởi (Vincom Center Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn và 45A Lý Tự Trọng, Quận 1, TP.HCM)
Kết quả cuộc thi ảnh Princess of the Day với Một Ngày Làm Công Chúa

( chưa có, khi nào có , Tâm Gà sẽ update liền thông tin cho mọi người )

Kết quả cuộc thi Vui Cùng Chú Hề Vui Nhộn Kids World

Kết quả cuộc thi Vui Cùng Chú Hề Vui Nhộn Kids World



Kính thưa các cha mẹ và các bé! Admin xin thông báo là cuộc thi ảnh online Vui hè cùng Kids World và Chú hề vui nhộn sẽ kết thúc vào cuối ngày hôm nay 21/7/2014. Kết quả sẽ được tổng hợp vào ngày mai 22/7 và thông báo vào ngày 23/7.

Giải Đặc biệt được quyết định bởi Nhà tài trợ bánh Chú Hề (công ty I FOOD) và BTC Kids World. Các giải còn lại sẽ dựa trên số bình chọn (likes) mà các bài dự thi có được. Kids World xin cảm ơn các gia đình đã nhiệt tình tham gia!

Xin các cha mẹ lưu ý, Giải Đặc biệt do Nhà tài trợ bánh Chú Hề - I Food lựa chọn. Giải Nhất, Nhì, Ba do BTC thống kê dựa trên số bình chọn like tính đến hết ngày 21 tháng 7 năm 2014. Các giải Khuyến khích dành cho các bé nộp bài dự thi sớm nhất qua các kênh inbox, email, wall post. 

Vì vậy, có thể có bé đoạt được nhiều hơn 1 giải. Admin sẽ thông báo thời gian voucher và giải thưởng chính thức có mặt tại quầy Dịch vụ Khách hàng để các cha mẹ đến nhận quà cho bé sớm. Các cha mẹ chú ý theo dõi nhé! Kids World xin cảm ơn!

Kết quả cuộc thi Vui Cùng Chú Hề Vui Nhộn Kids World



Youtube HD : Một ngày làm công chúa với Princess of the Day





Tìm ở Google các keyword về mot ngay lam cong chua




Thi ảnh Princess of the Day với Một Ngày Làm Công Chúa

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục FacebookKids World. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2014/07/thi-anh-princess-of-day-mot-ngay-lam-cong-chua.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Thursday, July 24, 2014 DMCA com Protection Status