• Tăng Traffic Website Auto với Autohits Urani Việt Nam

Tăng Traffic Website Auto với Autohits Urani Việt Nam

Tăng Traffic Website Auto với Autohits Urani Việt Nam


Đây là một trang được người dùng Việt Nam biết đến khá nhiều, nhưng cái quan trọng là nó có thể giúp bạn kiếm tiền tại nhà khá lớn, cũng như giúp bạn có được một lưu lượng traffic tới website của bạn xuất phát từ Việt Nam. Nhằm tăng lượng Alexa Việt Nam.

TĂNG THỨ HẠNG WEBSITE BẰNG AUTOHITS URANI VN



I. Autohits.Urani.vn là gì ?



Nguyên tắc hoạt động của website Autohits.Urani.vn rất là đơn giản. Các Bạn sẽ xem và lướt các website của các thành viên khác trong tập thể nhóm Autohits.Urani.vn, và ngược lại các thành viên đó cũng sẽ xem website của bạn y như hành động của bạn đã thực hiện.

Nếu có hàng ngàn thành viên xem website của nhau, thì cũng có nghĩa là có rất nhiều rất nhiều đã người truy cập vào website của bạn. Việc truy cập website này là có thực và hoàn toàn tự động 24/24, chính vì vậy hiệu suất của Autohits.Urani.vn mang lại cho website của bạn, cũng như hiệu quả đạt được rất cao.

II. Lợi ích khi tham gia Autohits.Urani.vn



Autohits.urani.vn được thiết kế là một chương trình duyệt web có các khung lướt web tự động, và chỉ hiển thị bốn website trên bốn vị trí góc khác nhau. Do đó, hiệu suất tăng traffic auto sẽ hơn 300% so với website autohits khác có mặt trên thị trường Internet, và sẽ mang lại cho website của các bạn rất nhiều click vào đó.

Đăng ký tài khoản đơn giản và miễn phí ngay hôm nay, và bạn sẽ được tặng ngay 500 điểm miễn phí từ website Autohits.urani.vn. Nhưng nếu bạn dùng địa chỉ email fake, hay dùng địa chỉ email ảo nếu đăng ký mà không xác nhận thông tin với website này thì sẽ bị coi là vô hiệu lực, và sẽ bị xóa tài khoản ngay.

III. Hướng dẫn đăng ký thành viên Autohits.urani.vn



Đầu tiên, các bạn vào vị trí đường link sau Register Only hay địa chỉ này Signup Free Member của trang Autohits.urani.vn này, để tiến hành đăng ký thành viên online nhé.

Tăng Traffic Website Auto với Autohits Urani Việt Nam


Sau khi nhấp vào nút Đăng ký! các bạn cần sẽ xác nhận tài khoản thành viên với trang web Autohits.urani.vn này nhé. Việc đơn giản lắm, chỉ cần nhấp vào link của nó và sẽ được báo tài khoản của bạn đã được xác thực.

Tăng Traffic Website Auto với Autohits Urani Việt Nam


Tới đây, các bạn sẽ được quyền thêm website của mình vào. Đối với tài khoản miễn phí thì bạn chỉ được thêm tối đa 3 website thôi. Thêm tại chỗ Thêm site trên hình trên đó. Tình trạng sẽ báo bạn là Waitting, lúc này phải chờ admin xác nhận website của bạn không có bị vi phạm điều lệ thì mới được Enabled.

Tăng Traffic Website Auto với Autohits Urani Việt Nam


Như hình trên, đã chứng thực cho website mà Tâm Gà đăng ký trên Autohits.urani.vn đã được duyệt. Site Approved thành công. Hãy bắt đầu tận hưởng lưu lượng traffic đến website của các bạn nhé. Công việc đơn giản chỉ cắm máy tính là vừa có tiền, vừa có điểm traffic rồi.

