10 Website Miễn Phí Tạo Sơ Yếu Lý Lịch


Để tạo ra một bộ Sơ Yếu Lý Lịch hay thì các bạn ngoài việc tham khảo trên các trang web khác , các bạn còn phải sử dụng vài tuyệt chiêu giống Tâm Gà đang sử dụng và điều này đã tạo ra sự thành công cho các bạn cũng như đối với Tâm Gà khi vô tình được hai công ty tuyển dụng ở Hà Nội nhận vào làm. Nhưng trớ trêu thay, mình thì sống tại TPHCM mà. Có một chút buồn nhẹ trong vụ này.
Theo mình biết , trên mạng hiện có hơn 20 trang tạo Sơ Yếu Lý Lịch ( CV - Curriculum Vitae ) miễn phí, mà còn đẹp nữa. Nhưng mình chỉ chốt lại danh sách hiện giờ là 10 website này thôi nhé. Phần còn lại là của các bạn đấy nhé.

*** Trang số 01http://www.linkedin.com


Linkedin là mạng xã hội chuyên về việc làm lớn nhất thế giới. Nếu bạn chưa có tài khoản Linkedin thì đây là thời điểm tốt nhất để bắt đầu tiếp cận với môi trường nghề nghiệp quốc tế. Linkedin cho phép bạn xuất thông tin cá nhân thành một bản CV chuyên nghiệp dưới dạng PDF. Rất đơn giản, bạn chỉ cần chọn xem hồ sơ của chính bạn, bấm vào mũi tên bên cạnh nút Edit và chọn Export to PDF

*** Trang số 02http://www.doyoubuzz.com/


Bạn có muốn thêm một chút màu sắc vào hồ sơ của mình ? Với DoYouBuzz thì bạn sẽ sẽ dễ dàng thiết kế CV với các màu sắc mong muốn hoặc lựa chọn trong những mẫu sẵn có. Đăng ký một tài khoản DoYouBuzz cho phép bạn lấy thông tin từ Linkedin nếu không muốn bạn có thể nhập lại từ đầu. CV hoàn chỉnh sau đó có thể được tải về với định dạng PDF, Word hoặc OpenOffice. Quan trọng hơn, bạn có thể chia sẻ CV với cả thế giới thông qua một liên kết đến tài khoản của bạn ở dạng doyoubuzz.com/tenban

*** Trang số 03https://www.resume.com

Bên cạnh chức năng thêm các mục cho CV, Resume còn hướng dẫn chi tiết cho bạn nên viết gì và viết như thế nào ở các mục ấy. Lưu trữ thông tin của bạn tại đây đồng nghĩa với việc bạn sở hữu một hồ sơ trực tuyến ở địa chỉ resume.com/tenban. Sau khi hoàn thành, CV có thể được xuất bản ở dạng DOC hoặc PDF.

*** Trang số 04http://cvmkr.com


CV Maker cung cấp tính năng "điền vào chỗ trống" đơn giản và một trình soạn thảo tùy biến cho phép bạn sắp xếp lại các mục của CV cũng như thêm mục mới của riêng bạn. Bạn nên đăng ký tài khoản để lưu và chỉnh sửa hồ sơ của bạn bất cứ lúc nào. Nếu không muốn , bạn chỉ cần điền thông tin và tải về CV dưới định dạng PDF, TXT hoặc HTML.

*** Trang số 05http://www.onlinecvgenerator.com


Dịch vụ không yêu cầu bạn phải đăng ký tài khoản nhưng cũng không có tính năng nhập dữ liệu từ các trang web khác, do đó bạn phải điền thông tin một cách thủ công. Tuy nhiên, quy trình được thiết kế rất hợp lý để bạn có thể hoàn thành chỉ trong 5 phút. Khi đó, bạn đã có một CV dưới dạng PDF để tải về và gửi cho nhà tuyển dụng.

*** Trang số 06http://www.livecareer.com


Tự quảng cáo là công cụ tạo CV số 1 của Mỹ, Livecareer cung cấp cho người dùng rất nhiều mẫu CV ấn tượng. Bạn cũng có thể tải lên CV của mình ( hổ trợ nhiều định dạng tập tin) và làm việc trên nó với sự giúp đỡ của một trình kiểm tra chính tả. Livecareer cho phép người dùng chỉnh sửa định dạng, khoảng cách và đường biên của CV để phù hợp với mọi nhu cầu. Khi thực hiện xong, bạn có thể in, gửi email hoặc tải CV về theo 1 trong 5 dạng: DOC,PDF,HTML,RTF và TXT.

*** Trang số 07http://resunate.com


Resunate cung cấp tài khoản trả phí với nhiều lựa chọn hơn nhưng tài khoản miễn phí cũng đã đáp ứng được yêu cầu của bạn. Sau khi đăng ký, bạn có thể chọn tải CV sẵn có của mình hoặc nhập thông tin từ Linkedin hay nhập lại từ đầu. Có rất nhiều định dạng mẫu với các kiểu chữ phong phú để bạn lựa chọn, biên tập và cuối cùng là tải về "tác phẩm" ở định dạng PDF.

*** Trang số 08http://www.jobspice.com


JobSpice là một dịch vụ xây dựng CV miễn phí khác với những mẫu CV được thiết kế sẵn. Lưu ý rằng một số mẫu này là miễn phí nhưng cũng có mẫu yêu cầu bạn phải trả một khoản phí nhỏ. CV hoàn chỉnh được tải về dưới dạng DOC hoặc PDF.

*** Trang số 09http://www.howtowritearesume.net


Để bắt đầu sử dụng dịch vụ, bắt buộc bạn phải đăng ký một tài khoản miễn phí. Tài khoản này cho phép bạn lưu hồ sơ để chỉnh sửa lại bất cứ thời điểm nào về sau. Bạn điền thông tin vào các ô có sẵn, chọn một trong số các mẫu CV được cung cấp, nhập thông tin rồi in hoặc tải về ở định dạng TXT hoặc HTML.

*** Trang số 10http://www.resumebaking.com


ResumeBaking là một công cụ trực tuyến hữu ích giúp những người đang tìm kiếm việc làm một phương pháp dễ dàng để tạo ra một CV đẹp mắt. Đầu tiên bạn nhấn vào nút Creat Resume trên trang chủ của ResumeBaking và bạn sẽ được dẫn đến một trang đăng ký. Để tạo CV, bạn phải tạo một tài khoản ở ResumeBaking bằng cách điền một vài thông tin đơn giản. Cuối cùng, bạn có thể xem lại CV của mình, chia sẻ chúng lên Facebook, Twitter hoặc tải về dưới định dạng PDF để có thể in ra và gửi đến cho nhà tuyển dụng.

Tâm Gà tổng hợp

P/S : có thể bạn nên xem qua CV của Tâm Gà để biết thêm tí thông tin khi bạn muốn làm CV ở Việt Nam nhé. nhấp vào đây để đến CV của Tâm Gà

10 Website Miễn Phí Tạo Sơ Yếu Lý Lịch

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục CVKỹ Năng MềmSơ Yếu Lý Lịch. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2013/09/10-cong-cu-mien-phi-tao-so-yeu-ly-lich.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Friday, September 27, 2013 DMCA com Protection Status