• Tìm trung tâm để học IELTS ở đâu tốt tại Việt Nam

Tìm trung tâm để học IELTS ở đâu tốt tại Việt Nam

( Tâm Gà www.c10mt.com ) Hiện nay, có khá là nhiều các trung tâm đào tạo luyện thi IELTS có mặt tại Việt Nam. Vậy làm thế nào để tìm chỗ học IELTS ở đâu tốt bây giờ ? Đó là câu hỏi mà có khá nhiều bạn trẻ đang tìm kiếm, và Tâm Gà sẽ đưa ra một số thông tin cho các bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình nhé.

Trung tâm học IELTS ở đâu tốt


Bí quyết luyện thi IELTS ở đâu tốt


Ngày xưa, cách đây một năm, tôi có lên mạng tìm kiếm các bí kíp luyện thi IELTS, nhưng thật ra chẳng có một bí kíp nào để mà giải đáp được cho tôi câu hỏi học IELTS ở đâu để có bí quyết tốt. Nói ra, thì chẳng ai tin tôi, nhưng thật chất là tôi toàn là tự học là chính và áp dụng các kỹ năng nghe nói đọc và viết tiếng Anh thường xuyên thì khả năng bạn học IELTS cũng sẽ giỏi như tôi thôi. Tôi là Kevin, người đầu tiên không tham gia vào những cuộc ăn chơi đàn đúm lúc còn là sinh viên, mà chỉ có lao đầu vào học và học. Kết quả là tới thời điểm này, tôi là người có điểm số IELTS cũng khá cao ( trên 8.0 ). Bạn đã có tin tôi không ?

Cần giúp hà nội luyện thi IELTS ở đâu tốt

Tôi xa gia đình từ bé, lang bạt vào Hà Nội kiếm sống. Lớn lên từ cơm manh áo của những người khác cho. Vốn liếng tiếng Anh của tôi xuất phát từ việc đánh giầy cho người khác để kiếm tiền hàng ngày. Và cái tôi nhận được là những cách phát âm tiếng Anh mà nhiều người đã chỉ dạy cho tôi. Tôi đã học tiếng Anh từ đó, đến nay tôi đã có gia đình một vợ hai con, nhà lầu 4 tầng, và xe hơi 4 bánh. Đó là những quảng thời gian nghèo khó nhất mà tôi đã kiếm được. Nếu như bạn Tâm Gà cần liên lạc với tôi, có thể liên lạc trên facebook nơi chúng ta từng tới nhé.

Chương trình luyện thi IELTS ở đâu tốt

Hiện nay, có khá nhiều chương trình luyện thi IELTS được các trung tâm đưa ra, nhưng không có chương trình nào được áp dụng theo mẫu khung chuẩn của Bộ Giáo Dục. Vì vậy, để có thể học tốt tiếng Anh từ trên ghế nhà trường thì các bạn tốt nhất là phải tự học cho chính bản thân mình trước đã. Có không ích bạn ỉ lại vào các chương trình học luyện thi IELTS mẫu mà không tự vận dụng cho bản thân mình. Cái hay thì không học, cái dỡ thì toàn bắt chước. Tôi tên là Hoài Nam, khi đưa ra phát ngôn này là sẽ gây sốc cho nhiều bạn trẻ đang học tiếng Anh IELTS hiện nay.

Hà nội học IELTS ở trung tâm nào ?

Rời TPHCM ra Hà Nội, tôi chuẩn bị hành trang cho mình là 5 cuốn sách tự học tiếng Anh IELTS. Và cái tôi nhận được từ khi ra Hà Nội, đây là mảnh đất béo bở dành cho các trung tâm chuyên dạy học IELTS ở đâu. Vì sao tôi lại nói như thế ? Vì các bạn chỉ cần đi ra một góc phố nhỏ của trung tâm Hà Nội, là sẽ có thấy tới 4 trung tâm luyện thi học IELTS có mặt tại đây ? Đó là điều mà tôi đã thấy, đã tới và không biết lựa chọn trung tâm nào ? Khi đứng trước của trung tâm luyện thi đó, tôi tự hỏi rằng ? Mình sẽ đi đâu và về đâu. Tôi là Xuân Thu, bạn cũ 10 năm trước của anh Tâm Gà ngày nay.

