• seonhatnghe - Lớp SEO Quảng Bá Thương Hiệu và Doanh Nghiệp

seonhatnghe - Lớp SEO Quảng Bá Thương Hiệu và Doanh Nghiệp

dao tao seo tai nhat nghe

Tâm Gà không nhằm mục đích quảng cáo cho Nhất Nghệ đâu nhé, phần này mình chỉ thử tập tành SEO coi cái từ khóa mà mình cần SEO nó có lên được top 1 đến 10 như mong muốn của mình thôi. Phần còn lại là ở các bạn có được các thầy cô dạy như thế nào thôi nhé.


Giới thiệu về khóa SEO của Nhất Nghệ


Hiện tại, mình đang học tại Nhất Nghệ mà khóa mình đang học là khóa 52 rồi. Chứng tỏ một điều hiển nhiên, là khi các bạn đọc được bài viết này chắc cũng có cả mấy trăm nhân viên SEO khắp TP.HCM này rồi. Mỗi lớp học SEO tại Nhất Nghệ có khoảng từ 20 đến 24 học viên.

Tâm Gà tính trung bình cho dễ hiểu là 20 học viên nhân lên tới khóa mình đang học là 52. Vậy tính ra là hiện tại đang có khoảng 1040 các nhân viên Seoer được đào tạo tại Nhất Nghệ rồi. Quả là một con số kinh khủng. Ai sẽ giỏi hơn ? Ai sẽ chuyên nghiệp hơn ? Bất phân thắng bại ....

Tính tới ngày 05/12/2013, vậy là độ cạnh tranh giữa các seoer và độ cạnh tranh giữa các doanh nghiệp ngày càng trở nên khốc liệt hơn mình tưởng. Điều đó dễ hiểu thôi các bạn à, các doanh nghiệp hiện nay đều đa phần đã có website riêng của họ.

Và họ muốn các bạn phải làm sao đưa thương hiệu, sản phẩm của họ lên hàng top trên cùng thì đó mới chính là công việc trong ngành SEO đang cần. Tâm Gà gặp khá nhiều trường hợp là các Seoer tốt nghiệp từ Nhất Nghệ, và làm ở hai công ty đối đầu nhau, lúc đó chỉ cần ai chuyên nghiệp hơn, ai có đầu óc phán đoán tốt hơn thì chắc chắn sẽ giành phần thắng thôi.

Cam kết về khóa SEO của Nhất Nghệ


Hầu như, ai khi đi học cũng muốn tương lai rộng mở, và đạt được nhiều thành tích cao khi đăng ký học tại Nhất Nghệ cũng vậy. Trước khi đăng ký học tại Nhất Nghệ, mình đã được nhân viên tư vấn về sự đảm bảo về thành quả khi học tại Nhất Nghệ.

Căn bản như Tâm Gà hiện giờ, có thể tự đưa từ khóa mà mình cần SEO lên top 1 đến 5 của công cụ tìm kiếm Google, hay tìm hiểu khái quát về các khái niệm và thuật ngữ của SEO, sử dụng tốt các công cụ dành cho dân SEO chuyên nghiệp hay nghiệp dư như mình đây chẵng hạn.

Ngoài ra, còn có các vấn đề khác như tối ưu hóa công cụ tìm kiếm trên mạng, sử dụng tốt các thao tác offline để chuẩn bị đưa website lên vị trí top cao trên trình duyệt. Hay có thể là sử dụng các tool dành cho SEO để tăng tốc index site mình lên top trình duyệt.

Cam kết là một chuyện nhé, ăn thua là ở chính bạn có sự nổ lực để vươn lên thứ hạng cao hay không ? Như Tâm Gà dù học thực tế là chỉ ở dạng Seo Mũ Trắng ( White SEO ) nhưng mình vẫn kết hợp hai trường phái khác là Seo Mũ Đen ( Black SEO ) để gom thành các kỹ thuật chiến đấu trong SEO này. Nói gom hai cái này lại, mình đang đi theo hướng SEO Mũ Xám ( Gray SEO ). Hì Hì Hì

Yêu cầu trình độ của khóa SEO tại Nhất Nghệ


Cái này đơn giản lắm, chỉ cần bạn có máy tính ở nhà là cái cần thiết nhất. Thứ hai là phải biết sử dụng các trình duyệt web đơn giản Chrome, Firefox, Yahoo, Bing, ... Cái quan trọng thứ ba là bạn phải có chút kiến thức về Internet thì may ra mới làm SEO được. Còn các yếu tố còn lại thì không quan trọng cho lắm.

