• Đại gia ngành MMO đã chết. Hệ lụy khi tham gia vào hệ thống kiếm tiền MMO

Đại gia ngành MMO đã chết. Hệ lụy khi tham gia vào hệ thống kiếm tiền MMO

Đại gia ngành MMO đã chết. Hệ lụy từ việc tham gia vào hệ thống kiếm tiền MMO.



Đầu tiên, Tâm Gà giật tít trên các site báo vệ tinh. Lý do là đã tham gia vào hệ thống này từ khá lâu, nay mới biết hệ thống kiếm tiền online này đã die. Và đã bị các anh gì gì đó bên An Ninh Mạng thu thập chứng cứ và đã bắt tạm giam Tuấn Anh đó. Trưởng phòng kinh doanh bị bắt tạm giam là Nguyễn Tuấn Anh làm nhiều người sẽ liên tưởng tới admin Tuấn Anh bên công ty VinaGlue ( người đang nắm giữ một phần hai hệ thống site forum đã bị Google cho Sandbox), nhưng thật chất có đúng là em Tuấn Anh đó ko ? Vì theo Tâm Gà đoán là không phải rồi.

Và điểm mấu chốt là 2400 thành viên đã và đang tham gia vào hệ thống MMO của Dịch vụ kiếm tiền online hàng đầu VIệt Nam đã kịp rút hết tiền ra chưa ? Và có bao nhiêu thành viên này là bạn của Tâm Gà cùng chung số phận chưa kịp rút tiền ra.

Và sắp tới, hệ lụy của việc sử dụng tool spam tin nhắn điện thoại cũng sắp bị lên dĩa. Khi có thông tin cụ thể, những cao thủ đang cung cấp các chức năng spam tin nhắn sẽ mau chóng nhận khung hình phạt. Tâm Gà nghe đâu đó thông tin này thôi à ... không dính dáng tới nhưng cẩn thận vẫn hơn ...



Thanh Tâm



Post by Tâm Gà.

Đại gia ngành MMO đã chết. Hệ lụy khi tham gia vào hệ thống kiếm tiền MMO

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Kiếm Tiền OnlineTâm Sự. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2014/06/dai-gia-nganh-mmo-da-chet-kiem-tien-online.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Tuesday, June 24, 2014 DMCA com Protection Status