• Thông Báo việc chuyển Domain Site thành www.c10mt.com

Thông Báo việc chuyển Domain Site thành www.c10mt.com


Tâm Gà xin chào các bạn ! Nhằm cho các dự án tương lai sắp triển khai. Tâm Gà xin thông báo cho các bạn biết tin này. Nay site của chúng lúc đầu sử dụng những tên miền đuôi tk như : c10mt.tk và c10maytinh.tk và tamga.tk sắp hết hạn đăng ký. Tâm Gà sẽ chuyển về domain mới là www.c10mt.com để tiện việc theo dõi.

Việc này sẽ có chút xáo trộn trong vài ngày để mình Backup lại dữ liệu , cũng như tăng thêm host để lưu trữ băng thông dài lâu. Tên miền mới này sẽ đáp ứng được rất nhiều cho các bạn khác khi Blogspot sắp hạn chế lưu lượng băng thông tại Việt Nam.

Điều đầu tiên gây khó khăn cho các bạn chính là truy cập vào với địa chỉ c10mt.com sẽ load chậm hơn nếu bạn truy cập vào đúng tên như sau : www.c10mt.com , tại vì phần phân giải tên miền mình chưa tìm được nơi nào tốt. Việc chuyển hướng này sẽ đôi lúc chậm chạp tí. Tốt nhất bạn nên vào với tên miền www.c10mt.com nhé.

Vấn đề khó khăn thứ hai là việc tăng lại alexa của Tâm Gà sẽ phải bắt đầu lại từ đầu , vì không đồng bộ tên miền. Nên quá trình này không ảnh hưởng đến các bạn là bao nhiêu ?

Vấn đề khó khăn thứ ba là host của mediafire và photobucket cũng đã quá dung lượng trả phí rồi. Nên giờ mình cũng đang đi tìm host khác để lưu trữ. Băng thông của mediafire dạo này quảng cáo nhiều quá,... Photobucket thì mặc dù có tài khoản trả phí của Tâm Gà nhưng vấn đề các bạn vào lấy đi source code nhiều quá , kèm theo cái DMCA của mình khó kiểm tra ngặt nghèo , làm mình tốn băng thông kinh dị luôn.

Tốt nhất , các bạn đã vào đăng ký thành viên thì giúp Tâm Gà là đừng share password dùm mình nhé. Càng share mình càng mất lượng view và số lượng thành viên đăng ký cũng giảm, không giúp ích được cho host của mình đang làm việc.

Một số bạn đang trả phí cho phần download thì Tâm Gà sẽ hổ trợ đầy đủ cho các bạn quyền set vào Server Mini đang treo 24/24 tại văn phòng của Tâm Gà. Mình sẽ có hướng tốt nhất dành cho các tài khoản VIP của các bạn.


Chúc các bạn học tập vui vẻ , cũng như đón chào domain mới vào hoạt động trơn tru nhé.

Tâm Gà



Thông Báo việc chuyển Domain Site thành www.c10mt.com

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Domain. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2013/10/Domain-www-c10mt-com.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Friday, October 4, 2013 DMCA com Protection Status