• MediaHB - Hướng dẫn Kiếm Tiền Online với dạng CPM

MediaHB - Hướng dẫn Kiếm Tiền Online với dạng CPM

MediaHB Kiếm tiền từ hình thức CPM

Đây là một trang web dành cho kiếm tiền mới được thành lập hồi tháng 10 năm 2013. Cách thức kiếm tiền online với trang này là trả phí qua lưu lượng traffic của website bạn. Nếu website bạn có nhiều người vào, trên 1000 người hàng ngày thì sẽ kiếm được rất là nhiều tiền luôn đó nhé. Hãy xem chi tiết hướng dẫn đăng ký kiếm tiền với Mediahb mà Tâm Gà giới thiệu sau đây. Rất chi tiết và cụ thể để không bị Denied website

HƯỚNG DẪN KIẾM TIỀN ONLINE VỚI MEDIAHB

Đầu tiên, chúng ta sẽ đi qua khái quát tí nhé. Mất công mình không giới thiệu cụ thể , rồi các bạn đăng ký vào rồi lại không thành công nữa. Chú ý chút nhé.

I. MediaHB là gì ?

Là một trang quảng cáo dành cho các publisher ( nhà xuất bản ), dưới dạng đặt banner quảng cáo và trả tiền theo từng click hoặc theo lưu lượng traffic ( dạng CPM ) mà website bạn có được. Trang MediaHB này được tạo bởi 4 thành viên chủ chốt là Demetrius Tautu và Alexandru Rizea, Silviu Teleasa , và người cuối cùng Roxana Tautu , các bạn xem hình bên dưới .

Team-MediaHB-Group


II. CPM là gì ?

Tâm Gà chỉ có thể giải thích như thế này cho các bạn dễ hình dung nhé !. CPM là chữ viết tắt của "Cost Per 1000 Impressions" (giá mỗi 1000 lần hiển thị). Khi nhà quảng cáo, muốn chạy quảng cáo dạng CPM, sẽ đặt giá mong muốn cho mỗi 1000 lần quảng cáo được hiển thị, sau đó chọn vị trí đặt quảng cáo cụ thể để hiển thị  những quảng cáo này , và sẽ trả tiền mỗi khi quảng cáo của họ xuất hiện trên website của bạn.

Đối với các publisher, điều này đồng nghĩa với doanh thu sẽ có trong tài khoản của bạn, mỗi khi quảng cáo CPM được hiển thị trên trang của bạn. Quảng cáo CPM rất cạnh tranh với các quảng cáo, dạng trả cho mỗi nhấp chuột (hoặc CPC, giá mỗi nhấp chuột, giống Google Adwords của Tâm Gà) trong mỗi phiên đấu giá quảng cáo của nhà đầu tư, do đó chỉ các quảng cáo có hiệu suất cao nhất thì mới được hiển thị trên các trang của bạn. Nhà quảng cáo cần phải đặt giá thầu CPM, cao hơn quảng cáo CPC hiện tại để hiển thị.

Quảng cáo CPM có nhiều loại , có thể là quảng cáo văn bản, hoặc quảng cáo hình ảnh, và luôn được nhắm mục tiêu theo vị trí quốc gia, hay theo phân loại hiển thị CPM. Nói chung, các thông tin về CPM thì rất nhiều, các bạn và Tâm Gà chỉ cần hiểu đại khái như thế này là được rồi nhé.

III. Hướng dẫn đăng ký thành viên MediaHB

Đầu tiên, các bạn phải xem coi lưu lượng truy cập hàng ngày, trên website của bạn được bao nhiêu thành viên. Chủ yếu đến từ đâu để dễ phân loại, mà kiếm được nhiều tiền hơn. Nếu lưu lượng truy cập website của bạn quá thấp, đồng nghĩa với bạn sẽ không có tiền hay không được chấp nhận, hoặc trả tiền thấp hơn nữa.

