• Ipuservices - Kiếm Tiền Online Bằng Cách Treo Máy Tính Online

Ipuservices - Kiếm Tiền Online Bằng Cách Treo Máy Tính Online

huong-dan-kiem-tien-voi-ipuservices

Đây là một hình thức khá hay và khá mới hiện nay, tức là bạn sẽ Kiếm Tiền Online bằng việc treo máy tính. Tùy thuộc vào cách treo máy tính của bạn ra sao ? Nếu giống Tâm Gà thì nên sắm một con Server Mini hoặc Secondhand để mà sử dụng, còn không thì cứ bật máy tính lên khi nào thì kiếm tiền khi đó. Kiếm tiền được nhiều hay ít là tùy thuộc ở bạn thôi.


HƯỚNG DẪN KIẾM TIỀN VỚI IPUSERVICES

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của các bạn mà các bạn thích thể loại kiếm tiền online như thế nào nhé. Tâm Gà thì sử dụng với nhiều cách và luôn luôn áp dụng cách mới để đổi thay chính mình. Nay mình sẽ hướng dẫn cho các bạn kiếm tiền với trang Ipuservices này nhé.


Các bạn có thể xem lượng download và chi trả cho account của các bạn như thế nào ở hình bên dưới nhé ? Ở đây mình chỉ hướng dẫn cho các bạn đăng ký thành viên ở dạng Standard Account thôi nhé.

huong-dan-kiem-tien-voi-ipuservices

Sau khi vào trang đăng ký như thế này, các bạn có thể nhấp vào link bên đây Register here hoặc nhấp vào hình bên trên nhé. Sẽ hiện ra cái khung Application cho các bạn đăng ký như hình bên dưới này.


huong-dan-dang-ky-ipuservices

Sau khi đăng ký với Ipuservices xong, các bạn vui lòng check mail để xem lại thông tin của mình có chính xác chưa nhé.

huong-dan-su-dung-ipuservices

Sau đó, bạn vào lại trang Ipuservices và đăng nhập với tài khoản và mật khẩu của chính mình vừa đăng ký lúc nãy. Nếu nhìn bên dưới, các bạn sẽ thấy trang Ipuservices này có thể thanh toán với nhiều loại từ Visa, Paypal,... cho đến Bitcoin ( Tâm Gà sẽ hướng dẫn kiếm tiền với Bitcoin sau nhé ) đang nổi tiếng hiện nay.

huong-dan-kiem-tien-online-voi-ipuservices

Đối với trang Ipuservices này, kiếm tiền online là từ việc chạy phần mềm của chính nó. Theo Tâm Gà được biết, tính tới thời điểm này là Ipuservices đã ra phiên bản cập nhật mới nhất là version 2.0 có thể dùng được cho Windows 8.1 như Tâm Gà đang dùng đây. Các bạn vào trang này để download phần mềm nhé, nhấp vào đây : http://www.ipuservices.com/downloads.php


huong-dan-kiem-tien-voi-ipuservices

Bạn chọn phần mềm dành cho hệ điều hành của các bạn như thế nào ? Nếu là Windows thì nhấp vào đó, còn còn chạy cho trái táo thì nhấp vào hình đó , nói chung cứ xem hình mà chọn đúng hệ điều hành mà mình đang dùng thì nhấp vào thôi à. Giống như Tâm Gà thì nhấp vào hệ điều hành Windows. Và đăng nhập tài khoản vừa đăng ký lúc nãy.

huong-dan-kiem-tien-voi-ipuservices

Chọn phiên bản thích hợp với máy của bạn nhé. Nếu máy bạn có từ 4gb ram trở lên thì chọn phiên bản 64bit nhé, còn nếu dưới 4GB RAM thì chọn bản 32bit nhé. Sau đó nhấn nút Download 

huong-dan-kiem-tien-voi-ipuservices

Tốt nhất, các bạn nên cài cái chương trình Internet Download Manager ( IDM ) để download cho nó nhanh.

huong-dan-kiem-tien-voi-ipuservices

Sau khi download xong, các bạn chạy chương trình lên và đăng nhập vào Ipuservices

huong-dan-kiem-tien-voi-ipuservices

Đăng nhập thành công sẽ hiện lên giống như thế này, như hình bên dưới và công việc của bạn chỉ là treo máy ở đó là kiếm tiền thôi. Công việc đơn giản, nhẹ nhàng và lương cao.

huong-dan-kiem-tien-voi-ipuservices

Ở thẻ Earning Potential sẽ cung cấp cho bạn biết các thông tin thời gian trong vòng 24 tiếng trôi qua, bạn đã kiếm được bao nhiêu phần trăm.

huong-dan-kiem-tien-voi-ipuservices

Nói chung, công việc rất đơn giản. Chỉ cần bật máy tính lên và kiếm tiền từ Ipuservices thôi. Nếu máy của bạn treo 24/24 thì càng tốt nữa. Tiền càng nhiều nữa. Như Tâm Gà ở đây là có 2 con máy tính mini thôi, treo liên tục 24/24 thì kiếm cũng được kha khá tiền rồi.

huong-dan-kiem-tien-voi-ipuservices



Chúc các bạn mau chóng đứng top nhé.




Ipuservices - Kiếm Tiền Online Bằng Cách Treo Máy Tính Online

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Kiếm Tiền OnlineKiem-Tien-Online. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2013/11/Kiem-Tien-Online-Khi-Treo-May-Tinh.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Monday, November 18, 2013 DMCA com Protection Status