• RichPTC - Hướng Dẫn Kiếm Tiền Online Rich PTC

RichPTC - Hướng Dẫn Kiếm Tiền Online Rich PTC

huong-dan-kiem-tien-online-voi-rich-ptc

Có thể đây là một kênh kiếm tiền online, bằng click quảng cáo mà Tâm Gà thấy số tiền lớn nhất từ trước tới giờ. Đây cũng là một cách kiếm tiền khá nhanh và tính phí khá cao cho những người muốn Kiếm Tiền Online từ Quảng Cáo như Tâm Gà đây.

HƯỚNG DẪN KIẾM TIỀN ONLINE VỚI RICH PTC

*** Chào mừng bạn đến làm giàu PTC !
Tại RichPTC này, sẽ phục vụ cho những người đang muốn tìm kiếm lợi nhuận tối đa, trong những khoảng thời gian rãnh rổi của mình. Chúng ta đều biết thời gian của các bạn, đều có giá trị và khi tham gia với RichPTC sẽ sẵn sàng trả tiền cho khoảng thời gian nhàn rỗi này.

Quá trình thu tiền mặt thực tế với chúng tôi là đơn giản như duyệt internet - mà bạn đã làm. Bạn sẽ kiếm được $ 1 cho mỗi liên kết bạn nhấn và $ 10 cho mỗi trang web bạn tham gia thông qua RichPTC.
             
*** Các thành viên của chúng tôi đều có thể trở thành người giàu
Tại PTC bạn được trả tiền chỉ bằng cách duyệt quảng cáo tài trợ của chúng tôi. Không giống như nhiều trang PTC khác , mục tiêu của chúng tôi là để đổi mới và đạt được những nhu cầu của người dùng cũng như các nhà quảng cáo của chúng tôi . Chúng tôi đã tạo ra một trang web đó, để trả tiền cho bạn giá trị thực với thời gian của bạn , bởi vì thời gian là tiền bạc. Chúng tôi cung cấp cho bạn cơ hội để làm giàu từ click quảng cáo online.

*** Hướng dẫn đăng ký thành viên với RICHPTC :

Đầu tiên, các bạn vào đây để đăng ký thành viên nhé. Rồi thao tác như hình bên dưới.

huong-dan-kiem-tien-online-voi-rich-ptc

Cái khung referrer sẽ tự động hiện, bạn khỏi cần thao tác gì khác. Sau khi đăng ký thành công, bạn sẽ được trang website của PRC báo như thế này :

huong-dan-kiem-tien-online-voi-rich-ptc

Sau đó , bạn thấy cái chữ LOGIN ở bên góc tay phải trên site không ? Bạn đăng nhập lại vào site nhé.

huong-dan-kiem-tien-online-voi-rich-ptc

*** Bắt đầu kiếm tiền từ click Quảng Cáo :

huong-dan-kiem-tien-online

Sau khi đăng nhập xong , bạn sẽ nhấp vào nút View ADS đễ bắt đầu xem quảng cáo, tối đa trong một ngày chỉ được xem 5 lần, và mỗi lần nhà quảng cáo sẽ trả cho bạn 5$ tương đương với khoảng hơn 100.000 đ cho một ngày đó nhé, cao chưa từng thấy luôn.

Cách để hoàn chỉnh và nhận được số tiền trên là như thế này. Khi bạn vào View ADS xong, khung ở dưới sẽ báo cho bạn 5 địa chỉ site cần nhấp quảng cáo, bạn chỉ cần nhấp theo thứ tự bên dưới, một cửa số popup sẽ hiện lên như hình bên dưới ( với 5 quảng cáo đầu tiên trong ngày, sẽ cho thời gian quảng cáo là 30 giây cho một trang quảng cáo ).

huong-dan-kiem-tien-online-voi-rich-ptc

Để chống hiện tượng auto click nên nhà cung cấp quảng cáo của RICH PTC cũng khá khôn ngoan, khi cho random số thứ tự. Ví dụ như sau khi chạy hết 30 giây quảng cáo, sẽ hiện tự động khung click số bất kỳ, bạn chỉ cần nhấp vào cái số tương ứng như hình bên dưới là được.

huong-dan-kiem-tien-online-voi-rich-ptc

Sau khi hoàn thành tốt thì bạn đã có 5 dollar trong tài khoản rồi. Ngoài ra, bạn có thể cùng Tâm Gà kiếm thêm tí cháo ở dạng random tiền thưởng khác, ví dụ như khi bạn nhấn vào BuxGrid như ở trên góc tay phải của trang RICH PTC này.

Sẽ hiện ra các khung o vuông nhỏ có random các thưởng quảng cáo từ 0,001 đến 1$ tùy theo những yêu cầu của nhà cung cấp ra sao ? Bạn chỉ cần chọn đại 1 khung rồi nhấp vào đó và cứ làm theo thao tác như những hình trên là được.

huong-dan-kiem-tien-online-voi-rich-ptc

Ví dụ như ở hình dưới đây. Là bạn chưa nhận được thưởng nào ? Cái này rất hên xui , mà tối đa cho vụ random thưởng này chỉ là 50 lần click nhấp chuột thôi đó nhé. Có những bạn kiếm được thêm tối đa 15 $ tiền thưởng từ những vụ này đó nhé.

huong-dan-kiem-tien-online-voi-rich-ptc
Ví dụ như Tâm Gà , mới nhấp được 19 lần trong tổng số 50 lần click mà cũng kiếm được ti tí tiền thưởng rồi nè. Các bạn ngó phần bên dưới sẽ thấy rõ thôi.


huong-dan-kiem-tien-online-voi-rich-ptc

Nói chung, đây là một cách kiếm tiền online từ việc nhấp quảng cáo. Nhưng khác là ở đây, số tiền trả cho lần click quảng cáo là rất cao. Cao hơn rất nhiều từ các trang nhấp quảng cáo ở Việt Nam nữa đó chứ.

Nhưng phần thanh toán thì chỉ trả cho bạn khi bạn đã đạt ngưỡng 1000 $ với paypal hay payza, tương đương trung bình là 1000 click rồi. Nếu bạn thấy làm ngại, thì cứ chia trung bình thử đi. Một ngày thấp nhất mình click là 5$ , vậy lấy 1000/5 = 200 ngày. Rồi lấy 200/30 ngày = hơn 6 tháng.

Đó là số tiền kiếm dành cho người nào tệ nhất, cứ trung bình mỗi ngày vào nhấp và chỉ dự định kiếm 5 $ ( hơn 100.000 đồng ngày ) , còn những người nào siêng thì kết hợp giữa 5 $ tiền ban đầu với khoảng 15 $ tiền thưởng từ random quảng cáo của BuxGrid thì trung bình bạn sẽ được 20 $ trong một ngày rồi.

Thử phép tính nhé , 1000 $ / 20 $ = 50 ngày. Với 50 ngày khoảng hơn 1 tháng rưỡi mà bạn kiếm được khoảng 1000$ ( tương đương hơn 20.000.000 đồng trong một tháng. Hai chục triệu đó nhé các bạn )

huong-dan-kiem-tien-online-voi-quang-cao


Chúc các bạn Kiếm Tiền Online từ việc click Quảng Cáo nhé.

huong-dan-kiem-tien-online



RichPTC - Hướng Dẫn Kiếm Tiền Online Rich PTC

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Kiếm Tiền OnlineKiem-Tien-Online. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2013/11/huong-dan-kiem-tien-online-voi-rich-prc.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Thursday, November 14, 2013 DMCA com Protection Status