• InfoQ VN - Kiếm Tiền Online Với Khảo Sát Thông Tin

InfoQ VN - Kiếm Tiền Online Với Khảo Sát Thông Tin

Kiếm Tiền Online với Khảo Sát Thông Tin tại Việt Nam


Hôm nay , Tâm Gà sẽ hướng dẫn các bạn kiếm tiền trên mạng với InfoQ VN. Hiện nay trên thế giới, kiếm tiền qua trả lời khảo sát thông tin là một hình thức kiếm tiền có thực trên mạng. Khảo sát trực tuyến dựa trên nguyên tắc: Khi một doanh nghiệp muốn nghiên cứu thị trường, tìm doanh nghiệp đó phải hiểu nhu cầu sử dụng sản phầm của khách hàng, doanh nghiệp sẽ nhờ đến một công ty khảo sát thông tin thị trường đó. 

HƯỚNG DẪN KIẾM TIỀN ONLINE VỚI INFOQ VN

Công ty này sẽ tiến hành làm các bảng khảo sát thông tin theo nhu cầu của doanh nghiệp, giới thiệu đến với các thành viên và trả một khoản tiền làm khảo sát thông tin cho họ, sau đó thu về kết quả khảo sát gửi đến cho doanh nghiệp. Có thể gọi đây là một dạng dịch vụ nghiên cứu thị trường hiện đại và phổ biến hiện nay.

Hướng dẫn nhận tiền InfoQ VN với Bảo Kim

Tập đoàn GMO Internet được biết đến là Tập đoàn hàng đầu về lĩnh vực khảo sát thị trường tại Nhật Bản, với hệ thống website khảo sát toàn cầu đặt tại hơn 40 quốc gia trên thế giới cùng với hàng triệu thành viên trên toàn cầu. Theo Tâm Gà được biết với sứ mệnh đem lại cho các doanh nghiệp Việt Nam một giải pháp hữu ích trong việc thấu hiểu nhu cầu và nắm bắt thị hiếu của khách hàng, Ngoài ra, tập đoàn GMO Internet cùng với công ty cổ phần GMO RUNSYSTEM thành lập website nhằm mục đích hỗ trợ điều tra thị trường Việt Nam, cũng như đem đến cho người tiêu dùng Việt một kênh giao tiếp hiệu quả, để có thể truyền tải tiếng nói của mình đến các doanh nghiệp. Xây dựng website với việc khảo sát thông tin, công ty kỳ vọng đây không chỉ là một website hỗ trợ tích cực cho hoạt động nghiên cứu cho các doanh nghiệp mà còn là nơi để các thành viên tham gia có thể tham gia các khảo sát thông tin người tiêu dùng để nhận phần thưởng và đóng góp tiếng nói của mình trong việc cải thiện chất lượng của sản phẩm, dịch vụ thiết thực phục vụ cuộc sống.

Các bạn , cần đọc sơ qua cái này trước khi Tâm Gà hướng dẫn các bạn đăng ký thành viên nhé. Tránh việc các bạn sau khi đăng ký tài khoản xong , rồi tài khoản đó không được tính thì trở thành vô dụng thôi.

He thong van hanh cua InfoQ VN



Hỏi : Khi nào thì tôi biết có khảo sát thông tin mới để vào trả lời ?
Trả lời : Khi có khảo sát mới, sẽ có email gửi đến hòm thư của bạn để thông báo. Để thực hiện khảo sát, bạn phải đăng nhập tài khoản trên InfoQ và vào trang My page để trả lời.

Hỏi : Tôi có phải trả lời tất cả các khảo sát thông tin hay không ?
Trả lời : Việc tham gia trả lời hay không là tùy ý bạn. Bạn chỉ cần trả lời những khảo sát mà bạn muốn. Với mỗi khảo sát tham gia, bạn sẽ được cộng số điểm tương ứng khi hoàn thành khảo sát.

Hỏi : Do nhầm lẫn, tôi đã trả lời không đúng. Tôi có thể trả lời lại không ?
Trả lời : Một khi bạn đã trả lời xong bảng khảo sát thông tin thì không thể quay lại trả lời lại. Vì vậy bạn vui lòng đọc kỹ nội dung câu hỏi trước khi trả lời .

Hỏi : Danh sách bảng khảo sát có rất nhiều khảo sát để tình trạng đang mở mà tôi không thể trả lời được ?
Trả lời : Hệ thống InfoQ có chức năng lọc thành viên, cho nên khi hệ thống nhận được đủ số mẫu trả lời khảo sát thông tin thì các thành viên sau sẽ không thể trả lời được nữa. Tuy vậy khảo sát ở InfoQ rất phong phú, chỉ cần bạn phù hợp với tiêu chí của khảo sát thì bạn sẽ nhận được email thông báo có khảo sát mới và có thể đăng nhập để trả lời.

