• CEO của Twitter có được công việc đầu tiên nhờ hack email doanh nghiệp

CEO của Twitter có được công việc đầu tiên nhờ hack email doanh nghiệp




Hack trộm nên đã có được công việc đầu tiên. Trong hội nghị công nghệ Techonomy tại Detroit, Mỹ. Người sáng lập ra Twitter và Square - Jack Dorsey “tự thú”: công việc đầu tiên của anh có được là do hack trộm vào hòm thư của công ty.


Dorsey nói: “Khi tôi còn học, tôi rất mong muốn được làm trong công ty liên lạc định vị(tương tự như hệ thống quản lý taxi). Chính vì thế, tôi đã làm mọi cách để có thể xin vào những công ty như vậy. Khi tôi hack vào hệ thống của họ, tôi thấy một lỗ hổng bảo mật lớn. Sau đó, tôi gửi email cho ngài chủ tịch để trình bày sự cố bảo mật và đưa ra cách giải quyết”.

Một tuần sau đó, Dorsey nhận được công việc mong muốn của mình khi đang trên máy bay. Jack Dorsey khuyến cáo các bạn trẻ không nên bắt chước mình, đặc biệt là "thử sức" với các cơ quan chính phủ.

Bên cạnh đó, Dorsey đặc biệt khuyến cáo các bạn trẻ không nên bắt chước việc này. Đặc biệt là tuyệt đối không thử sức bằng việc hack vào hệ thống của chính phủ vì bất kỳ một lý do gì. Họ sẽ không hề quan tâm và sẽ bỏ tù bạn ngay lập tức.

Tham khảo: Venturebeat

P/S : cái này đọc thì Tâm Gà thấy hay. Nhưng để khuyến cáo người ta hack vào cơ quan chính phủ , hay cơ quan nhà nước , thì theo Pháp Luật Việt Nam là bỏ tù đấy. Các bạn đọc cho biết , chứ cũng đừng thử sức quá mức , kẻo vào trại bóc lịch thì mệt.




CEO của Twitter có được công việc đầu tiên nhờ hack email doanh nghiệp

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục HackTamSu. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2013/01/ceo-cua-twitter-co-uoc-cong-viec-au.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Saturday, January 12, 2013 DMCA com Protection Status