• Twitter bị hack, 250.000 tài khoản người dùng bị lộ thông tin

Twitter bị hack, 250.000 tài khoản người dùng bị lộ thông tin




Một đại diện của Twitter vừa xác nhận website của họ đã bị tấn công bởi một nhóm tin tặc không xác định. Vụ tấn công đem đến nguy cơ rò rỉ thông tin của hơn 250.000 tài khoản người dùng.

Hôm qua, Twitter cho biết họ phát hiện hàng loạt các truy cập bất thường vào dữ liệu người dùng buộc họ phải tạm dừng dịch vụ trong một khoảng thời gian để thực hiện các biện pháp an ninh nhằm ngăn chặn cuộc tấn công.

Kết quả điều tra cho thấy một nhóm tin tặc đã có khả năng truy cập vào tên người dùng, địa chỉ email và mật khẩu của 250.000 tài khoản. Mặc dù con số này không phải là toàn bộ số người dùng Twitter nhưng cũng làm dấy lên lo ngại mất thông tin của người dùng.

Vào tối thứ Sáu, Twitter gửi email cho những người dùng có tài khoản có thể bị xâm nhập để thông báo cho họ rằng công ty đã tự động thiết lập lại mật khẩu người dùng và họ cần phải tạo ra một mật khẩu mới để truy cập các dịch vụ để đảm bảo an toàn.

Theo Allthingsd

Twitter bị hack, 250.000 tài khoản người dùng bị lộ thông tin

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Hack. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2013/02/twitter-bi-hack-250000-tai-khoan-nguoi.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Friday, February 8, 2013 DMCA com Protection Status