Có bạn hỏi ? Mình là dân Marketting thì có nên học không ? Hay có bạn hỏi, tôi là dân Luật thì có nên học không ? Hay đại loại là mình đã thành thạo Internet lắm rồi, chỉ thích học Online về SEO thôi ? Vậy tóm gọn lại là các bạn đang muốn gì thế ? Sao không tập trung lại phân tích vấn đề là, sau này các bạn đi làm ở một nơi nào đó, có muốn thử sức với SEO không ?

Học SEO tại Nhất Nghệ có các công cụ gì ?


Mình hiện tại đang học ở đây ? Khác với trên wesbite của Nhất Nghệ giới thiệu là có cái đĩa video quay lại các quá trình thao tác về SEO để các bạn có thể tự ôn luyện lại tại nhà. Nhưng tới lúc mình học thì chỉ có cấp một cái đĩa về DreamView CS4 và các phần mềm linh tinh khác trên mạng share đầy. Vậy yếu tố đó, không đánh giá được gì ? Phải tự các bạn học ở nhà trường Nhất Nghệ và tự ở nhà thao tác cho một vài từ khóa khác.

Mà các công cụ về SEO có cả đống luôn, trên mạng share đầy rẫy. Và mình cũng đã share cho các bạn khá nhiều công cụ về SEO cần thiết như : auto post bài, auto backlink, auto ping, ... trên website c10mt.com của mình có đủ cả. Ai muốn vọc gì thì vọc thôi.

Lộ Trình học SEO Quảng Bá Doanh Nghiệp tại Nhất Nghệ ra sao ?


Khi đóng tiền, thì các bạn sẽ có tài liệu và một đĩa phần mềm DreamView CS4. Vậy tài liệu sách đó có cái gì ? Đa phần mà Tâm Gà thấy thì chỉ có quan trọng các kiến thức là chính, mà giờ nó cập nhật thêm cả đống thứ khác nữa mà trong cuốn tài liệu học SEO của Nhất Nghệ thiếu trầm trọng, các bạn phải tự lên mạng học và đọc thêm là ok nhất.

Lộ trình học SEO tại Nhất Nghệ sẽ phải đi qua 5 chương, kéo dài hơn 1,5 tháng. Khá là dài nhưng mỗi buổi học bạn chỉ học được chừng 2 tiếng là cùng, nhiêu đó không đủ để bạn thao tác nhiều đâu, học xong tốt nhất nên về nhà tự rèn luyện thêm đi. Chứ không là sẽ mau quên lắm đó nhé.

Tâm Gà sẽ tóm tắt lại tổng thể 5 Chương này đây :

- Chương 01 : SEO và qui trình S.E.O
Seo là gì ?
Các thuật ngữ trong SEO ?
Qui trình SEO ?
Google Analytics là gì ?
Google Webmaster Tool sử dụng ra sao ?
Addon S.E.O Doctor
Addon SEO Rank Check
Addon SEO Quack
Lựa chọn keyword

- Chương 02 : SEO Onpage
HTML
Layout Web
Navigator and Menu
Seo Copy Writing
Seo Image
Seo Local
Sitemap là gì ?
Breakcrumb là gì ?
HTACCESS là gì ?
Tối ưu hóa Website
Submission là gì ?
Robot.txt
SEO Video

- Chương III : SEO Offpage
Pagerank là gì ?
Backlink là gì ?
Xây dựng liên kết Offpage là gì ?
Xây dựng liên kết Dofollow là gì ?
Kỹ thuật Blackhat

- Chương 04 : SEO và PPC
Dùng tài khoản Gmail để tạo tài khoản Google
Demo kết quả SEO

- Chương V : Google Panda và Google Sandbox
Google Panda là gì ?
Thoát khỏi Panda
Google Sandbox là gì ?
Thoát khỏi Sandbox
Nofollow Social Bookmarking Website
Dofollow Social Bookmarking Website.

----- The end 5 chương trong quá trình học SEO tại Nhất Nghệ. Các bạn thấy thế nào ? Ổn không ?

Hosting học tại seonhatnghe của Nhất Nghệ ra sao ?


