• [ Quản Lý Dự Án ] Project Optimization Clinic

[ Quản Lý Dự Án ] Project Optimization Clinic

Project optimization clinic is a one-day on-site workshop to optimize either your project portfolio or project requirements. The purpose of the workshop is 1) to create a fully usable optimized case; 2) provide education on the OptiMix Solution and 3) education of the OptiMix process. Participants in the workshop will take away a methodology that will have lasting positive effect on judging projects and requirements. OptiMix is a collaboration tool to help executives and non-executives choose the best projects, features and functions to provide the maximum value at the least possible risk. OptiMix helps the organization pick activities that advance the corporate or business unit goals. Note 1: Depending on the number of projects or requirements you may be required to submit a file in advance for preparation of the workshop. International travel expenses are addition to the fee.





Theo Google Dịch :

Dự án tối ưu hóa phòng khám là một ngày hội thảo trên trang web để tối ưu hóa một trong hai danh mục đầu tư của dự án hoặc yêu cầu dự án. Mục đích của hội thảo là 1) để tạo ra một trường hợp tối ưu hóa hoàn toàn có thể sử dụng; 2) cung cấp giáo dục về Giải pháp OptiMix và 3) giáo dục của quá trình OptiMix. Những người tham gia hội thảo sẽ lấy đi một phương pháp mà sẽ có tác động tích cực lâu dài về các dự án và các yêu cầu đánh giá. OptiMix là một công cụ cộng tác để giúp giám đốc điều hành và giám đốc điều hành không chọn các dự án tốt nhất, các tính năng và chức năng cung cấp giá trị tối đa ít rủi ro nhất có thể. OptiMix giúp tổ chức lựa chọn các hoạt động thúc đẩy các mục tiêu của đơn vị doanh nghiệp, kinh doanh. Lưu ý 1: Tùy thuộc vào số lượng các dự án hoặc yêu cầu bạn có thể được yêu cầu để gửi một tập tin trước để chuẩn bị cho hội thảo. Chi phí đi lại quốc tế là ngoài lệ phí trước.



------------ Link download   :

Chú ý : Nếu một trong những link nào die , các bạn thay thế bằng link down khác nhé. Click vào hình để download nhé. 

Link download của Mirrorcreator và MirrorUpload không yêu cầu Password.
Link download Mediafire, Kleii,Box phải là thành viên của Tâm Gà mới download được.
Link download DirectLink , bạn phải trả phí download thì mới download max tốc độ từ server TamGa.

Đăng ký tại đây : Hướng Dẫn Đăng Ký thành viên nhận Password download trên Mediafire,Kleii
Đọc cái này tiếp : Hướng dẫn download từ site mirrorcreator và mirrorupload


============================



============================



============================

 


Password : c10mt.blogspot.com



[ Quản Lý Dự Án ] Project Optimization Clinic

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Quản Lý Dự Án CNTTStandishGroup. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2013/03/ProjectOptimizationClinic.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Friday, March 22, 2013 DMCA com Protection Status