Hướng dẫn lấy Password trên site C10MT


Xin chào các bạn ! Nhằm thống kê lại số lượng thành viên và thông tin của các bạn để tiện việc quản lý site. Tâm Gà trước tiên xin cám ơn các bạn đã tham gia và ủng hộ site của mình từ khá lâu rồi.

Tâm Gà sẽ cung cấp password cho các bạn với các điều kiện sau đây. Chịu khó phức tạp chút nhưng hai bên chúng ta đều có lợi ích với nhau. Đúng không nè ! Bạn có password download , và mình có số lượng view.

Ai không biết làm , thì nhờ Tâm Gà dùng phần mềm TeamView trên máy bạn làm cho nhé. Chỉ hoạt động vào buổi tối nhé.

KHÔNG KÍCH HOẠT ĐƯỢC VỚI COMMENT CỦA FACEBOOK.
CHỈ COMMENT VỚI TÀI KHOẢN GMAIL.



*=========* Bước 1 :

Điều đầu tiên các bạn cần là phải có tài khoản , đặc biệt tốt nhất nên là tài khoản Gmail sẽ là ok nhất. Tiếp theo các bạn sẽ đăng ký tại đây .

Nếu link trên gặp phải sự cố



vì số lượng đăng ký bị nghẽn mạch. Các bạn có thể để ý bên tay phải trang web này, có cái hình này



Các bạn hãy nhấn vào cái khung màu xanh có dòng chữ THAM GIA TRANG WEB NÀY

Sau đó  , nó sẽ chuyển sang cái khung như sau :




Bạn chọn tài khoản mà bạn có. Tốt nhất nên là Google ,còn Yahoo thì hay gặp lỗi nhỏ nhỏ vì gữi mail từ Gmail về hay bị lỗi. Do các bạn hay viết thiếu đuôi tên miền của Yahoo Mail. ( ví dụ : có bạn đăng ký tại Việt Nam thì nó sẽ là @yahoo.com.vn , còn bạn đăng ký tại English thì nó chỉ có là @yahoo.com thôi à, .... )

Quyền lợi của các bạn là được thấy những link cần thiết chỉ dành cho ai đã trở thành thành viên chính thức. Còn lại , một số phần chỉ là link ẩn và không hề có đáp án nhé.



*=========* Bước 2 :

Bước này là tránh tình trạng đăng ký rồi mà không nhận được email. Bạn làm thêm bước này nữa là ok 99% nhé. Cũng bên tay phải của trang web này. Có khung như sau :


Các bạn đánh địa chỉ email của mình vào đó , rồi nhấn Submit ( Đồng ý ) sẽ hiện lên trang sau :


Các bạn đánh cái mã Capcha ở trên , nó sẽ thay đổi tự động bất kỳ , nên không sợ bị trùng. Đánh vào cái khung có phía mũi tên màu đỏ chỉ đó. Rồi nhấn Complete Subscription Request. Thành công , sẽ hiện tiếp


Tức là đã thành công được 50% rồi. Giờ các bạn mở cái email của mình lên , sẽ thấy có một cái tin gữi từ website này tới email của bạn , với nội dung như sau :


Tiếp đến , các bạn nhấn vào cái link tên feedburner.google.com.......... gì gì đó , là hoàn tất quá trình nhận email tự động từ website này.


*=========* Bước 3 :

Rồi vào bất kỳ trang nào trên website này, mà bạn muốn download. Đăng ký 1 lần, với 1 topic thôi nhé. Đây cũng là điều kiện tốt cho bạn. Bạn vui lòng để lại địa chỉ Email và Nick của các bạn, Tên Password cần lấy của topic nào, hoặc File cần lấy Password giải nén. Cái này quan trọng đấy nhé.




ví dụ 1 : 
Nick Site đăng ký : tamgaalbum
Tên thiệt : Nguyễn Thanh Tâm
Email : [email protected]
Topic cần lấy Password để vào download : Lập Trình Trực Quan [ C# Windows Forms ]

Sau khi đăng bài thành công , sẽ hiện như thế này nè.




*=========* Bước 4 :

Các bạn check mail để nhận password nhé. Chú ý thêm là Password có nhiều loại , các bạn nhớ đánh vào là chính xác nhất. Đừng copy hay send máy khác nhé. Vì nó được set vào tài khoản của bạn rồi.



Để quản lý Password , tránh bị vi phạm bản quyền hay bị xóa file vô cớ ( cái này ai dùng mediafire thì biết rõ nhất ), Tâm Gà và các bạn cần tuân thủ đúng quy tắc sau.

- Sau khi đăng ký xong , chương trình sẽ tự động gữi đến đúng email mà bạn đã đăng ký thông tin với password kèm theo. Chương trình có thể gữi nhanh hay chậm tùy thuộc vào tài khoản của bạn nữa. Có khi đến rất nhanh , có khi đến sau 1 ngày. Nếu sau 3 ngày các bạn không nhận được email thông báo password thì liên hệ Tâm Gà nhé.


- Password download có thể bị thay đổi bất kỳ lúc nào.

- Nếu bạn check mail và nhận được password thì bạn phải có trách nhiệm giữ kín password , để không bị lock tài khoản hay bị giới hạn chức năng download đối với IP của bạn.

- Khi password bị thay đổi , hay bị xóa file , xóa tài khoản khỏi quyền được download bạn lập tức liên hệ mình nhé.

- Những bài cần lấy mật khẩu mà không đăng ký thành viên hay đăng ký rõ nội dung , đều bị xóa trước không thông báo nhé.

- Đề nghị các bạn đừng tranh cãi , hoặc gây lời lẻ xúc phạm nhau.

- Mỗi tài khoản đều có password khác nhau , có người được download full tốc độ , có người bị giới hạn chức năng thì tùy vào đóng góp của các bạn nữa nhé.

- Nếu bạn có tài khoản Facebook thì nhớ Click nút LIKE ủng hộ mình nhé. ( cám ơn nhiều luôn )

- Nhận thông tin reply, bài viết tại topic này nhé.


CHÚNG TA ĐỀU BIẾT HAI BÊN ĐỀU CÓ LỢI.
TÀI KHOẢN KHÔNG PHẢI AI CŨNG CHO KHÔNG AI BAO GIỜ.
MẬT KHẨU CŨNG NHƯ THẾ.
CHỈ ƯU TIÊN THÀNH VIÊN CỦA SITE NÀY THÔI.





BẮT ĐẦU thôi !




Hướng dẫn lấy Password trên site C10MT

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Mật khẩuPasswordThủ Thuật. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2012/12/huong-dan-lay-password-tren-site-c10mt.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Tuesday, December 18, 2012 DMCA com Protection Status