• Browsershots - Ping website online tới 200 trình duyệt | SEO Grey

Browsershots - Ping website online tới 200 trình duyệt | SEO Grey

Browsershots - Ping website online tới 200 trình duyệt


Đây là một công cụ dành cho dân SEO. Nhưng không phải là Seo mũ trắng, đây là một SEO mũ xám. Tâm Gà sẽ hướng dẫn cho các bạn cách để Google Index nhanh một bài viết bất kỳ lên mạng. Nhanh là chừng 30 phút đổ lại, còn chậm thì tùy mạng của bạn và các máy chủ nhé. Đón đọc các thủ thuật SEO Tool nữa nhé.



Check Browser Compatibility, Cross Platform Browser Test


I. Browsershots là gì ?


Đây là một trình duyệt có chức năng kiểm tra tính tương thích, của website mà bạn xây dựng có tương thích với các trình duyệt, hay các hệ điều hành không ? Chức năng của Browsershots cực kỳ đơn giản nhưng ngoài ra nó còn có một ưu điểm khác.

Hầu như, khi các bạn viết bài ra để được trình duyệt Index lên các công cụ tìm kiếm, thì phải mất rất nhiều thời gian, có khi là một ngày, đối với một số site lớn là vài tiếng mới index bài. Nhưng Tâm Gà áp dụng thủ thuật dành cho SEO Grey là Browsershots để cố gắng index một bài viết lên mạng sớm nhất có thể.

Nếu một bài viết của bạn khi vừa post lên, mà có ít lượt người vào xem thì đó không phải là bài viết tốt để trình duyệt web đánh giá website của bạn được. Phải dựa vào các tiêu chí khác nữa, và sử dụng Browsershots để đưa bài viết đó tới hơn 200 trình duyệt trên thế giới, đó là một ý kiến không tệ chút nào.

II. Hướng dẫn sử dụng Browsershots


Đầu tiên, cái này nó có tính phí đó nhé, nhưng Tâm Gà vẫn sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng công cụ này một cách free hoàn toàn. Nếu bạn muốn ngon hơn, muốn tốt hơn nữa thì vui lòng bỏ ra khoảng 30$ ( tương đương 630.000 đồng ) để sử dụng 1 tháng Premium Browsershots xem sẽ khác biệt liền.

Các bạn vào link này http://browsershots.org sau đó đánh nội dung trang mà bạn cần Index vào. Và sau đó, check các thông tin các trình duyệt mà bạn muốn duyệt site. Lời khuyên, đừng check hết, cũng đừng check thiếu nhé. Check thì Browsershots sẽ không load hết, nó bắt trả phí mới cho load tiếp. Hì Hì Hì

Check Browser Compatibility


Sau khi điền và chọn website xong, bạn nhấn nút Submit Browsershots. Và nó sẽ báo các bạn chờ trong khoảng 3 phút để tiến hành gửi ( submitted ), và thời hạn tối đa để hoàn tất là 11 phút. Cực kỳ nhanh đối với Browsershots luôn. Kết quả sẽ giống mấy hình bên dưới đây của Tâm Gà.

Cross Platform Browser Test


Browsershots - Ping website online tới 200 trình duyệt | SEO Grey


Browsershots Ping website online tới 200 trình duyệt | SEO Grey


Có bạn sẽ không tin điều đó của Browsershots. Thế thì, Tâm Gà kiểm tra bằng cách vào Google Analytics để kiểm tra coi nó có duyệt link mà mình cần index lên không ? Và quá ngạc nhiên, khi Tâm Gà thấy có một số lượng traffic khủng khiếp tới 1 trang mà mình cần đưa lên các công cụ tìm kiếm với Browsershots.

Google Analytics Browsershots


Vẫn kiểm tra tiếp với các trình duyệt khác, Browsershots đã có gửi tới server khác chưa ? Những server đang chứa các chương trình duyệt web mà Browsershots đang sở hữu riêng cho mình. Công cụ này rất hay dành cho các dân SEO muốn index bài lên nhanh nhất có thể.