HƯỚNG DẪN KIẾM TIỀN ONLINE VỚI AUTOHITS.URANI.VN



Nếu số điểm của bạn tích lũy hàng ngày được đến một số lượng nào đó, giống Tâm Gà đã tích được khoảng hơn 2 triệu điểm. Thì các bạn bắt đầu tham gia vào việc kiếm tiền tại nhà từ việc này thôi. Để đạt được số điểm khủng như trên thì có nhiều chiêu lắm bạn à.

Kiếm tiền online với Autohits Urani Việt Nam


Nếu bạn chán phải lướt website ( xem website ) của người khác. Thì bạn có thể mua điểm, mua vị trí đặt banner như Tâm Gà. Số tiền đầu tư ban đầu khá nhẹ nhàng, nhưng vấn đề là mình không dừng ở đây. Dùng cái này để làm cho nhiều mục đích khác nữa.

Kiếm tiền online với Autohits Urani Việt Nam


Đây là bảng so sánh giữa hai tài khoản, là tài khoản miễn phí và tài khoản pro của Autohits.urani.vn đây. Các bạn thấy có sự khác biệt rõ ràng rồi chứ. Nhưng nếu không có kinh phí thì việc áp dụng đăng ký thành viên miễn phí cũng có lợi cho nhiều thứ khác.

Kiếm tiền online với Autohits Urani Việt Nam


IV. Điều khoản sử dụng của trang web Autohits.urani.vn


Thứ nhất : chỉ đăng ký một tài khoản trên một máy tính. Nếu có phát hiện spam tài khoản trên cùng một địa chỉ IP thì tài khoản đó sẽ bị Autohits.urani.vn xóa ngay lập tức. Có cách khác là các bạn sẽ dùng chương trình Fake IP , nhưng Tâm Gà không khuyến kích chơi cách này, vẫn bị lộ như bình thường.

Thứ hai : nếu sau khi bạn đã đăng ký thành viên, mà bạn không chịu kích hoạt tài khoản trong email. Thì tài khoản của bạn sẽ bị Autohits.urani.vn xóa trong vòng 90 ngày, nhưng chưa tới 30 ngày là đã bị xóa rồi và toàn bộ quá trình lướt website của bạn không được tính.

Thứ ba : nếu website có chứa các nội dung như phim ảnh khiêu dâm, bạo lực sẽ không được chấp nhận trên Autohits.urani.vn. Nhưng nếu cố tình đăng ký nhiều lần thì chúng tôi sẽ xóa mà không báo trước. Làm như vậy chi ! mất thời gian thêm mà thôi.

Thứ tư : website có chứa popup quảng cáo, hay virus, hay các web dùng vào mục đích tấn công DDos, sẽ bị vỡ khung hoặc các nguyên nhân khác mà làm ngưng khung lướt website của Autohits.urani.vn sẽ không được chấp nhận.

Thứ năm : website của bạn có nội dung tải các tập tin khá lớn như âm nhạc online, phim ảnh online, v.v... sẽ không được Autohits.urani.vn chấp nhận. Điển hình là dạng lướt youtube để kiếm tiền online trên hình thức traffic youtube mà Tâm Gà đã hướng dẫn hôm bữa.

Thứ sáu : Autohits.urani.vn có quyền từ chối các website bất kỳ , mà họ cho là không phù hợp với thuần phong mỹ tục hoặc pháp luật của Việt Nam. Luật pháp của Việt Nam quy định rất rõ các điều luật, nếu như bạn chưa biết có thể tham khảo thêm luật này Nghị Định Số 174/2013/NĐ-CP của Chính Phủ.

V. Các câu hỏi thường gặp trong Autohits.urani.vn


- Tại sao site của các bạn bị Autohits.urani.vn từ chối : là do các website có những dấu hiệu sau: Rotators, Redirector, Frame Braker, Malicious Script (Virus, Spyware or Trojan), với những website load chậm, sai địa chỉ URL, hay timing out địa chỉ URL.

- Tôi có thể tạo nhiều tài khoản : không thể nào được, một địa chỉ chỉ được một tài khoản cho một địa chỉ IP được cấp phép. Đội ngũ quản lý của Autohits.urani.vn luôn luôn có mặt 24/24 để giải quyết các vấn đề này thật nhanh chóng, cho nên bạn không thể chơi chiêu được đâu.