Huong dan dang ky thanh vien InfoQ


Sau khi , các bạn nhấn nút vào nút Đăng Ký ở hình phía trên, các bạn sẽ được chuyển sang thẻ đăng ký thành viên như thế này , và điền thông tin các bạn vào nhé. Nếu link trên bị hỏng thì nhấp vào đây nhé. 
Chú ý : đừng điền lộn tên của Tâm Gà nhé , hì hì hì 


Thong tin dang ky thanh vien InfoQ


Tiếp đến dòng này , các bạn check vào cái ô ở trong cái khung dưới này :

InfoQ cam kết bảo mật toàn bộ thông tin đăng ký của bạn. Hãy kiểm tra và chấp nhận những điều khoản bắt buộc của chúng tôi. Xin vui lòng tick vào “Đồng ý” để xác nhận thông tin đăng ký của bạn.
 Đồng ý (*)

Sau khi nhập đầy đủ, bạn ấn “Xác nhận” thông tin, khi đó sẽ có 1 email từ InfoQ gửi về địa chỉ email bạn đã dùng để đăng ký, yêu cầu kích hoạt tài khoản. Bạn vui lòng kiểm tra email để kích hoạt tài khoản và hoàn tất quá trình đăng ký thành viên.

Lưu ý: Trong trường hợp không nhận được email, bạn cần kiểm tra và xác nhận lại những thông tin sau:
1. Nếu không thấy email kích hoạt, bạn vui lòng kiểm tra trong mục “Thư rác”
2. Bạn vui lòng sử dụng địa chỉ email, họ tên, số điện thoại, địa chỉ thật để đăng ký tài khoản. Mỗi thành viên chỉ được đăng ký tài khoản 1 lần, nếu đăng ký nhiều hơn 1 lần, tài khoản ảo sẽ tự động bị loại ra khỏi hệ thống.

Nếu không xác nhận địa chỉ email thì coi như tài khoản chưa đăng ký thành công đó nhé. Việc làm tiếp theo sau khi xác nhận đăng ký thành công là các bạn kéo xuống giữa màn hình chính, sẽ ngó thấy cái bảng Danh Sách Khảo Sát Thông Tin như hình bên dưới.

Danh sach khao sat cau hoi InfoQ VN


Tại thanh TRẠNG THÁI , các bạn nhấn vào nút TRẢ LỜI để tiến hành khảo sát thông tin để được khuyến mãi 30 điểm ban đầu cho thành viên mới đăng ký, cái này là quyền lợi của các bạn đó. Không làm mà thoát thì sẽ coi như mất hoặc hên thì còn cho mình làm lại một lần nữa, trước khi mất hẳn.

Cach tinh diem tren InfoQ VN


Sau khi trả lời mỗi khảo sát thông tin thông thường trên website, bạn sẽ nhận được một số “Điểm thưởng” nhất định. Mỗi “Điểm thưởng” trên website tương ứng với 100 đồng tiền mặt.

*** Hướng dẫn Đổi điểm ( Tâm Gà là thích cái này nhất nè !!! )
Bước 1: Kiểm tra số điểm hiện tại của bạn. Nếu đã đủ 500 điểm trở lên, bạn có thể đăng nhập và click vào “Đổi điểm”
Bước 2: Lựa chọn hình thức đổi điểm. Bạn có thể chọn 1 trong 2 cách sau để đổi điểm ra giá trị thẻ nạp điện thoại hoặc ra tiền mặt.

** Nếu muốn đổi điểm ra thẻ nạp điện thoại, bạn tick chọn vào “Thẻ điện thoại” và làm theo hướng dẫn. Mã số thẻ cào sẽ được gửi đến email cá nhân của bạn trong thời gian sau:
- Đăng ký đổi điểm từ ngày 25 tháng trước đến ngày 10 tháng này: Nhận thẻ cào điện thoại vào ngày 15 hàng tháng.
- Đăng ký đổi điểm từ ngày 10 tháng trước đến ngày 25 tháng này: Nhận thẻ cào điện thoại vào ngày 30 hàng tháng.

** Nếu muốn đổi điểm ra tiền mặt, bạn tick chọn vào “Đổi điểm qua Bảo Kim” và làm theo hướng dẫn.
- Thẻ điện thoại infoq 500 điểm có thể đổi thành thẻ điện thoại 50000VND.
- Đổi điểm qua Bảo Kim  infoq 500 điểm đổi được 50000VND vào tài khoản Bảo Kim

Diem InfoQ cua Tam Ga


Giống như Tâm Gà thì chọn Thẻ Điện Thoại và nhấn ĐỔI ĐIỂM và tự động chuyển vào tài khoản điện thoại của mình à. Còn giả dụ muốn lấy tiền trực tiếp như hồi trước mình làm, thì nên chọn Bảo Kim, rồi từ Bảo Kim chuyển khoản về tài khoản Ngân Hàng của bạn để đi ra rút thẻ ATM hay VISA cũng được.

Thế thôi , đó là một cách kiếm tiền online theo phương cách khảo sát thông tin đang nở rộ tại Việt Nam. Dân Việt Nam thì đã hiểu quá rõ tính nhau rồi nhé, tìm việc làm online trên mạng thật là khó khăn. Đây có thể là một cách kiếm tiền khá chậm mà chắc, đừng vội nóng nhanh mà hư bột hư đường nhé.

Nếu cảm thấy bài này hay thì hãy nhấn LIKE và SHARE cho Tâm Gà với nhé.

------------------ Đọc thêm bài liên quan này --------------------
- Hướng dẫn nhận tiền trực tiếp từ InfoQ VN





InfoQ VN - Kiếm Tiền Online Với Khảo Sát Thông Tin

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Kiếm Tiền OnlineKiem-Tien-Online. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2013/10/kiem-tien-online-voi-khao-sat-thong-tin-infoq-vn.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Saturday, October 19, 2013 DMCA com Protection Status