• Key IDM Crack IDM - Hướng Dẫn Sử Dụng Key IDM Vĩnh Viễn Mọi Phiên Bản

Key IDM Crack IDM - Hướng Dẫn Sử Dụng Key IDM Vĩnh Viễn Mọi Phiên Bản

Key IDM Dùng vĩnh viễn cho mọi phiên bản và Cập nhật liên tục.

Tâm Gà sẽ hướng dẫn cho các bạn cách để bẻ khóa và xài chương trình download rất nổi tiếng là Internet Download Manager này nhé. Phiên bản mà mình sẽ áp dụng thì luôn luôn được cập nhật mới nhất và là bản full update luôn nhe. Đặc biệt hướng dẫn này không can thiệp vào mã nguồn mà chỉ sử dụng key idm hợp pháp thôi. Nào chúng ta cần bắt đầu thôi.


KEY IDM VĨNH VIỄN MỌI PHIÊN BẢN


Do máy tính của Tâm Gà là hệ điều hành Windows 8.1 nên mình sẽ hướng dẫn cho các bạn cách làm cho hệ điều hành này. Còn các máy chạy XP , hay Windwos 7 , ... thì vẫn theo cách này mà làm cũng được hết luôn nhé.

Bước 01 : Cài đặt IDM ( Internet Download Manager ) vào máy tính


Chú ý : nếu bạn update từ bản mới khi áp dụng cách này thì bắt buộc phải xóa bản cũ đi, rồi reset lại máy tính. Trước khi áp dụng cách này của Tâm Gà nhé, vì máy tính nó vẫn còn lưu lại file host ban đầu của IDM, nên khi bạn áp dụng cách crack bằng key như Tâm Gà sẽ báo lỗi không thành công nhé.

Link download IDM trên trang chủ tại đây : http://www.internetdownloadmanager.com/download.html

hướng dẫn download chương trình idm full key all version

Bạn vào đó download file này về máy tính của mình , sau đó mở chương trình lên và cài đặt bình thường. Thông thường chỉ cần nhấn NEXT và NEXT , cuối cùng là FINISH là xong. hì hì hì.

Bước 02 :  Chỉnh sửa file HOST của IDM ( bẻ khóa file HOST )

Tiếp theo, ta sẽ thao tác với file hosts của máy tính. Đối với Windows 8 trở lên, file hosts này được bảo mật khá tốt, nên các bạn sẽ phải mở file này với quyền cao nhất, có nghĩa là chạy Run As Administrator

Các bạn theo đường dẫn như sau :
C:\Windows\System32\Drivers\etc

huong-dan-chinh-sua-file-hosts-trong-windows-8

Nhưng vấn đề ở đây là Windows 8.1 chứ không phải là Windows XP nên bạn sẽ không thấy cái quyền Run As Administrator nằm ở đâu trong đây. Thế mới căng chứ ! và cách tốt nhất mà Tâm Gà làm là copy cái file hosts này ra desktop hay một thư mục nào đó, rồi xem hình hướng dẫn bên dưới của Tâm Gà.

notepad-voi-quyen-run-as-administrator

Đối với Windows 8.1 các bạn phải dùng cách này là rê chuột vào góc bên tay phải, chọn menu Search và gõ cái chữ notepad vào. Lúc này, nó sẽ hiện ra rất nhiều file notepad khác nhưng bạn hãy chọn cái hình ban đầu nhé, như trong hình trên đấy. Và bạn nhấp chuột phải vào nó và chọn Run As Administrator , sau khi mở file notepad này lên bạn open file thư mục và chọn file hosts lúc ban đầu mới được copy ra bên ngoài desktop giống Tâm Gà đó.

Sau đó, các bạn mở file hosts này lên và thêm vào dưới nó đoạn này :
127.0.0.1 registeridm.com
127.0.0.1 *.registeridm.com
127.0.0.1 www.internetdownloadmanager.com
127.0.0.1 *.internetdownloadmanager.com
127.0.0.1 http://internetdownloadmanager.com/invalid_serial2.html?

Nếu không biết cách làm thì bạn nhìn hình bên dưới nè :

huong-dan-them-127-vao-file-hosts-trong-windows-8

Sau đó bạn save file này lại , và cut ( cắt ) nó dán đè vào thư mục ổ C:\Windows\System32\Drivers\etc như ban đầu ở trên.

huong-dan-paste-de-file-hosts-idm

Ban đầu, nó sẽ báo cho bạn biết là file này đã có , và bạn có đồng ý chép đè lên file ban đầu không ? Bạn sẽ chọn Replace the file in the destination như hình bên trên nhé.