Học IELTS ở đâu nhanh và hiệu quả nhất


Cuộc đời của tôi gắn liền với cây bút và máy tính, giống như những gì mà anh Tâm Gà đã từng làm hiện nay. Và cái tôi đã chỉ dẫn cho mọi người từng bước học IELTS căn bản đến nâng cao, là tự học cho chính bản thân mình. Chi có tự học là sẽ thành công nhất, nếu có tiền nhiều thì bạn mới đăng ký đi học IELTS ở các trung tâm. Còn như tôi, một mảnh tình vắt vai còn không có ? Thì lấy đâu ra tiền để trang trải học phí ? Đối với tôi, tiền học tại các trung tâm là một thứ xa xỉ ? Và tôi không thông minh hơn một học sinh lớp 5 nhưng tôi lại thông minh hơn một người không có kinh nghiệm trong xã hội này. Tôi là Hoài Lâm, một người viết sách giống anh Tâm Gà.

Học IELTS ở đâu nhanh và tiết kiệm nhất

Tôi là Lý Văn, một người chuyên đi săn lùng các địa điểm học IELTS ở đâu tốt và tiết kiệm. Để có thể chia sẻ cho các bạn khác trên các website hiện nay. Và tôi là người đi tiên phong trong lĩnh vực chia sẻ kinh nghiệm luyện thi IELTS. Tôi không nói là hơn nhiều bạn khác ở chỗ tiền bạc, hay địa vị xã hội. Nhưng chắc chắn tôi hơn bạn ở chỗ vốn tiếng Anh để chia sẻ cho mọi người có thể nhiều hơn bạn. Và tôi là người độ quan tâm nhiều nhất trên mạng hiện nay. Hãy tin tôi ! Học IELTS ở đâu nhanh nhất chính là hãy về đội của tôi. Và tôi sẽ đào tạo bạn thành một người chuyên về lĩnh vực tiếng Anh IELTS.

Học IELTS ở đâu thì chất lượng

Đánh giá cách học tiếng Anh của mọi người. Tôi nhận thấy không thể nào học IELTS ở đâu tốt nhất chính là coi lại cách học của mình. Học từ nhà đến trung tâm thì chỗ nào cũng như nhau. Quan trọng là cách bạn tiếp xúc với tiếng Anh của bạn như thế nào ? Học ở trung tâm thì bạn được tiếp xúc với nhiều người, còn học IELTS ở nhà thì bạn chỉ có thể tiếp xúc với cái bàn cây bút và vũ khí quan trọng của bạn là cuốn sách tự học IELTS. Vậy thì học IELTS ở đâu tốt nhất, tôi nghĩ là ở nhà học là tốt nhất mà thôi. Nếu như các bạn của anh Tâm Gà có đọc được bài viết này, thì đừng ném đá cho tôi nhé. Đá tôi không nhận, nhưng tiền thì nhận.

Học IELTS ở đâu tốt hcm

Thành Phố Hồ Chí Minh là một nơi khá đông đúc dân nhập cư, và đó chính là địa điểm tiềm năng thuận lợi cho các trung tâm đào tạo luyện thi IELTS xuất hiện. Ở mỗi con đường lớn thuộc trung tâm thành phố, tôi luôn thấy có các em học sinh sinh viên theo học IELTS tại các trung tâm này. Tôi nghĩ rằng, học IELTS ở đâu tốt nhất có thể tại TPHCM là nên đến học tại trung tâm IELTS có đông sinh viên nhất. Theo tôi biết TestExpert Việt Nam cũng là một trung tâm dạy học IELTS và được mệnh danh là chuyên gia luyện thi TOEIC IELTS TOEFL lớn nhất đến thời điểm hiện nay. Đúng không anh Tâm Gà !

