• 4 cách dễ dàng chuyển đối PDF sang tệp tin ảnh

4 cách dễ dàng chuyển đối PDF sang tệp tin ảnh




Có bao giờ bạn tự hỏi, tại sao không chuyển các tệp tin tài liệu PDF sang định dạng ảnh để tiện sử dụng khi làm các slide trình chiếu, đọc mà không cần phải cài các phần mềm PDF như Acrobat Reader…

Zamzar
 
Đầu tiên phải kể đến là trang www.zamzar.com với cách chuyển đổi không thể đơn giản hơn. Bạn chỉ cần chọn tệp tin PDF cần chuyển đổi, chọn định dạng đầu ra có thể là .JPG, PNG… sau đó gõ địa chỉ email của bạn để nhận tệp tin đã được chuyển đổi. Dung lượng tệp tin cần chuyển đổi được giới hạn lên tới 100 MB (quá đủ cho một tệp tin PDF thông thường).

Bước 1: Bạn chọn tệp tin PDF cần chuyển đổi


Bước 2: Chọn định dạng bạn muốn chuyển đổi, zamar hỗ trợ nhiều định dạng như .doc, .html, .png, .txt….Trong ví dụ tôi chuyển sang định dạng ảnh.


Bước 3: Gõ địa chỉ email của bạn vào, sau khi chuyển đổi hoàn tất, đường dẫn tải tệp tin bạn cần sẽ được gửi qua email.

Bước 4: Nhấn nút Convert để quá trình chuyển đổi được bắt đầu.


Một cửa sổ với thông báo sẽ hỏi bạn để chắc chắn tệp tin bạn muốn chuyển đổi


Quá trình chuyển đổi sẽ hoàn tất khi bạn nhận được thông báo như hình sau:


Neevia Document Converter
Neevia Technology có một giao diện web có đầy đủ các công cụ để chuyển đổi PDF sang tệp tin ảnh. Bạn thiết lập định dạng, độ phân giải và chất lượng đầu ra của tệp PDF. Tệp tin đã được chuyển đổi sẽ được hoàn trả trên trình duyệt hoặc đường dẫn tải sẽ được gửi qua email. Dung lượng tệp PDF bị giới hạn là 01 MB.

Các bước tiến hành như sau:
Thiết lập các thông số và định dạng cần chuyển đổi
Chọn tệp tin đầu vào mà bạn cần chuyển đổi, danh sách hỗ trợ các bạn có thể xem tại dòng Supported File Formats

Neevia khác với Zamzar ở chỗ có thêm lựa chọn chuyển đổi và nhận tệp tin ngay tại trình duyệt (Zamzar chỉ có thể nhận đường dẫn tải qua email)
Nhận được thông báo sau đồng nghĩa với việc chuyển đổi đã hoàn thành

PDF-Xchange Viewer

PDF-Xchange Viewer không những là một phần mềm miền phí để đọc, thêm các chú thích, ảnh động vào các tệp PDF mà còn có thể xuất ra tệp tin ảnh.
Bạn mở tệp PDF rồi chọn File >> Export to Image


Một hộp thoại xuất hiện để bạn chọn định dạng ảnh cần chuyển đổi và thư mục chứa chúng.

Với chế độ xuất tệp tin (Export Mode) cho phép bạn chỉ định số lượng ảnh, độ zoom, độ phân giải của ảnh được xuất ra.
Xem ảnh lớn

Virtual Image Printer Driver
Virtual Image Printer Driver là một ứng dụng mã nguồn mở có giao diện giống với giao diện cửa sổ ứng dụng của máy in. Chương trình có thể chuyển đổi bất cứ định dạng tài liệu có thể in ấn nào đó sang định dạng ảnh BMP, PNG, JPG, TIFF, thậm chí là PDF.



Thật là đơn giản, bạn chỉ cần mở tệp PDF và in nó bằng cách chọn Image Printer Driver trong hộp thoại ‘Print’. Định dạng, chất lượng độ nén của tệp tin ảnh có thể được thiết lập trong phần lựa chọn Image Printer.

Ngô Quốc Phong


4 cách dễ dàng chuyển đối PDF sang tệp tin ảnh

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục TaiLieuThủ Thuật. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2013/01/4-cach-de-dang-chuyen-oi-pdf-sang-tep.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Thursday, January 17, 2013 DMCA com Protection Status