Sau đó, nó sẽ báo cho bạn biết là file này cần phải có quyền Adminitrator mới có thể chép đè được. Khi này, bạn sẽ chọn Continue để tiếp tục với quyền Administrator để thực hiện thao tác cuối cùng trong thư mục etc như hình bên trên nhé.

Bước 03 :  Điền key IDM vĩnh viễn [ Key Auto Update IDM ]


Sau khi copy đè file thành công , bạn mở lại chương trình download Internet Download Manager lên. Đối với Windows XP hay Windows 7 thì các bạn mở từ đường dẫn này Start - All Programs - Internet Download Manager - Internet Download Manager ( hay bạn có thể bấm biểu tượng IDM trên màn hình máy tính của bạn).

Còn đối với Windows 8.1 như Tâm Gà thì mở IDM bằng cách này nè :

idm-crack-full-version-windows

Sau khi mở chương trình Internet Download Manager này lên, và bạn điền cái key này vào giống như hình bên dưới của Tâm Gà đây.

First name : TamGa
Last name : www.c10mt.com
email : [email protected]
key : QIBWH-F5SRH-9XAM2-DVHDR

Hoặc bạn có thể nhập cái này

First name : KeyIDM
Last name : dotCom
email : [email protected]
key : QIBWH-F5SRH-9XAM2-DVHDR


Key IDM. Dùng vĩnh viễn cho mọi phiên bản. Cập nhật liên tục

Chú ý : đôi khi các bạn gặp phải tình trạng như thế này, không phải key nào của Tâm Gà cũng full hết nhé. Nếu chấp nhận chơi key thì các bạn sẽ ít gặp bị virus hơn là chơi crack, cái đó tiềm tàng virus nhiều hơn là dùng serial key IDM all version của Tâm Gà. Tùy theo Windows mà các bạn sẽ gặp lỗi khác nhau.

Nếu bạn thao tác đúng như Tâm Gà đã hướng dẫn như hình dưới đây là sau khi điền key pro IDM xong, các bạn sẽ gặp lỗi báo lên là Your browser may not open IDM website because an important systems file is damaged on your computer. Repair this file ? như hình bên dưới của Tâm Gà.

Lúc này, tuyệt đối và mãi mãi về sau phải ghi nhớ là không được nhấn nút Continue ( Tiếp Tục ) nhé. Nếu bạn nhấn vào nút Continue này, thì vui lòng xem cái hình dưới cái hình này. Còn nếu bạn nhấn nút Cancle như Tâm Gà hướng dẫn ở hình dưới , thì nó sẽ báo thêm một cái lỗi Cannot download this file HTTP/1.1 400 Bad Request thì các bạn chỉ cần nhấp OK thế là xong.

key idm all version


Đây là lỗi khi các bạn nhấn vào nút Continue ở trên, và nó sẽ tự động đổi hàng loạt file 127 thành #27 như hình dưới đây, thế thì chỉ có cách bạn thao tác lại theo bước 2 như trên rồi. Chúc các bạn may mắn lần sau , hì hì hì

keygent-crack-part-idm-internet-download-manager-for-add-vession-always-update

Giờ thì xem lại kết quả, nếu bạn không nhấn nút Continue ở trên, mà nhấn nút Cancle ở trên thì bạn mở IDM ( Internet Download Mananger ) này lên và kiểm tra giống như Tâm Gà coi đã crack thành công rồi chưa ? Nếu chưa thì bạn thao tác lại bước 3 trên nhưng phần điền key thì áp dụng các key ở dưới này nhé .

Tâm Gà sẽ cho các bạn xem lại kết quả của IDM mà Tâm Gà đang xài, phiên bản mới nhất hiện giờ là

IDM version 16 Build 7 Full Key

Internet Download Manager v16 build 7 Full Key


Internet Download Manager v16 Full Key


Và đây là một số key khác cho các bạn nào cần tham khảo thêm nhé.
KEY dưới đây là full luôn.

Để hiện KEY các bạn vui lòng Đăng Ký Thành Viên nhé.
Sau đó, các bạn nhấn LIKE để hiện KEY Premium IDM lên nhé.


Cập nhật List key IDM update
















- Tâm Gà chúc các bạn sử dụng thành công nhé.
- Nếu thấy hay thì share cho mọi người Link để vào xem hướng dẫn nhé các bạn.

Key IDM Crack IDM - Hướng Dẫn Sử Dụng Key IDM Vĩnh Viễn Mọi Phiên Bản

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục IDM DownloadKey IDMPhanMemThủ Thuật. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2013/11/key-idm-dung-vinh-vien-moi-phien-ban.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Tuesday, November 19, 2013 DMCA com Protection Status