• xedaydulich | Xe đẩy du lịch cho bé | Xe đẩy trẻ em du lịch | Thanh lý xe đẩy du lịch

xedaydulich | Xe đẩy du lịch cho bé | Xe đẩy trẻ em du lịch | Thanh lý xe đẩy du lịch

xe đẩy du lịch cho bé giá rẻ | thanh lý xe đẩy du lịch siêu rẻ


Chiếc xe đẩy du lịch cho bé thật là tiện lợi cho các bà mẹ đang có em bé hiện nay. Nếu các bà mẹ đang mang thai, nên chuẩn bị sắm cho bé một chiếc xe đẩy em bé du lịch đi nhé. Bé sẽ rất thích thú khi được ba mẹ đẩy đi chơi hàng ngày đấy. Đây là bài chia sẻ kinh nghiệm từ Tâm Gà.

Xe đẩy du lịch cho bé | Xe đẩy em bé du lịch


Hai cụm từ ở trên tuy viết theo tiếng Việt nhưng nó đã tạo cho các bà mẹ một sự hình dung về sản phẩm này như thế nào rồi nhỉ ? Sự tiện lợi, thoải mái, cũng như các sản phẩm đều có thiết kế đẹp của những chiếc xe đẩy du lịch cho bé hiện nay đang là mốt và trào lưu không thể thiếu dành cho các bà mẹ.

I. Hướng dẫn chọn xe đẩy cho em bé


Cũng như các bà mẹ đang chuẩn bị có em bé, Tâm Gà nhà ta cũng là ông bố đang háo hức chào đón em bé ra đời luôn. Việc lựa chọn các sản phẩm hàng đầu sau khi sinh được vài tháng là điều mà Tâm Gà luôn cân nhắc và mình đã lựa chọn những chiếc xe đẩy siêu nhẹ dành cho em bé như thế này.

Việc đầu tiên, mình cần phải cân nhắc là diện tích nhà ở hiện nay của nhà mình có thích hợp để đặt mua một chiếc xe đẩy cho em bé không ? Và sau khi hai vợ chồng tư vấn cho nhau thì đã xem kích cở của căn phòng mà mình đang sống không quá chật, vừa đủ để sắm một chiếc xe đẩy siêu nhẹ cho em bé về nhà.

Việc thứ hai là mình cần phải coi lại chất liệu, thiết kế các mẫu xe đẩy cho em bé hiện nay được làm bằng gì ? Và có chất lượng ra sao, độ bền khả năng chịu đựng trong bao lâu để có thể đưa ra một quyết định đúng đắn là sắm một chiếc xe đẩy du lịch cho em bé về nhà.

Việc thứ ba trong hành trình tìm kiếm xe đẩy cho em bé là giá xe đẩy em bé hiện bao nhiêu ? Có phù hợp với khả năng tài chính của hai vợ chồng không ? Nên mua đồ xịn hay đồ China ? Nên sắm hàng Việt Nam hay hàng nước ngoài ? Đó chính là vấn đề đâu đầu xãy ra hàng ngày cho các bậc phụ huynh tương lai.

Nếu bạn là một gia đình khá giả, không lo toan về vấn đề tiền bạc. Thì nên lựa chọn cho em bé những chiếc xe đẩy du lịch em bé với chất lượng tốt, có xuất sứ hàng khi nhập khẩu về. Có hóa đơn, cũng như phiếu bảo hành chính hãng. Vì hiện nay, hàng trôi nổi về xe đẩy cho em bé tại Việt Nam rất nhiều chủng loại.

II. Lựa chọn xe đẩy du lịch cho bé


Hôm Tâm Gà vừa mua cho bé gái nhà mình một chiếc xe đẩy du lịch siêu nhẹ rất hợp thời trang, tông màu hồng, và giá cả rất phải chăng, chỉ có 1,5 triệu đồng thôi. Điều mình thích nhất chính là xe đẩy nhẹ, trọng lượng chỉ 8kg thôi. Và dĩ nhiên chiếc xe đẩy siêu rẻ có mái che cho bé gái, không sợ trời nắng mưa.

Xe đẩy du lịch cho bé mà mình mua là xe dành cho bé sơ sinh đến 3 tuổi. Chế độ lưng có ba chế độ lên xuống dễ dàng. Chụp xe rất to và rộng, có thể che nắng cao được. Đệm xe được làm bằng vải siêu mềm, thoáng khí. Bánh xe khá to, dễ dàng lên xuống độ dốc cao trong nhà của mình.

Ngoài ra, nếu bạn mua thì phải xem thêm các yếu tố khác như độ đàn hồi trên xe đẩy em bé có tốt hay không ? Khay đựng thức ăn cho bé có thể tháo rời không ? Lưng tựa cho xe đẩy du lịch cho bé có điều khiển độ nghiêng được không ? Nói chung, có rất nhiều vấn đề phải quan tâm và xem xét lắm.

