• Những điều khoản khi đăng ký Quảng Cáo

Những điều khoản khi đăng ký Quảng Cáo


Các bạn có thể đặt quảng cáo tại site của Tâm Gà với giá không cao cho 1 tháng. Bạn đừng thắc mắc tại sao phải quảng cáo mà hãy tự hỏi lợi ích đem lại cho các bạn khi đặt quảng cáo trên internet là gì. Nếu như bạn biết rằng đặt quảng cáo tại các trang nổi tiếng như vnexpress mỗi tháng cũng cả trăm triệu, tất nhiên cái gì cũng có giá của nó, tuy nhiên đặt quảng cáo tại Tâm Gà bạn cũng được nhiều điểm lợi mà ở web khác không có. Để tham gia đăng ký quảng cáo trên website của Tâm Gà, khách hàng vui lòng xem cụ thể những thông tin điều khoản dưới đây. 


1. Banner quảng cáo
1.1. Những mẫu quảng cáo không được chấp nhận:
- Không quảng cáo các sản phẩm, thông tin, dịch vụ không lành mạnh như băng đĩa sex, web sex, sách báo đồi trụy, hàng quốc cấm, liên quan đến chính trị, tôn giáo, không hợp thuần phong mỹ tục của Việt Nam.
- Mẫu quảng cáo không dùng các hình ảnh quảng cáo hở hang, vi phạm lối sống đạo đức như ảnh sex, liên quan đến chính trị, tôn giáo v.v...
- Không dùng từ ngữ thiếu văn hóa, không đúng từ ngữ tiếng Việt, gây hiêu lầm trong các banner quảng cáo.

1.2. Những mẫu quảng cáo được chấp nhận:
- Các nội dung quảng cáo phù hợp với các chuyên mục trên site của Tâm Gà hoặc những mẫu quảng cáo của các lĩnh vực giao thoa với ẩm thực như Giải trí, Du lịch, Mua sắm, Làm đẹp v.v...

1.3. Những điều kiện đăng ký, hỗ trợ và phương thức thanh toán:
- Thời gian đặt banner tối thiểu là 1 tháng/gói quảng cáo banner đối với các khách hàng.
- Đối với hình ảnh đặt quảng cáo, site chỉ nhận đặt quảng cáo với các tập tin có định dạng JPEG, GIF hoặc SWF. Trường hợp quý khách không tự thiết kế hình ảnh quảng cáo riêng cho mình, site sẽ tạo riêng một hình ảnh quảng cáo cho quý khách miễn phí (Mẫu hình có định dạng JPG hoặc GIF).
- Khách hàng vui lòng thanh toán ngay 100% sau khi ký hợp đồng thỏa thuận quảng cáo. Và sau khi nhận được tiền của khách hàng, Tâm Gà sẽ chính thức đặt banner đúng theo gói dịch vụ mà khách hàng yêu cầu.
- Tiền sẽ không được hoàn lại nếu khách hàng chấm dứt giao dịch quảng cáo và banner sẽ vẫn đặt ở site của Tâm Gà cho đến hết hợp đồng.
- Trong thời gian quảng cáo, khách hàng chỉ được thay đổi, chỉnh sửa thiết kế 02 (hai) lần tối đa. Quá số lần chỉnh sửa trên, khách hàng phải chịu chi phí thiết kế.
- Sau khi hết hạn hợp đồng nếu khách hàng không gia hạn thêm thời gian trong vòng 1 tuần thì Tâm Gà sẽ gỡ banner của khách hàng để đặt banner khác.
- Giá quảng cáo trong một lần không thay đổi. Tuy nhiên căn cứ vào tình hình thị trường có thể thay đổi sau khi giao dịch của khách hàng hết hạn. Nếu thấy mức phí không hợp lý, khách hàng có thể quyết định không gia hạn đăng ký quảng cáo.


2. Lợi ích tôi thu được là gì? 
- Thứ 1: Site của Tâm Gà là website chuyên về tài liệu học đại học, cao đẳng, trung cấp, xem tivi online, giải trí, thủ thuật, hầu hết mọi người tham gia hay đọc bài tại đây hầu hết là các bạn trẻ, những người có nhu cầu mua sắm rất lớn, hay là những sinh viên truy tìm các tài liệu học tập để bổ sung kiến thức. Đây là một lợi thế mà các trang mạng như Dân trí, vnexpress không có được. Vì vậy việc đặt một quảng cáo sẽ vô cùng thuận lợi.

- Thứ 2: Website hay mặt hàng của bạn sẽ được tiếp cận với rất nhiều các độc giả. Với bình quân là 20.000 độc giả trong một ngày. Cao điểm có thể lên tới 40.000 người, chỉ cần 20% trong số đó Click vào quảng cáo của bạn và 10% quyết định mua hàng của bạn thì đó cũng là một con số không nhỏ rùi phải không!

