Tin tặc Israel tấn công trả đũa Syria




Một tin tặc hactivist có quan điểm ủng hộ Israel biệt danh “YOU-R-!K@N” mới đây lên tiếng nhận trách nhiệm tấn công trang tin Syria Times và đăng tải hình ảnh lá cờ Israel kèm theo thông điệp “Hacked by YOU-R-!K@N TO THE Syrian electronic army” vào phần giới thiệu (About Us) của trang web.

Được biết, hành động trên nhằm trả đũa vụ tấn công hãng tin Haaretz (Israel) và thu thập 80 tài khoản cùng mật khẩu email của nhân viên tại Haaretz do nhóm tin tặc “Các chiến binh mạng Syria” (Syrian Electronic Army) thực hiện vào ngày 01/02/2013.

Trang tin Syria Times và đăng tải hình ảnh lá cờ Israel kèm theo thông điệp “Hacked by YOU-R-!K@N TO THE Syrian electronic army” vào phần giới thiệu (About Us) của trang web

Được biết, các nhân viên của Haaretz đã nhận được một email kèm liên kết giả mạo một bài viết trên trang web của tờ The Guardian (Anh), khi nạn nhân bấm vào liên kết sẽ bị chuyển hướng đến trang yêu cầu đăng nhập tài khoản email giả mạo. Haaretz cho biết, không lâu sau khi nhận được email lừa đảo, máy chủ email của Haaretz đã ngừng hoạt động; ngoài ra, có dấu hiệu email nội bộ công ty rơi vào tay tin tặc.

Cùng ngày diễn ra vụ tấn công Syria Time, trên trang web riêng, nhóm tin tặc Các chiến binh mạng Syria cho biết sẽ tiến hành tấn công các trang web chính phủ Israel trong thời gian tới.

trandaiquang lược dịch (Nguồn: Algemeiner)



Tin tặc Israel tấn công trả đũa Syria

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Hack. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2013/02/tin-tac-israel-tan-cong-tra-ua-syria.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Wednesday, February 13, 2013 DMCA com Protection Status