• Nhóm tin tặc Team GhostShell tiến hành tấn công các quốc gia Châu Phi

Nhóm tin tặc Team GhostShell tiến hành tấn công các quốc gia Châu Phi



Nhóm tin tặc Team GhostShell đã bắt đầu triển khai chiến dịch “ProjectSunRise” nhằm vào hàng loạt các cơ quan chính phủ, các tổ chức và doanh nghiệp lớn tại các quốc gia Châu Phi, đứng đầu là Nam Phi sau đó là các nước Nigeria, Algeria, Kenya và Angola.

Nhóm tin tặc Team GhostShell ( trên hình ). Theo tuyên bố của các thành viên Team GhostShell, chiến dịch tấn công mạng lần này được triển khai nhằm vạch trần nạn tham nhũng đang lan tràn tại khắp các quốc gia Châu Phi, trả đũa các doanh nghiệp đã tàn phá nghiêm trọng tài nguyên thiên nhiên và bóc lột nặng nề người dân lao động Châu Phi, đồng thời lên án tình trạng đói nghèo và phân hóa xã hội ngày càng rõ rệt trong khu vực.

Chiến dịch “ProjectSunRise” đã làm rò rỉ hơn 700.000 tài liệu nhạy cảm thuộc các lĩnh vực như tài chính, khai khoáng, dầu khí, vận tải, xây dựng, giáo dục và một số các lĩnh vực khác. Được biết, trong một tuyên bố mới đây, hai nhóm tin tặc Team GhostShell và Anonymous tại Nam Phi cho biết sẽ liên kết nhằm nỗ lực loại bỏ các hoạt động của tội phạm, nạn tham nhũng và nghèo đói trong khu vực.

trandaiquang lược dịch (Nguồn: SoftPedia)



Nhóm tin tặc Team GhostShell tiến hành tấn công các quốc gia Châu Phi

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Hack. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2013/02/nhom-tin-tac-team-ghostshell-tien-hanh.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Monday, February 4, 2013 DMCA com Protection Status