- Thứ 3: Lượng truy cập vào site của Tâm Gà đang tăng từng ngày và luôn luôn ổn định.

- Thứ 4: Nội dung các bài viết trong site vô cùng lạnh mạnh và có ích, không dùng các bài viết hình ảnh để câu khách nhất thời như 24h.vn. Do vậy bạn có thể yên tâm về mức độ ổn định của độc giả.

- Thứ 5: Mình ưu tiên đặt nhiều dạng banner khác nhau. hiện tại có 6 vị trí như hình mình cung cấp cuối bài viết này.

Lấy một Ví dụ: Bình quân mỗi tháng site của Tâm Gà đón nhận từ 600 - 700 nghìn độc giả. Bạn đặt một Banner bán quần áo chẳng hạn, Chỉ cần có khách hàng quyết định mua là bạn đã có tiền thanh toán phí đặt banner rùi phải không. Mình chỉ lấy một con số phần trăm cực nhỏ là 1% của 600.000 dộc giả suy ra 1 tháng sẽ có 60 người đặt hàng bạn. Như vậy bạn đã thấy lợi ích sẽ thế nào rùi chứ.

Vậy hãy nhanh tay đặt banner của bạn tại site của Tâm Gà với giá rất hữu nghị - Hãy thử 1 tháng xem bạn sẽ ngạc nhiên với lợi nhuận đạt được đấy. Bạn có thể thử trong một tháng nếu không thấy hiệu quả hãy dừng lại.

3. Đặt quảng cáo có đắt không ?
- Câu trả lời là hoàn toàn không đắt nếu đem so sánh số tiền bạn phải bỏ ra so với lới ích đem lại.
Đặt quảng cáo có nhiều cái lợi :
+ Tạo thương hiệu, quảng bá thương hiệu. Nếu bạn đi đâu cũng thấy banner của một công ty nào đó thì bạn nghĩ sao ? (Không cần bạn click vào nhé). So với việc một công ty khác chẳng có ai biết tới, chẳng bao giờ bạn nghe tới họ thì khi sử dụng sản phẩm mà cả hai công ty này đều cung cấp thì bạn thiên về bên nào hơn ?
+ Với số lượng người click vào, tuy ít nhưng chứng tỏ đây là những người quan tâm -> Khách hàng tiềm năng
+ Đặt banner ở một vị trí hot, đắt tiền, tại một site lớn cũng một phần chứng tỏ được công ty, hay cửa hàng của bạn thuộc dạng tầm cỡ, nhiều tiền -> Đối tác sẽ xem trọng bạn hơn

4. Sau khi tôi thanh toán Tâm Gà gỡ banner của tôi thì sao?
Về vấn đề này bạn yên tâm bởi:
- Admin Tâm Gà là một người hoạt động dựa trên chữ tín do vậy không có lý do gì lại vi phạm tiêu chuẩn đó.
- Tâm Gà đảm bảo Banner của bạn chỉ được gỡ ra sau khi hết hợp đồng.
- Trường hợp gỡ ra do quảng cáo của bạn lừa đảo các thành viên và độc giả xem site thì bạn sẽ không được hoàn trả số tiền đã thanh toán.

5. Phương thức thanh toán là gì ?
- Qua Paypal (Hiện tại Tâm Gà chưa hỗ trợ hình thức thanh toán qua thẻ Paypa)
- Thanh toán qua ATM thì liên hệ với mình bằng E-mail để tiện trao đổi:
+ E-mail: [email protected] hoặc trao đổi trực tiếp tại số điện thoại 01283.98.69.98
=> Lưu ý: Các bạn chỉ nên giao dịch qua địa chỉ E-mail mình cung cấp ở trên để tránh tình trạng lừa đảo xảy ra, Tân Gà sẽ không chịu trách nhiệm nếu bạn thực hiện thanh toán với địa chỉ E-mail khác. Các bạn chỉ thanh toán khi banner của bạn đã được gán lên trên site của Tâm Gà.

6. Vậy giá quảng cáo như thế nào ?




Ghi chú : bảng giá trên chưa bao gồm 10% thuế giá trị gia tăng

QUY ĐỊNH BANNER QUẢNG CÁO:  
*  Dung lượng < 100 KB.
*  Định dạng JPEG, GIF, FLASH. (Site của Tâm Gà chỉ hỗ trợ thiết kế dạng file JPEG, PNP,GIF lần đầu. Thay đổi, chỉnh sửa cho các lần sau tính phí 300,000 VNĐ/banner)
*  Hình thức chia sẻ: Chia sẻ ngẫu nhiên, theo user.
*  Thời gian gửi banner: Trước ít nhất 1 ngày với banner thường; 3 ngày với banner đặc biệt.
*  Thời gian quảng cáo dưới 7 ngày được tính tròn là 1 tuần.