III. Lựa chọn xe đẩy trẻ em du lịch cho bà mẹ


Hầu như bà mẹ trẻ nào cũng háo hức tìm kiếm cho con của mình một sản phẩm thật đáng giá, và vợ của mình cũng như bao người khác thôi. Lúc đi lựa xe đẩy cho em bé thôi mà đi từng cửa hàng luôn. Đi vài nơi để dò giá cả, rồi chế độ bảo hành cũng như các thứ linh tinh khác. Nói chung, tốn cả ngày để tìm.

Vợ mình thích mua một chiếc xe đẩy dành cho bé gái thật đáng yêu, nên màu hồng là thứ được đánh giá là hàng đầu tiên phải tìm mua cho bằng được. Kế bên phải là sự tiện nghi, thoáng mát và sạch sẽ để khi hai mẹ con đi chơi solo không sợ làm em bé phải bực mình òa khóc. Khổ thân cánh đàn ông chưa ?

Kinh nghiệm của Tâm Gà muốn đưa cho các bạn trẻ trong tương lai, là phải hoạch định các cửa hàng bán xe đẩy du lịch cho bé trong tầm khu vực của mình. Nếu không có mới tìm kiếm xung quanh các quận liền kề. Rồi hãy lựa chọn ngày cuối tuần để đi cho nó khỏe cả gia đình nhé.


xe đẩy trẻ em du lịch giá rẻ


IV. Cần chú ý khi mua xe đẩy du lịch cho bé


Đây là những gì mà Tâm Gà sẽ giúp cho bạn có cái nhìn tổng quan hơn, khi chuẩn bị sắm cho bé một chiếc xe đẩy đơn, hay xe đẩy đôi em bé gì cũng được hết. Bạn có thểm xem tóm tắt lại các chú ý khi mua xe đẩy em bé như sau :

- Độ an toàn.
- Kiểu dáng phải sang trọng, và hiện đại.
- Có thể xếp gọn.
- Trọng lượng siêu nhẹ.
- Màu sắc tươi tắn, dịu dàng.
- Khả năng xe đẩy đi được 2 chiều.
- Khả năng che kín của mái che xe đẩy em bé.
- Kích thước bánh xe.
- Có thể thay đổi độ nghiêng.
- Hãng sản xuất và chế độ bảo hành, hậu mãi.

Đó là những gì mà trước khi đi mua chiếc xe đẩy du lịch em bé đầu tiên, là hai vợ chồng mình đã liệt kê ra rồi đó. Các bạn thấy như thế này đã có hợp lỳ chưa ? Nếu chưa thì hãy cho hai vợ chồng mình cùng mọi người sự khám phá mới nhé.

V. Cửa hàng bán xe đẩy du lịch cho bé


Tại Việt Nam thì có hơn 1000 cửa hàng bán các sản phẩm này. Đa phần là các cửa hàng, đại lý của các hãng sản xuất có tiếng về xe đẩy cho em bé. Họ luôn tung các đợt khuyến mãi, giảm giá và cuối năm cho các mẹ. Ai nhanh tay đón nhận thông tin sớm thì sẽ có những chiếc xe đẩy du lịch cho bé giảm giá tốt.

Tâm Gà sẽ liệt kê ra vài cửa hàng bán xe đẩy cho các gia đình nào quan tâm nhé. Mình cũng chưa tìm hiểu kỹ lắm về các cửa hàng, hay đại lý này. Nếu bạn có ý định mua nên tham khảo trên mạng trước đi nhé. Xe đẩy du lịch cho bé có rất nhiều cửa hàng phân phối xe đẩy cùng mẫu mã, nhưng giá thì khác hoàn toàn.

- Cửa hàng xe đẩy cho bé Cosco.
- Cửa hàng xe đẩy em bé Baby Plaza.
- Siêu thị xe đẩy em bé Kids Plaza.
- Đại lý xe đẩy cho bé siêu nhẹ Sendo.
- Cửa hàng xe đẩy trẻ em du lịch Tâm Hoàng.
- Đại lý xe đẩy em bé Beeshops.
...

VI. Giá trung bình của xe đẩy du lịch trẻ em


Thường thì giá sẽ giao động tầm khoảng 500.000 đồng đến 5 triệu đồng cho một sản phẩm xe đẩy du lịch cho bé, tại thị trường Việt Nam. Đa phần giá cao, đồng nghĩa đó là những sản phẩm chất lượng và có nguồn hàng rõ ràng, cũng như các hóa đơn chứng từ, bảo hành và hậu mãi chu đáo.


giá bán xe đẩy trẻ em siêu nhẹ


Các sản phẩm xe đẩy du lịch siêu nhẹ có tùy theo giá cả, và chất lượng cũng khác nhau. Nhưng màu sắc thì tương đồng với nhau không khác gì cho mấy. Có thể kể đến điển hình giá bình dân là xe đẩy siêu nhẹ Dots, xe đẩy siêu nhẹ Canopy, xe đẩy siêu nhẹ Money, ...