Mỗi bạn học viên sau khi được vào học SEO tại Nhất Nghệ sẽ được cung cấp các hosting tùy theo giáo viên giảng dạy, để đa dạng hóa việc học. Tâm Gà thường thấy bên Nhất Nghệ sẽ cung cấp các hosting như seonhatnghe, webdoanhnghiep, nhatnghe.org ,... Mà lớp mình hiện đang học là cấp hosting của seonhatnghe trên nền tảng Linux á.

hosting seonhatnghe tại khóa học đào tạo seo nhất nghệ



Tâm Gà sẽ có phần hướng dẫn căn bản sử dụng Hosting cho các bạn nào muốn học SEO tại Nhất Nghệ nhé, nói chung học ở đó chỉ có onpage là chính thôi, còn mấy cái còn lại chỉ là phụ trợ thôi à. Muốn lên top tại Nhất Nghệ thì nên lựa chọn từ khóa có độ cạnh tranh thấp và ít người SEO thì chỉ cần Onpage tốt là tự nhiên lên top.

Học SEO tại Nhất Nghệ chi phí mắc quá ?


Cái câu nói này nghe quen ghê nhỉ ? Tính ra không mắc gì cho lắm, vì chỉ cần 2 triệu là bạn được học tới gần 1,5 tháng rồi, mà được thực hành nhiều hơn. Còn một số chỗ khác mà Tâm Gà tính học bổ sung thêm kiến thức SEO thì thấy giá toàn trên trời, 3 buổi học gần 700.000 đồng , hay 1 tuần học SEO khoảng 3 triệu. Vậy tính ra cái nào tiện lợi hơn, mà mấy chỗ kia chắc gì có cấp bằng cho các bạn.

Cá nhân Tâm Gà, lúc đầu cũng là dân lơ tơ mơ đi học thêm về SEO trên mạng, ai dè toàn gặp người hướng dẫn gì đâu không ? May mắn lắm thì gặp những anh chị khác hướng dẫn rất tốt, còn lại toàn là tự mày mò rồi thao tác thêm. Có khi quậy banh chành cái website, rồi có khi bị Google xóa luôn cái website mà mình thực tập SEO.

Học SEO ở đâu thì uy tín ?


Cái này mới chua nè, uy tín thì có nhiều chỗ dạy hay lắm, nhưng tính ra sau khi học xong có áp dụng được không mới là vấn đề quan trọng á. Có khi một nơi dạy cách này, nhưng nơi khác lại chỉ cách khác, có khi một trung tâm dạy White SEO , nhưng có chỗ chỉ Black SEO, nói chung hầm bằ lằng hết, tốt nhất nên học SEO tại Nhất Nghệ cho rồi, dù gì cũng có cái bằng lòe thiên hạ. Há Há Há. Nói chơi thôi nhé !

Đào tạo SEO tại Forum Nhất Nghệ


Trên trang này cũng có cái hay, và Tâm Gà cũng hay lượm lặt tí thông tin trên đó để trao dồi thêm kiến thức về SEO cho mình. Các bạn biết rằng, nơi đó là nơi hội tụ các thần dân, các tín đồ của môn học SEO do Nhất Nghệ dạy. Tính ra, anh em lên trên đó họp mặt cũng nhiều lắm á. Nhưng tại site c10mt.com của Tâm Gà cũng đa phần anh em bên SEO của Nhất Nghệ vào comment thôi à. Ngại hết sức ....

seonhatnghe.com



Đón xem các bài viết khác của Tâm Gà về SEO Nhất Nghệ

Tìm ở Google các keyword của Tâm Gà

  • Gioi thieu ve khoa seo cua nhat nghe
  • Cam ket ve khoa seo cua nhat nghe
  • Yeu cau trinh do cua khoa seo tai nhat nghe
  • Hoc seo tai nhat nghe co cac cong cu gi
  • Lo trinh hoc seo quang ba doanh nghiep tai nhat nghe ra sao ?
  • Hosting hoc tai seonhatnghe cua nhat nghe ra sao ?
  • Hoc seo tai nhat nghe chi phi mac qua ?
  • Hoc seo o dau thi uy tin ?
  • Dao tao seo tai forum nhat nghe
  • Lop seo quang ba thuong hieu va doanh nghiep

seonhatnghe - Lớp SEO Quảng Bá Thương Hiệu và Doanh Nghiệp

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục SEO Nhất NghệSEO-Nhat-Nghe. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2012/12/seonhatnghe-lop-seo-cua-nhat-nghe.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Wednesday, December 5, 2012 DMCA com Protection Status