* Đăng ký dài hạn:
- Đăng ký gói 03 tháng: Chiết khấu 15% + Miễn phí 02 bài viết PR          
- Đăng ký gói 06 tháng: Chiết khấu 25% + Miễn phí 04 bài viết PR          
- Đăng ký gói 12 tháng: Chiết khấu 35% + Miễn phí 06 bài viết PR
(Tất cả các bài viết PR do khách hàng tự cung cấp thông tin & hình ảnh)  


7. Các vị trí quảng cáo như thế nào ?


7.1 Vị trí 01 ( Top Banner ) : Đây là vị trí đắc địa nhất trong suốt site. Luôn luôn nằm vị trí trên đầu của site. Khi bạn đặt quảng cáo ở đây, Tâm Gà sẽ cam kết có thấp nhất 10.000 lượt click vào đây. Có nghĩa là site bạn sẽ có thấp nhất 10.000 lượt xem. Còn xem cao nhất bao nhiêu thì không thể đoán được , tùy vào lượng đọc giả nữa nhé.
- Ưu điểm : xuất hiện suốt các bài viết hơn, khắp các trang trên website.
- Khuyết điểm : chưa có


7.2 Vị trí 02 ( Center Banner ) : Đây là vị trí mà khi muốn vào trang chủ của mình , khi kéo thanh trượt các phần nội dung ở trang chủ sẽ gặp được quảng cáo này. Vị trí này nằm ngang , ảnh động sẽ làm đẹp hơn cho nội dung của khách hàng.
- Ưu điểm : dễ thấy khi vào trang chủ là gặp
- Khuyết điểm : chỉ chạy trên nền trang chủ , khi vào các trang chuyên mục , trang bài viết sẽ không thấy.


7.3 Vị trí 03 ( Side Banner ) : Đây là vị trí mà hầu như tất cả các website trên mạng đều xuất hiện ở dạng này. Tuy nhiên , thường là các site trên mạng có kích cở rất nhỏ. Nhưng đối với site của Tâm Gà thì kích cở khá to và ổn định, dễ đánh vào tâm lý và xuất hiện ngay vào mắt khách hàng. Sẽ tốt hơn nếu là ảnh động.
- Ưu điểm : xuất hiện suốt các bài viết, khắp các trang trên website.
- Khuyết điểm : chưa có


7.4 Vị trí 04 ( Article Banner ) : Đây là vị trí mà khi bạn vào trang bài viết sẽ gặp phía cuối. Nó xuất hiện với tần số cao hơn nếu gặp những bài nào thuộc top trên 1000 lượt xem 1 ngày.
- Ưu điểm : khi khách xem muốn download file ( nếu có chia sẻ ) thì sẽ ngó qua trước quảng cáo này. Xuất hiện hầu hết tất cả các bài viết trên site.
- Khuyết điểm : không hiển thị ngoài trang chủ, trang chuyên mục mà chỉ hiển thị đúng phần vị trí nó đang nắm giữ là trang bài viết.


7.5 Vị trí 05, 06, 07 ( Footer Banner ) : Đây là vị trí chân trang, thường thì khi muốn xem một bài viết cụ thể nào đó , thường khách sẽ kéo vào phía cuối bài viết để liên hệ , hay coi số lượng người xem, nhất là số lượng thành viên đang online để đánh giá website đó như thế nào. Như vậy , vô tình quảng cáo của bạn sẽ được khách xem.
- Ưu điểm : xuất hiện suốt các bài viết, khắp các trang trên website.
- Khuyết điểm : chưa có


7.8 Vị trí 08 ( Popup Site ) : Đây có thể được gọi là quảng cáo gây khó chịu cho người dùng nhiều nhất. Vì khi vào một website nào đó , thì sẽ hiện thêm một website khác nữa. Hiện Tâm Gà chỉ thực hiện Popup cho đúng 1 website đăng ký thôi. Vì hiện popup như thế rất dễ làm người truy cập bực mình, gây khó khăn cho Tâm Gà về sau. Ai nhanh tay đăng ký trước thì sẽ hiện trước nhé.
- Ưu điểm : tăng thêm traffic và range.
- Khuyết điểm : gây bực mình , phiền toái , và căng thẳng.

8. Mình muốn download bảng báo giá !

Bạn có thể download bảng báo giá quảng cáo về xem offline tại địa chỉ như sau :

* Link mediafire : nhấp vào đây
* Link box net : nhấp vào đây
* Link mega : nhấp vào đây



Những điều khoản khi đăng ký Quảng Cáo

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Quảng CáoQuangCao. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2012/10/Nhung-Dieu-Khoan-Khi-Dang-Ky-Quang-Cao.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Tuesday, October 2, 2012 DMCA com Protection Status