Ping website online bằng Browsershots


Sau 15 phút chờ đợi, các bạn có thể đi uống mà cốc trà đá hay một ly cafe, hay giống Tâm Gà là ra ngoài chích 1 điếu thuốc là đã hoàn tất việc Browsershots gửi thành công. Như hình dưới, trong 153 trình duyệt web được chọn , chỉ upload được tối đa 128 trang đi mà thôi. Cũng khả quan rồi.

Browsershots Account Premium


Quay lại kiểm tra coi trang đã được index chưa ? Tâm Gà sử dụng công cụ Google Adwords để phân tích Browsershots cho nó chính xác. Tại mục Công cụ và Phân tích, các bạn chọn Xem trước và chẩn đoán quảng cáo.

Với công cụ Xem trước và chẩn đoán quảng cáo, bạn có thể tìm kiếm quảng cáo của mình cũng giống như bạn sẽ làm trên trang kết quả tìm kiếm thông thường của Google mà không tích lũy bất kỳ hiển thị nào. Sử dụng các trình đơn thả xuống bên dưới để định cấu hình các tùy chọn bổ sung cho tìm kiếm của bạn

Google Adwords Browsershots


Và ngạc nhiên chưa, chỉ có 15 phút, mà site của mình đã được trình duyệt Google cập nhật rồi. Cực kỳ nhanh chóng, nhưng đó vẫn chưa đủ để từ khóa mà bạn cần SEO lên top nhanh. Nó còn các mánh nhỏ khác nữa. Nào hãy cùng thảo luận tại đây nhé. Công cụ Browsershots có nên sử dụng không các bạn ?

Browsershots Index Page



III. Một số thông tin thêm về tài khoản Browsershots Premium đây.


Priority Processing Advantages

- Your screenshot requests will be processed immediately Browsershots.
- You will often get 30 to 50 screenshots within 2 to 5 minutes.
- Get screenshots of any web address, as often as you want.
- Pay with Paypal, all major credit card accepted, we don't have your credit card information.
- Instant activation after payment made Browsershots.
- No need to extend requests to avoid expiration.
- Your screenshots are private (only you will see them, or somebody who already knows your URL).
- Ad-free web interface.
- Dedicated email support from [email protected].
- Your payment supports an open-source project.

 IV. Thông tin thêm về Browsershots


Các trang web mà Browsershots sử dụng có vẻ tốt cho tất cả người dùng . Vì vậy, chúng tôi cho phép các nhà thiết kế web xem ảnh chụp màn hình của các trang của họ trong các trình duyệt khác nhau, ở độ phân giải màn hình khác nhau và với các plugin khác nhau. 

Chúng tôi đang cố gắng để làm cho dịch vụ Browsershots này dễ sử dụng, mở cho tất cả (bao gồm cả truy cập vào mã nguồn) và 100% % miễn phí. Nhưng nếu bạn muốn tốt hơn thì nên trả phí để được Browsershots hổ trợ tốt nhất có thể.

Ý tưởng đằng sau dự án này là phân phối tác phẩm làm cho ảnh chụp màn hình của Browsershots và trình duyệt giữa các thành viên cộng đồng. Tất cả mọi người có thể thêm URL với Browsershots vào hàng đợi công việc trên một máy chủ trung tâm.

Tình nguyện viên của chúng tôi, sử dụng Browsershots với một chương trình nhỏ để tự động làm cho ảnh chụp màn hình của trang web của bạn , trong các trình duyệt của họ và tải lên các kết quả đến máy chủ. Và việc hiển thị Browsershots sẽ báo cáo về tài khoản cho bạn một cách nhanh nhất.

Browsershots - Ping website online tới 200 trình duyệt | SEO Grey

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục SEOSEO ToolSEO-ToolTăng Traffic Website Blog FacebookTang-Traffic-Website. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2013/12/Browsershots-ping-website-toi-200-trinh-duyet-web.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Monday, December 9, 2013 DMCA com Protection Status