• Miễn Phí QuickOffice và thêm 10GB Google Drive

Miễn Phí QuickOffice và thêm 10GB Google Drive


Theo Tâm Gà được biết là Google vừa thông báo rằng kể từ ngày hôm nay, hãng sẽ cung cấp ứng dụng văn phòng QuickOffice miễn phí cho tất cả mọi người sử dụng. Trước đây QuickOffice chỉ được miễn phí cho những tài khoản Google Apps của doanh nghiệp hoặc tổ chức, còn bây giờ thì ai cũng có thể xài được miễn là có tài khoản Google. Giao diện của QuickOffice đã được Google làm mới nhẹ, app chạy nhanh và mượt hơn. Tuy nhiên, QuickOffice mới chỉ cho phép truy cập vào dịch vụ đám mây duy nhất là Google Drive chứ không hỗ trợ thêm Dropbox, SugarSync, Box, Evernote như bản QuickOffice Pro. Hiện QuickOffice Pro vẫn còn đang được bán với giá 14,99$ (cho điện thoại) hoặc 19,99$ (cho máy tính bảng).


Từ nay đến hết ngày 26/9, người dùng smartphone (chạy iOS hay Android) cài đặt và sử dụng bản Quickoffice miễn phí sẽ được tặng thêm 10GB lưu trữ cho tài khoản Google Drive kết nối trong hai năm.

Quickoffice là bộ ứng dụng văn phòng của Google, cho phép bạn tạo và chỉnh sửa các file Word, Excel và PowerPoint trên điện thoại hoặc máy tính bảng, đồng thời hỗ trợ xem file PDF, truy cập, chia sẻ dữ liệu lưu trên Google Drive.

Để nhận thêm 10GB Google Drive, bạn cài đặt ứng dụng Quickoffice cho smartphone bằng cách quét mã QR sau:

---> Đây là phiên bản dành cho Andoird : nếu không quét mã QR thì truy cập vào đây nhé 

---> Còn đây là phiên bản dành cho hệ điều hành IOS đây : nhấp vào đây nếu không muốn quét thẻ QR

Sau khi hoàn tất cài đặt, bạn khởi chạy Quickoffice và thực hiện đăng nhập bằng tài khoản Google của mình. Trên thiết bị Android, bạn có thể chọn tài khoản Google đang kết nối với Google Play > nhấn OK đăng nhập nhanh, hay nhấn Add account để dùng tài khoản khác.


Xong, bạn nhấn OK. Trong một vài tuần tới Google sẽ cộng thêm 10GB lưu trữ cho tài khoản Google Drive của bạn.


Lưu ý: Hiện tại, với mỗi tài khoản Google, bạn sẽ được miễn phí 15GB lưu trữ (dùng chung cho ba dịch vụ Google Drive, Gmail và Google+ Photo). Để kiểm tra dung lượng của tài khoản Google, bạn truy cập vào đây.

Còn của Tâm Gà sau khi kiểm tra thì được như thế này nè :


Tâm Gà
( Tổng hợp theo Echip )




Miễn Phí QuickOffice và thêm 10GB Google Drive

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Thủ Thuật. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2013/09/mien-phi-quickoffice-va-them-10gb.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Wednesday, September 25, 2013 DMCA com Protection Status