• Viber Hack Suite [ Hack Tài Khoản Viber - Hack Account Viber ]

Viber Hack Suite [ Hack Tài Khoản Viber - Hack Account Viber ]

Viber Hack Suite là một công cụ hack Viber cho phép bạn nói chuyện với các liên hệ của nạn nhân, do thám các cuộc đàm thoại và xuất khẩu chúng, xuất danh sách liên lạc của nạn nhân và cập nhật hình ảnh hồ sơ cá nhân của nạn nhân và tất cả điều đó trong vòng chưa đầy 10 giây. Kiểm tra dưới video để xem sức mạnh của nó.

*** Viber Hack Suite bây giờ đã có !
Chúng tôi đang làm việc thực sự khó khăn để thực hiện một phiên bản PRO mà sẽ cho phép các cuộc gọi và các cuộc gọi video với các liên hệ của nạn nhân!

*** Cuộc trò chuyện
Bằng cách sử dụng Viber Hack Suite bạn có thể trò chuyện với các liên hệ của nạn nhân và xuất khẩu tất cả các cuộc trò chuyện!


*** Rất nhanh
Có được quyền truy cập của nạn nhân, giống như bạn sở hữu điện thoại trong vòng chưa đầy 10 giây!

*** Hỗ trợ quốc tế
Viber Hack Suite hỗ trợ tất cả các nước mà Viber hỗ trợ. Nguồn gốc của số lượng không quan trọng!


*** Hãy coi chừng !
Khi bạn hack một tài khoản Viber, bạn có thể nhìn thấy người con, bạn bè, đồng nghiệp, vv, được giao tiếp với.

*** Hoàn toàn miễn phí !
Phiên bản lite của Viber Hack Suite là hoàn toàn miễn phí và mạnh mẽ, tưởng tượng như thế nào tốt sẽ phiên bản PRO được!

Phần mềm này đã giúp tôi rất nhiều trò đùa của bạn bè của tôi và có một tiếng cười tốt !


========================= Terms of Service ========================= 
1. Điều khoản Dịch vụ

Bằng cách truy cập trang web này, bạn đồng ý bị ràng buộc bởi các Điều khoản trang web của dịch vụ, tất cả các luật và quy định, và đồng ý rằng bạn có trách nhiệm tuân thủ bất kỳ luật pháp địa phương áp dụng. Nếu bạn không đồng ý với bất kỳ điều khoản, bạn đều bị cấm sử dụng hoặc truy cập vào trang web này.

2. Giấy phép sử dụng

Giấy phép được cấp để tải về một bản sao của tài liệu (thông tin hoặc phần mềm) trên trang cá nhân, xem tạm phi thương mại. Đây là việc cấp giấy phép, không phải là một chuyển quyền sở hữu, và theo giấy phép này, bạn có thể không:

* Sửa đổi hoặc sao chép các tài liệu;
* Sử dụng các vật liệu cho bất kỳ mục đích thương mại, hoặc cho bất kỳ màn hình công cộng (thương mại hoặc phi thương mại);
* Cố gắng để dịch ngược hay đảo ngược kỹ sư phần mềm có trên trang web ;
* Loại bỏ bất kỳ quyền tác giả hoặc ký hiệu độc quyền khác từ các vật liệu;
* Chuyển các tài liệu cho người khác hoặc "nhân bản" tài liệu trên bất kỳ máy chủ khác.

Giấy phép này sẽ tự động chấm dứt nếu bạn vi phạm bất kỳ các hạn chế và có thể chấm dứt bất cứ lúc nào. Sau khi chấm dứt của bạn xem các tài liệu hoặc khi chấm dứt giấy phép này, bạn phải tiêu diệt bất kỳ tài liệu tải về sở hữu của bạn cho dù ở định dạng điện tử hoặc in.

3. Từ chối trách nhiệm

Các tài liệu trên trang web 's được cung cấp "như là" và không bảo đảm, thể hiện hay ngụ ý, và hướng từ chối và phủ nhận tất cả các bảo đảm khác, bao gồm nhưng không giới hạn, bảo đảm hoặc điều kiện về khả năng bán ngụ ý, phù hợp cho một mục đích cụ thể, hoặc không vi phạm sở hữu trí tuệ hoặc vi phạm khác về quyền. Hơn nữa,  bảo đảm rằng tất cả các tài liệu trên trang web này bao gồm các chương trình đề cập là giả mạo và có thể làm cho không có thiệt hại vào các trang web tính năng, phần mềm, người sử dụng.

4. Hạn chế

Trong trường hợp không có site hoặc các nhà cung cấp phải chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại (bao gồm, nhưng không giới hạn, những thiệt hại về dữ liệu hay lợi nhuận, hoặc do gián đoạn kinh doanh,) phát sinh từ việc sử dụng hoặc không có khả năng sử dụng các vật liệu trên trang web của, ngay cả khi site hoặc một đại diện có thẩm quyền đã được thông báo bằng miệng hoặc bằng văn bản về khả năng thiệt hại đó. Bởi vì một số luật không cho phép giới hạn bảo hành ngụ ý, hoặc giới hạn trách nhiệm bồi thường thiệt hại do hậu quả hoặc ngẫu nhiên, những hạn chế này có thể không áp dụng cho bạn.

5. Sửa đổi và Errata

Các tài liệu xuất hiện trên trang web của có thể bao gồm kỹ thuật, lỗi đánh máy, hoặc chụp ảnh.  không đảm bảo rằng bất cứ tài liệu trên trang web của mình là chính xác, đầy đủ, hoặc hiện tại. site có thể thay đổi các tài liệu trên trang web của mình bất cứ lúc nào mà không cần thông báo. Tuy nhiên, thực hiện bất kỳ cam kết để cập nhật các tài liệu.

6. Liên kết

Site đã không xem xét tất cả các trang web liên kết đến trang mạng Internet của mình và không chịu trách nhiệm về nội dung của bất kỳ trang web liên kết đó. Sự bao gồm của bất cứ liên kết nào không bao hàm sự chứng thực của trang web. Sử dụng bất kỳ trang web liên kết đó là nguy cơ của riêng của người dùng.

7. Điều Khoản về sửa đổi, dịch vụ

Site có thể sửa đổi các điều khoản của dịch vụ cho trang web của mình bất cứ lúc nào mà không cần thông báo. Bằng cách sử dụng trang web này bạn đồng ý bị ràng buộc bởi các phiên bản hiện hành sau đó của các Điều khoản Dịch vụ và Chính sách bảo mật .


*** Đọc mệt quá , cuối cùng là link download phần mềm đây.
[ Link direct - Max Speed ]




Tâm Gà không khuyến khích các bạn thực hành , cũng như chia sẻ thủ thuật Hack nhé.
Mỗi người đều có cách làm và thực hiện khác nhau.
Nói chung , các bạn tự tìm hiểu thêm đi nhé.
Chúc các bạn mau sớm trở thành Hacker Mũ Trắng.






Viber Hack Suite [ Hack Tài Khoản Viber - Hack Account Viber ]

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục HackPhần Mềm HackViber. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2013/08/viber-hack-suite-hack-tai-khoan-viber.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Monday, August 12, 2013 DMCA com Protection Status