• Topic Trao Đổi Thông Tin Học Tập - Giao Lưu Với Nhau

Topic Trao Đổi Thông Tin Học Tập - Giao Lưu Với Nhau





Đây là một topic phi lợi nhuận. Chúng tôi không bắt buộc bạn phải đăng ký thành viên trên www.multiply.com , nếu chỉ tham quan và đọc các bài viết trên topic.



Trước khi đăng ký tất cả đều phải đồng ý với những qui định sau:

1. Nên ghi nội dung cụ thể và ngắn gọn để người đọc hình dung được nội dung trước khi xem bài viết. Ví dụ bạn muốn hỏi về cách cài đặt Eviews thì nên đặt tiêu đề : " cài đặt Eviews như thế nào đây?", .. .

2. KHÔNG gửi bài viết bằng tiếng Việt không có dấu hoặc có dấu nhưng không rõ ràng , hoặc gửi bài viết toàn bằng chữ HOA gây khó khăn khi đọc .Nếu bạn không biết cách gõ tiếng Việt UNICODE có dấu thì bạn đừng post để khỏi bị đọc hay hiểu nhầm.

3. KHÔNG gửi các bài viết sai chính tả hoặc dùng ngôn ngữ chat kiểu như " chít rùi", “bít j`” v.v... Hãy giữ cho tiếng Việt của chúng ta được trong sáng.

4. Nên gửi các bài viết theo đúng tên của từng chủ đề.

5. Bạn có thể gửi các bài viết, tin tức sưu tầm từ các nơi khác nhưng PHẢI ghi rõ xuất xứ, nguồn gốc.

6. Khuyến khích bạn gửi các bài viết hay, có nội dung hoàn toàn bằng tiếng Anh (English).

7. Các bạn không sử dụng màu đỏ trong bài viết.

8. KHÔNG gửi các bài viết hoặc hình ảnh mang tính đả kích, khích bác, chỉ trích, nói xấu, dùng các từ ngữ / hình ảnh không hay đối với cá nhân hoặc đoàn thể.

9. Tuyệt đối KHÔNG gửi các bài viết hoặc hình ảnh có nội dung liên quan đến chính trị, tôn giáo , sex

10. Tuyệt đối KHÔNG gửi các bài viết hoặc hình ảnh có nội dung vi phạm pháp luật của nước CHXHCN Việt Nam, vi phạm thuần phong mỹ tục của người Việt Nam, hay những bài vịết có nội dung không lành mạnh, phản động.

11. Topic Học tập có chức năng gửi thông báo đến Admin, các bạn có thể sử dụng chức năng này để thông báo cho Admin Group khi phát hiện những bài viết có nội dung không phù hợp.

12. Thành viên mới đăng ký không được sử dụng username gây trùng lặp với username đã có, không được sử dụng email của người khác hoặc email giả để đăng ký.

13. Những thành viên nào bị nhiều người khiếu nại là có ý đồ gây rối, phá hoại hoặc không tuân thủ nội qui nhiều lần sẽ bị loại ra khỏi topic.

14. Nội dung các tin nhắn cá nhân (PM) không được kiểm soát, vì vậy các thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm với nhau về các tin nhắn trao đổi.

15. Topic Học tập không chịu trách nhiệm về nội dung các e-mail được gửi thông qua hệ thống e-mail của multiply.


Những bài viết nào vi phạm các qui định trên sẽ bị nhắc nhở, biên tập lại hoặc xóa tùy theo nội dung. Những thành viên nào vi phạm sẽ được cảnh cáo hoặc tước quyền lợi thành viên mà không cần phải báo trước.

Ban quản trị topic Học tập - Giao Lưu

Topic Trao Đổi Thông Tin Học Tập - Giao Lưu Với Nhau

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Tâm Sự. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2012/08/GiaoLuuHocTap.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Sunday, August 19, 2012 DMCA com Protection Status