• Online Broken Link Checker - Công cụ kiểm tra lỗi 404 link gãy

Online Broken Link Checker - Công cụ kiểm tra lỗi 404 link gãy


Hướng dẫn sử dụng công cụ online broken link checker [ Công cụ kiểm tra lỗi 404 link gãy ]. Đây là một lỗi đáng sợ nhất khi trên website của bạn xãy ra. Thường sẽ có bao nhiêu tình trạng bị lỗi như thế này, hay có bao nhiêu cách để làm xuất hiện lỗi 404. Hãy cùng Tâm Gà tìm hiểu về lỗi này và hướng khắc phục nhé.

Cách này có thể kiểm tra liên kết bị gãy trên website của bạn. Nếu bạn có dùng Google Webmaster Tools để kiểm tra chung nữa thì càng tốt. Chúc các bạn mau chóng khắc phục lỗi này để có thể làm seo tốt hơn nhé. Đây là bài viết trong bộ tài liêu seo của Tâm Gà hướng dẫn chia sẻ miễn phí cho mọi người làm.



I. Online Broken Link Checker là gì ?


Brokenlinkchecker là một trang web sử dụng với mục đích, giúp bạn kiếm tra website của mình có xuất hiện liên kết gãy nào không ? Và công cụ này trên website này là hoàn toàn miễn phí đối với tất cả mọi người dùng nó. Nếu bạn muốn kiểm tra miễn phí các liên kết bị hỏng trên website của bạn thì xin mời dùng nhé.

II. Tính năng chính của Broken Link Checker là gì ?


- Kiểm tra các trang website và blog của mọi người dùng cho ra kết quả các liên kết gãy của bạn.
- Có thể quét số lượng không giới hạn các trang website.
- Xác nhận cả hai vị trí là URL bên trong và bên ngoài website của bạn.
- Hiển thị vị trí của các liên kết có vấn đề trong HTML của bạn .
- Báo cáo mã lỗi (404 ... ) cho URL tất cả các link xấu.
- Chạy trên Windows, Mac OS X, Linux / Unix, và iOS hoàn toàn bình thường.



Nhưng chú ý từ Tâm Gà cái này nè : Phiên bản Online Broken Link Checker miễn phí có một giới hạn là chỉ kiểm tra tối đa tới 3000 trang, tuy nhiên có không có giới hạn về số lượng các siêu liên kết trong những trang web !

III. Hướng dẫn sử dụng Online Broken Link Checker


Đầu tiên , các bạn sẽ vào website với địa chỉ này Online Broken Link Checker www.c10mt.com để kiểm tra các liên kết gãy xuất hiện trên website của bạn hoàn toàn miễn phí. Không tốn một chi phí nào hết luôn á. Tâm Gà cái gì miễn phí là khoái à ... vọc và vọc ... vọc nữa cho đến khi teo héo thì thôi. Hì Hì Hì

Sau khi nhập địa chỉ website của các bạn xong, các bạn nhấn vào nút Find Broken Links nhé. Và quá trình sẽ chuyển sang một trang trung gian bắt bạn phải nhập mã xác thực. Security code thay đổi random đó nhé các bạn. Cuối cùng là nhấn Find bronken links now để tiến hành thực hiện công đoạn này.


Thời trang kiểm tra nhanh hay chậm là do lúc trước khi kiểm tra, các bạn chọn chế độ là Report distinct broken links only là chỉ báo cáo kết quả liên kết gãy 404 trên mỗi website của bạn hay chế độ Report all occurrences of each dead link (may be slower) là báo cáo tất cả mọi thứ liên quan đến các liên kết hỏng trên website của bạn. Cái dòng cuối có ghi rõ nếu chọn chức năng này thì chế độ kiểm tra khá lâu nhá. Tâm Gà có một hơn một ngàn trang, kiểm tra đuối luôn á.


IV. Làm thế nào để biết là liên kết bị lỗi 404


Là chính em nó đây. Sau khi sử dụng công cụ Online Broken Link Checker ở trên xong, các bạn để ý cái dòng src ở phía bên tay phải á. Nhấp vào đó là các bạn sẽ biết được chỗ tô màu hồng đậm là các liên kết bị lỗi cần phải chỉnh sửa gấp. Có hằm bà lằng trong đó, Tâm Gà ( Nguyễn Thanh Tâm ) ngồi kiểm tra muốn banh con mắt luôn. Ước chi có cô gái đẹp nào xung quanh ngồi kế mình lấy chút cảm hứng tìm kiếm lỗi 404 cho nó đỡ khổ.


Có lỗi rồi , giờ thì ngồi sửa lỗi thôi. Nếu có thời gian sửa cả ngàn lỗi thì website của bạn sẽ càng tuyệt vời hơn nữa đấy nhé. Chúc các bạn mau chóng trở thành các cú đêm như Tâm Gà nhé. Thức chỉ để làm mỗi một công việc là fix lỗi thôi. Éo Éo Éo .... vl

V. Bản chất của liên kết gãy 404 là gì ?


Nhắc đến cái này, thường bản chất của các liên kết không hợp lệ mà cách mọi người hay gọi là lỗi 404 đấy. Theo Tâm Gà được biết đây là lỗi khi các bạn sử dụng trình duyệt đó truy cập vào một trang http nào đó thông qua máy chủ website đó, nhưng không thể nào thực hiện được.

Thường lỗi 404 chỉ xuất hiện bởi những trang hay chỉ một trang nào đó không tồn tại hoặc đang có quyền hạn chế truy cập vào. Và có khi lỗi 404 là do các webmasters cấu hình nữa. Tâm Gà cũng hay cấu hình lỗi 404 để làm nhiều chuyện mờ ám khác nữa ... nói chơi thôi .... đừng tin nhé. Hết ngày 1/4 rồi á ...

Đối với Tâm Gà, thì khi vào website của Tâm Gà mà bị lỗi 404 thì sẽ hiện lên khung báo thân thiện và có địa chỉ quay về trang chủ. Các webmaster nên áp dụng những cách nào đó, để khi có khách hàng truy cập vào website bị lỗi 404 thì họ còn biết đường mà quay về nữa.

Để cấu hình trang báo lỗi 404 này thì các bạn có thể sử dung các công cụ có sẵn trong Wordpress hay Joomla, Blogspot thì tự code á. Còn không thì bạn có thể sử dụng file .htaccess để tạo ra các trang lỗi 404 tùy biến theo ý thích của chính mình.

Hãy chú ý. Con nhện Spider của Google không đánh giá cao các trang bị lỗi 404 đâu đó. Các bạn chú ý mà sửa lỗi này càng sớm càng tốt. Nếu không dùng công cụ này thì có thể dùng Google Webmaster Tools để kiểm tra lỗi 404 này nhé các bạn yêu dấu của Tâm Gà.



Link youtube HD 1080 : Online Broken Link Checker Free Guide


Tìm ở Google các keyword về Online Broken Link Checker

  • bad url link validator
  • broken link checker
  • dead link checker
  • find dead hyperlinks
  • broken link checker blogspot
  • find problems detect links
  • free broken link checker
  • free check stale links
  • broken link checker joomla
  • free online broken link checker tool
  • link checker website url 404
  • loi 404 la gi
  • online html validator
  • broken link checker php
  • scanner unlimited 404 not found linkrot
  • url validator dead links online checker
  • broken link checker wordpress
  • huong dan xu ly loi 404


Online Broken Link Checker - Công cụ kiểm tra lỗi 404 link gãy

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục SEOSEO ToolSEO-Tool. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2014/04/online-broken-link-checker-404-error.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Saturday, April 5, 2014 DMCA com Protection Status