- Tỷ lệ lướt Autohits.urani.vn nói lên điều gì : tỷ lệ lướt là số điểm các bạn sẽ được hưởng khi trong quá trình các bạn lướt website tự động. Thông thường thì trong 31 giây ( 31 seconds ), trên màn hình của các bạn sẽ hiển thị 4 website và các bạn sẽ có được 2.5 điểm online và 0.4 điểm online ( nếu gặp các site có sound ) bằng 2.9 đối với tài khoản free. Như vậy, trong 31 giây trôi qua số website của bạn đăng ký sẽ được hiển thị bình quân là 2.5 lần trên Autohits.urani.vn.

- Tại sao điểm của tôi trên Autohits.urani.vn không tăng : nếu trong tài khoản của bạn có nhiều hơn một url đối với tài khoản miễn phí, thường thì điểm của các bạn sẽ không tăng lên vì trong quá trình lướt của bạn, website của các bạn cũng đã được hiển thị trên trình duyệt rồi, nên số điểm của bạn sẽ không tăng lên nữa, trừ khi bạn được thưởng trong top 10 người lướt Autohits.urani.vn website cao nhất.

- Số điểm tôi có dùng để làm gì : với số điểm bạn có, thì bạn có thể dùng nó để bán cho những khách hàng trên Autohits.urani.vn cần mua điểm online, hay để hiển thị thêm cho website của bạn đăng ký. Với số điểm của bạn có được, nếu bạn có nhiều thì bạn sẽ chọn nút Phân phối cho nó, ví dụ bạn có 1000 điểm, và bạn chọn phân phối 1000 điểm thì website của bạn sẽ được hiển thị thêm 1000 lần nữa.

- Phân phối điểm trên Autohits.urani.vn là như thế nào : nếu bạn có danh sách các urls, bạn muốn các url này được truy cập nhiều hơn các urls khác, thì bạn sẽ phải sử dụng chức năng Phân phối điểm này. Số điểm của url tương ứng với số lần hiển thị trên các máy tính có tham gia, có nghĩa số điểm của urls nào cao thì số lần hiển thị sẽ được ưu tiên và hiển thị nhiều hơn trên Autohits.urani.vn.

- Làm sao để biết urls nào sẽ được hiển thị, urls nào không, khi mà tôi không lướt : việc kiểm tra trong tài khoản của bạn, tương ứng với mỗi urls có hiển thị số điểm còn lại, nếu số điểm lớn hơn 0 thì sẽ hiển thị khi bạn không lướt website.

- Làm sao để thiết lập số lần hiển thị website trong một khoảng thời gian trên Autohits.urani.vn : đối với tài khoản miễn phí sẽ không được , nhưng đối với tài khoản chuyên nghiệp thì được áp dụng. Với tài khoản chuyên nghiệp thì tại mỗi dòng của các url có mục Đổi, bạn chỉ nhấn vào “Đổi” sau đó điền giá trị vào mục “Điểm trên 1 giờ” để các bạn hạn chế số lần hiển thị Url đó.

Chúc các bạn mau chóng kiếm được tiền online nhé.
Bài viết được bảo hộ bản quyền với DMCA trên toàn cầu.
Việc copy và sao chép từ website của Tâm Gà là vi phạm quy định.
Bạn có thể nhấp vào nút Creat Link ở cuối bài viết, để lấy tiêu đề bài viết này về website của bạn nhé.
Nhớ để tên tác giả bài viết là Tâm Gà với địa chỉ website này nhé.


Tâm Gà thank.


Tăng Traffic Website Auto với Autohits Urani Việt Nam

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Kiếm Tiền OnlineKiem-Tien-OnlineTăng Traffic Website Blog FacebookTang-Traffic-Website. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2013/12/tang-traffic-website-auto-voi-autohits-urani-vn.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Monday, December 9, 2013 DMCA com Protection Status