• Chitika - Hướng Dẫn Kiếm Tiền Online [ Pay Per Click ]

Chitika - Hướng Dẫn Kiếm Tiền Online [ Pay Per Click ]

huong-dan-dang-ky-va-su-dung-Chitika

Tâm Gà sẽ giới thiệu cho các bạn, cách để Kiếm Tiền Online với Chitika nhé. Đây là một trang chi trả quảng cáo cũng khá hay từ việc Pay Per Click ( Trả Theo Click ) giống như Google Adsense thôi àh. Mọi người cùng xem cách thực hiện nhé.

HƯỚNG DẪN KIẾM TIỀN ONLINE VỚI CHITIKA


I. Giới thiệu Chitika là gì ?
Chitika Dành Cho Nhà Xuất Bản ( Chitika Publishers ) : Chitika là điểm đến cho các nhà xuất bản ( hay dễ hiểu với Tâm Gà, còn gọi là những chủ trang website ) tìm kiếm để tối đa hóa doanh thu trực tuyến.

Chitika có hơn 300.000 Publishers tận dụng để tìm kiếm mục tiêu, và sử dụng công nghệ tối ưu hóa ( đó là một sự pha trộn tinh tế của "Nghệ thuật và Khoa học" ) cung cấp quảng cáo hướng mục đích cho người sử dụng ngay, đúng lúc và đúng chỗ . Quảng cáo sử dụng tìm kiếm mục tiêu cụ thể, cho địa phương và điện thoại di động chất lượng cao và được rút ra từ một mạng lưới rộng lớn của các đối tác quảng cáo bao gồm : SuperMedia , Yahoo! , HomeAdvisor , và các trang website khác .

Mạng quảng cáo Chitika bán hàng trả theo từng cái nhấp chuột cụ thể ( pay per click ) với hoa hồng lớn và có sự đảm bảo uy tín nhất. Chitika ngày nay đã vươn lên một cách mạnh mẽ, và rất đáng khâm phục trong lĩnh vực quảng cáo tiếp thị này. Và Chitika liên tục tung ra những định dạng và sản phẩm mới vượt trội so với các đối thủ khác như TTZmedia, ShopZilla, Azoogle, WidgetBucks, ShoppingAds hay CJ (Commission Junction). Với việc cải tiến và thay đổi giao diện liên tục, không ngừng nghỉ này đã làm cho số lượng người tham gia Chitika ngày một đông. Click để đăng ký Register here

huong-dan-dang-ky-su-dung-Chitika

II. Hướng dẫn đăng ký Chitika Publishers :


Các bạn sau khi đăng ký thành viên với Chitika tại link này ( nhấp vào đây ) thì các bạn sẽ chọn dạng Publishers nhé.


huong-dan-su-dung-Chitika

Và điền các thông tin giống như Tâm Gà nhé. Nếu bạn là chủ của một website thì đây là một lợi thế dành cho bạn để bạn kiếm tiền online với Chitika thêm nữa.

huong-dan-dang-ky-Chitika

Sau khi đăng ký thành viên xong, bạn sẽ vào email check để xác nhận thông tin là hoàn tất quá trình đăng ký sử dụng với quyền nhà cung cấp cho Chitika

huong-dan-dang-ky-su-dung-Chitika

Như hình bên dưới đây là hoàn thành quá trình đăng ký Kiếm Tiền Online với Chitika thành công đây.

huong-dan-dang-ky-va-su-dung-Chitika

Ở bước tiếp theo, các bạn sẽ chọn dạng quảng cáo như thế nào , là hợp với website của các bạn. Ở đây là Tâm Gà chọn quảng cáo bên dãy tay phải nhé. Dạng cột nhìn cho nó đẹp mắt.

huong-dan-dang-ky-va-su-dung-Chitika

Nhấn nút Get Code sẽ hiện như hình bên dưới và bạn copy vào chỗ nào mà bạn cần dán nhé.


huong-dan-dang-ky-va-su-dung-Chitika

Nếu dán code thành công , thì bạn vào lại website của bạn sẽ giống như là của Tâm Gà đây. Ngó bên tay phải nhé. Rất thành công và giờ là chờ cơ hội kiếm tiền online với chitika thôi à.

kiem-tien-online-voi-Chitika

Tâm Gà sẽ check thử doanh thu của mấy tháng trước cho các bạn xem nhé. Cũng cao chứ bộ , và Chitika sẽ thanh toán qua thẻ paypal cho các bạn. Mức thấp nhấp là 10$ và mức cao nhất bạn có thể nhận là 10.000 $ hoặc hơn nữa. Quá ngon đi nào !!! 

doanh-thu-cua-Chitika





Chitika - Hướng Dẫn Kiếm Tiền Online [ Pay Per Click ]

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Kiếm Tiền OnlineKiem-Tien-Online. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2013/11/Huong-Dan-Kiem-Tien-Voi-Chitika.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Monday, November 18, 2013 DMCA com Protection Status