Học IELTS ở đâu tốt nhất


Hơn 572.000 lượt tìm kiếm từ khóa này. Cho thấy độ hot của mọi người đang tìm kiếm hiện nay là muốn học IELTS ở đâu hơn là muốn biết các trung tâm hiện nay dạy IELTS như thế nào ? Tôi là một người sắp sẳ đi du học tại Hàn Quốc, nơi tôi muốn đến để được học chuyên ngành kỹ thuật viên công nghệ thông tin. Và chính vì thế tôi muốn tìm nơi nào dạy IELTS tốt nhất và hiệu quả. Đó là cái tôi muốn tìm và bạn cũng như thế đúng không ? Nếu đúng thì chúng ta là những người đang tìm con đường học IELTS cho chính bản thân mình. Còn không đúng thì chúng ta chỉ là những con ong vò vẻ đang theo dõi thị trường của các ông trùm.

Học IELTS rẻ và nhanh nhất ở đâu

Giá rẻ chất lượng cao là điều không thể có hiện nay. Đối với người Việt Nam, suy nghĩ ban đầu là giá có rẻ đi chăng nữa, mà chất lượng dạy không tốt thì không thể nào tồn tại đến hiện nay. Tôi đến đây là tìm nơi học IELTS rẻ nhưng tôi cũng muốn học IELTS thật nhanh. Đó là vấn đề tôi cần muốn, nhưng hầu như tôi không thể tìm được câu trả lời này, vì các trung tâm IELTS đang có mặt hiện nay mọc lên như nấm. Thật sự, theo mình nghĩ không phải trung tâm nào cũng dạy tốt, vấn đề là ở chính bản thân mình có chịu khó và trao dồi tiếng Anh không ? Hiệu quả là ở chính nơi bản thân của mình đúng không anh Tâm Gà và các bạn.

Học tiếng anh luyện thi IELTS ở đâu hiệu quả nhất

Có nhiều bạn khuyên tôi nên đến với Philippines, vì nơi này có mức độ giao tiếp tiếng Anh chóng mặt. Và hầu như mọi người đều lấy ngôn ngữ tiếng Anh làm tiếng bản địa dành cho mình. Với lại an ninh cao và trang thiết bị hầu như khá hiện đại, làm cho chúng tôi cứ liên tưởng đến một thánh địa của tiếng Anh. Không biết có lớp học thử IELTS TOEIC nào hay không ? Chứ nghe theo mọi người đang bàn tán hiện nay, thì lựa chọn của tôi vẫn là Philippines, và các bạn lựa chọn như thế nào ? Có thể đưa ra các đáp án khác ngoài việc học tiếng Anh IELTS ở Philippines không ?

Học và đăng ký thi IELTS ở đâu cho hiệu quả

Tôi vừa đăng ký tham dự một khóa học IELTS miễn phí tại một trung tâm. Được học với các giáo viên người nước ngoài và tiếp xúc sử dụng các công nghệ hiện đại, tôi cảm thấy khả năng học tiếng Anh của mình đang dần được cải thiện. Và thời gian để tôi có thể làm xong thủ tục đi xuất cảnh sẽ không còn bao lâu nữa, trước mắt tôi thấy các trung tâm luyện thi IELTS nên tổ chức các lớp học thử IELTS TOEIC cho các bạn như tôi đây, để xem và quan sát cách hoạt động của trung tâm trước rồi mới đưa ra quyết định là có đăng ký học luyện thi IELTS tại đó hay không ? Nếu mọi người đồng ý như tôi thì hãy LIKE nhé.

Tìm ở Google các keyword về hoc ielts o dau

  • Kinh nghiệm luyện thi IELTS ở đâu tốt
  • Luyện thi IELTS dành cho học viên người lớn
  • Luyện thi IELTS ở đâu thì tốt
  • Luyện thi IELTS tại TPHCM
  • Nên học IELTS ở đâu bây giờ ?
  • Ở TPHCM nên luyện IELTS ở đâu tốt
  • Sài Gòn luyện thi IELTS ở đâu tốt
  • Tìm chỗ học IELTS tốt ở Việt Nam

Tìm trung tâm để học IELTS ở đâu tốt tại Việt Nam

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục hoc-ieltsTestexpert. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2013/06/tim-trung-tam-e-hoc-ielts-o-au-tot-tai.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Thursday, June 27, 2013 DMCA com Protection Status