• Mạng xã hội Facebook mất kết nối trên toàn thế giới ngày 19-06-2014

Mạng xã hội Facebook mất kết nối trên toàn thế giới ngày 19-06-2014

Sorry, something went wrong. We're working on getting this fixed as soon as we can


Hôm nay, vào lúc 15h00 ngày 19/06/2014 Blogger Tâm Gà vào Facebook Ads thì mới phát hiện ra câu lệnh "Sorry, something went wrong. We're working on getting this fixed as soon as we can" của Facebook. Vậy điều đó nói lên gì ? Có thể bạn đã thấy mạng xã hội lớn nhất thế giới là Facebook cũng đang có vấn đề với toàn cầu. Mạng xã hội Facebook mất kết nối trên toàn thế giới. Thế dân làm SEOFacebook Marketing sẽ ra sao ?

I. Đổi và Hide my ip có truy cập vào được Facebook.


Thời điểm này, Tâm Gà ghi nhận mạng xã hội Facebook đã bị đứt hết trên toàn thế giới. Và cho dù các bạn có change IP hay hide my ip của mình cũng không giải quyết được vấn đề này đâu. Như vậy, chúng ta cần phải làm gì trong thời điểm này.

Tất cả trên các trình duyệt mà bạn đang sử dụng, cũng như dãy IP mà bạn đang dùng. Cũng như khi bạn duyệt Facebook Mobile cũng sẽ không tài nào vào được. Hoặc là bạn vào Facebook trong khoảng thời gian này, nhưng mạng rất chập chờn và không thể nào ổn định được.

II. Sorry, something went wrong Facebook Social


Câu nói , trên có nghĩa là xin lỗi bạn. "Mạng xã hội Facebook có gì đó đang bị lỗi, thành thật xin lỗi bạn". Nhiều nghi vấn đang đặt ra hiện nay, là có thể Facebook đang bị hack hay database của Facebook đang được nâng cấp lên một chức năng mới. Hoặc có thể một lỗi nào đó đã làm tê liệt hệ thống mạng xã hội Facebook trong vòng một ít phút.

Không chỉ riêng dân Việt Nam mình chỉ không thể vào được Facebook trong ngày 19/06/2014 này lúc 15h00. Mà chịu cảnh ngộ chung cho các bạn là hàng triệu người trên toàn cầu cũng sẽ không thể vào được Facebook trong ngày hôm nay. Điều này có mang lại sự thiệt hại cho bạn không ?

III. Thiệt hại khi mạng xã hội Facebook bị chết


Tâm Gà vừa mới mua cuốn Facebook Marketing từ A đến Z của Trung Đức. Vừa nhận vào lúc 15h00, đang loay hoay thì bị rớt mạng không vào Facebook được. Đang phân vân vì sao ? thì mới biết không chỉ riêng mình, mà cả thế giới cùng ảnh hưởng ?


Facebook Marketing từ A đến Z


Nếu bạn đang kéo traffic từ Facebook về website của bạn thì bạn sẽ bị thất thoát một lượng traffic cực kỳ cao rồi. Nếu trong 1 phút bạn kéo lượng truy cập tầm 500 view từ Facebook đổ về ( cái này là thấp đó nhé, Tâm Gà còn thấy các trang web chuyên về mạng xã hội có thể kéo trên 1000 lượt truy cập trong 1 phút nữa kìa ) thì coi như bạn đã mất trắng rồi.

Hậu quả từ Facebook Traffic mang lại là website của bạn bị tuột dốc trong chừng ít phút. Và các đối thủ của bạn sẽ lợi dụng tình huống nãy để cạnh tranh traffic với bạn ngay. Nếu như, site nào có lượng truy cấp đổ về nhiều lúc đó với một tin nào hot thì coi như vị trí của bạn trên Google đã bị hạ thấp rồi.

Chưa kể, các bạn đang chạy quảng cáo tính tiền theo lượt click hay đang chạy đua tăng like. Thì trong vòng vài phút ngắn ngủi, các bạn đã thấy có thể bị thiệt hại rồi. Nếu như bạn chạy ít tiền thì không nói gì, nhưng đối với các Agency chuyên Facebook Marketing lớn thì việc chạy Facebook Ads tầm 100 triệu trở lên hàng ngày sẽ có một số thiệt hại lớn về tài sản. Đó là điều có thật, có lẻ như bạn chưa tin nhưng mình đã gặp rồi.

IV. We're working on getting this fixed as soon as we can


Nếu như lỗi này được giải quyết sớm thì chắc chắn mọi người, nếu như không truy cập vào thời điểm này sẽ không thấy điều gì xãy ra. Nhưng mình đang chạy Facebook ADS thời điểm Facebook đang bị lỗi thì liệu có đền bù thiệt hại được không ? Vấn đề này chưa thấy Facebook đưa ra câu trả lời gì ?

Giả dụ, và câu hỏi đặt ra là "Nếu như Facebook trong ngày 19/06/2014 không vào được nữa ?" thì các bạn sẽ làm điều gì ? Hãy cùng nhau troll nhé. Chú ý là vui vẻ là chính và đừng manh động và kích động nhau nhé các bạn của Tâm Gà yêu dấu.

Hoàng Sa Trường Sa là của Việt Nam


Tìm ở Google các keyword về social facebook die

  • Social facebook die
  • facebook walking dead social game
  • tại sao facebook bị chặn ở Việt Nam ?
  • hướng dẫn cách vào facebook bị chặn mới nhất
  • hé lộ lý do Facebook bị chặn tại Việt Nam
  • cách vào facebook không bị chặn
  • dang nhap mạng xã hội facebook
  • facebook dead and buried to teens research finds
  • mạng xã hội facebook là gì
  • phim mạng xã hội facebook
  • mạng xã hội van hoc facebook
  • mạng xã hội twitter
  • facebook bị chặn
  • mạng xã hội việt nam
  • các mạng xã hội phổ biến


Mạng xã hội Facebook mất kết nối trên toàn thế giới ngày 19-06-2014

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục FacebookSEO. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2014/06/social-facebook-wrong-on-world-facebook-die-tai-vietnam.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Thursday, June 19, 2014 DMCA com Protection Status