• Buổi lễ 20/11/2012 tại trường Cao đẳng nghề TPHCM

Buổi lễ 20/11/2012 tại trường Cao đẳng nghề TPHCM

Sáng ngày 20/11/2012, Trường Cao đẳng nghề Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức buổi lễ chào mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11. 

Các quý vị Đại biểu, Khách mời, Cán bộ - công nhân viên, đặc biệt là các Thầy, Cô giáo và toàn thể Học sinh - Sinh viên đã đến tham dự đầy đủ tại buổi lễ.

Mở đầu là lời chào đón cùng với những hình ảnh của Nhà trường trong năm 2012, những tiết mục văn nghệ đặc sắc của Đoàn trường, những lời chúc tốt đẹp cùng những nhánh hoa tươi thắm đã được gửi đến quý Thầy, Cô giáo nhân dịp 20/11.

Tiết mục múa liên khúc "Đêm đô thị - Sài Gòn đẹp lắm" của Chi Đoàn T12KT


Tiếp đến, Nhà giáo ưu tú - Tiến sĩ Nguyễn Trần Nghĩa - Hiệu trưởng Nhà trường đã lên đọc thư chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam của Bộ trưởng Bộ Lao Động Thương Binh và Xã Hội đồng thời phát biểu, động viên quý Thầy, Cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.


Nhà giáo ưu tú - Tiến sĩ Nguyễn Trần Nghĩa - Hiệu trưởng Nhà trường

Thay mặt cho Sở Lao Động Thương Binh và Xã Hội, bà Nguyễn Thị Tuyết Nhung - Phó Giám Đốc Sở Lao Động TB-XH có đôi lời phát biểu với Nhà trường và toàn thể Học sinh - Sinh viên.


Bà Nguyễn Thị Tuyết Nhung - Phó Giám Đốc Sở Lao Động TB-XH


Hiệu trưởng Nhà trường lên nhận hoa của Sở Lao Động TB-XH

Để bày tỏ tình cảm, lòng biết ơn của mình đối với Thầy, Cô giáo, bạn Nguyễn Đặng Trọng Khánh lớp C12OTO đã đại diện HS-SV của trường lên phát biểu cảm nghĩ của mình. 


Bạn Nguyễn Đặng Trọng Khánh lớp C12OTO


Đại diện HS-SV của 3 khóa 10, 11, 12 lên tặng hoa cho Ban Giám Hiệu Nhà trường

Kết thúc buổi lễ, Thầy Trọng đã lên công bố kết quả hội thao truyền thống, lập thành tích chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.


Thầy Trọng - Phó Bí Thư Đoàn Trường


Ban Giám Hiệu lên trao giải thưởng, bằng khen cho Chi Đoàn các lớp


Link download trọn bộ ảnh gốc : ( chờ Tâm Gà update lại nhé )

Buổi lễ 20/11/2012 tại trường Cao đẳng nghề TPHCM

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục DoanHoiSinhVienHoatDongLop. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2012/11/buoi-le-20112012-tai-truong-cao-ang.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Tuesday, November 20, 2012 DMCA com Protection Status