xe đẩy du lịch siêu nhẹ | xe đẩy du lịch giá rẻ


Còn về xe đẩy du lịch có mái che thì hơi mắc hơn một tí, nhưng tạo cho bé không khí thoáng mát và dễ chịu hơn. Giá tầm này cũng là bình dân thôi à. Ví dụ như xe đẩy du lịch có mái che bé gái, hay xe đẩy du lịch có mái che bé trai, hay loại xe đẩy du lịch siêu nhẹ Cosco màu đỏ, ...

xe đẩy du lịch có mái che giá rẻ


VII. Có nên mua hàng thanh lý xe đẩy du lịch


Vấn đề này cũng gây đau đầu các bà mẹ trẻ hiện nay. Chẵng những các bà mẹ đau đầu, mà các ông bố như Tâm Gà cũng mệt lên mệt xuống. Nếu tài chính của bạn không khả quan, tương lai dành cho bé sau này chưa phải tốt, thì nên mua hàng thanh lý xe đẩy du lịch giá rẻ với nguồn hàng tốt, có sự kiểm chứng chất lượng.

Những chiếc xe đẩy du lịch cho bé giá rẻ đang rao bán ngoài chợ trời tầm giá 150.000 đến 300.000 ngàn đồng, thì Tâm Gà khuyên bạn đừng bên mua hàng thanh lý xe đẩy giá rẻ này nhé. Đây là những chiếc xe bị hư hỏng nặng, và đã thay đổi phần lớn các phụ tùng bên trong lẫn bên ngoài, từ ốc vít đến tay cầm.

Trên thị trường Việt Nam hiện nay, xe đẩy du lịch cho bé có rất nhiều mẫu mã, giá cả, chất liệu cũng như các tính năng khác nhau gây khó khăn cho việc lựa chọn của các gia đình. Tâm Gà khuyên các gia đình tránh đừng bỏ cả đóng tiền mà không mua được một chiếc xe đẩy em bé ưng ý. Mà nếu bỏ ít tiền thì lại nhanh hỏng mà thiếu đi những tính năng cực kì quan trọng của một chiếc xe đẩy du lịch cho bé.

Chiếc xe đẩy du lịch cho bé sẽ giúp bố mẹ bảo vệ bé an toàn dưới ánh nắng mặt trời hay khi nhiệt độ xuống thấp. Và bé có thể quay mặt lại với bố mẹ để cùng mỉm cười, hay nói chuyện và cảm giác được sự thương yêu trìu mến mà bố mẹ dành cho mình.

Ánh mắt quan tâm của bố mẹ sẽ đem đến cho bé cảm giác an toàn và thích thú với những chuyến dạo chơi, rất tốt cho sự phát triển toàn diện về trí não và cảm xúc. Cũng như tính độc lập, khả năng thích ứng với môi trường của bé sau này khi bạn lựa chọn được một chiếc xe đẩy du lịch cho bé hoàn hảo.

Mỗi năm đón nhận hàng triệu em bé ra đời, cũng đồng nghĩa mỗi năm có hàng triệu chiếc xe đẩy du lịch cho bé ra đời, cũng như hàng triệu xe đẩy du lịch siêu nhẹ ra đời. Cái vòng tuần hoàn sẽ liên tục diễn ra trước mắt bao nhiêu người trên thế giới này thôi.

Rồi lại phải có hàng trăm ngàn, hàng triệu chiếc xe đẩy du lịch cho bé phải được thanh lý, để cho những bé sau thiếu thốn điều kiện có thể được hưởng những niềm vui, tiếng cười đối với những gia đình còn nghèo khó. Tất cả mọi thứ trên đời sinh ra đều là dành cho bé cả thôi. Đúng không mọi người !!!

----------------------------  Kết thúc bài viết ----------------------

Ái chà ! bài viết này là món quà mà Tâm Gà đang SEO thử nghiệm coi nó có được lên hàng top Google hay không ? Chứ không có phá hoại, hay đả thông tư tưởng chính kiến các cửa hàng, đại lý, công ty về các mẫu xe đẩy du lịch cho em bé đâu nhé. Xin cám ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi.

Bài viết này được thực hiện và viết với SEOer Tâm Gà. Không hề chôm ở đâu ? Bài viết được bảo vệ bởi luật sở hữu bản quyền thông tin nội dung số DMCA. Ai lấy bài viết này vui lòng ghi tên tác giả nhé, để không bị vi phạm luật sử dụng nội dung.

Có thể xem thêm các từ khóa mà Tâm Gà đang làm tại SEO Nhất Nghệ

Tìm ở Google

  • Xe day du lich cho be
  • Xe day tre em du lich
  • Thanh ly xe day du lich
  • Xe day du lich sieu nhe
  • Cua hang xe day du lich

xedaydulich | Xe đẩy du lịch cho bé | Xe đẩy trẻ em du lịch | Thanh lý xe đẩy du lịch

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục SEO Nhất NghệSEO-Nhat-Nghe. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2013/12/xe-day-tre-em-du-lich-sieu-nhe-gia-re.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Friday, December 14, 2012 DMCA com Protection Status