Như ảnh bên dưới , đã chỉ rõ các thông tin cho các bạn nắm kĩ trước khi đăng ký thành viên.

traffic-quality-mediahb

Đừng quá tự tin với những site kéo traffic cho bạn tự động nhé , hoặc chơi dạng refresh trang sau bao nhiêu thời gian. Vì điều đó là cấm kị đối với trang MediaHB này đó nhé. Nó có luật riêng để xem xét website của bạn. Nếu bạn tự tin điều này, hãy tham gia ngay thôi.

Vì website này đăng ký thành viên tại đây , hoặc các bạn có thể tham gia tại Register Only thì mới thành công được. Tại nó có nhiều link , phải chọn đúng link dành cho các Publisher mới đúng.

Sau khi vào , các bạn điền thông tin cá nhân , giống như Tâm Gà điền ở bên dưới này.

MediaHB Kiếm tiền từ hình thức CPM

Sau khi đăng ký thành viên, các bạn có thể cần vào đăng nhập lại , không thấy báo chứng thực email , vì mình đã tham gia từ lâu rồi.

MediaHB Kiếm tiền từ hình thức CPM

Ở đoạn My Account của MediaHB, các bạn chọn Add a Website để thêm website của bạn vào, nhưng nhớ điền thông tin chính xác nhé , đừng điền lộn site của Tâm Gà đấy. hì hì hì

MediaHB Kiếm tiền từ hình thức CPM

Sau khi điền xong , nhấn Submit For Review. Các bạn sẽ chờ cho trang MediaHB này gửi thông báo về email của các bạn là site đã được đồng ý hay không ? Lúc này, đây mới là điều quyết định việc các bạn có thể tham gia đặt quảng cáo hay là không.

Nếu site bạn được chấp thuận , bạn sẽ vào lại đây để lấy mã code mà nhúng vào website của bạn. Thường thì hiển thị của MediaHB sẽ nằm ở các vị trí sau như hình bên dưới đây.

code-your-page-MediaHB


Bạn sẽ thất bại từ vòng gửi xe hay từ lúc soát vé ?

IV. Hướng dẫn chi trả qua Paypal của MediaHB

Rất đơn giản, khi các bạn nhắm được số tiền cần có là tầm khoảng từ 1$ đến 2$, thì tranh thủ chuyển tiền về tài khoản paypal ngay tại tab WithDraw trong My Account của bạn. Không biết khi nào MediaHB nó dỡ quẻ, phạt các bạn bất tử nữa. Đó là kinh nghiệm của Tâm Gà, khi bị phạt để gở rối các bạn phải vào phần Contact và trò chuyện với nó rất lâu để giải quyết vấn đề tại sao site bị Denied sau khi chạy được hơn 1 tháng.

MediaHB Kiếm tiền từ hình thức CPM

Một vài ảnh cho các bạn xem chơi thôi nhé. Cái này là hồi tháng 10/2013
MediaHB Kiếm tiền từ hình thức CPM

Đây là lượt click của ngày 01/11/2013 vừa rồi đây, còn mấy ngày sau nữa. Cái này là cao nhất đó ...
MediaHB Kiếm tiền từ hình thức CPM

Vì lưu lượng site của Tâm Gà hiện nay, đến từ Việt Nam là rất nhiều , nên lượt chi trả cho những IP của Việt Nam xuất phát từ tier 4, thấp nhất á !!! Tại sao như vậy ? Vì Việt Nam mình chơi fake IP và chơi toàn lưu lượng ảo tung chảo không à nên các site quảng cáo của nước ngoài, điển hình là MediaHB nó toàn cảnh báo như thế. Bó tay ....


Tâm Gà xin chúc cho các bạn thành công với MediaHB nhé


MediaHB - Hướng dẫn Kiếm Tiền Online với dạng CPM

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Kiếm Tiền OnlineKiem-Tien-Online. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2013/11/huong-dan-kiem-tien-voi-mediahb-dang-cpm.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Wednesday, November 20, 2013 DMCA com Protection Status