• Lớp học thử toeic offline tại TestExpert VN

Lớp học thử toeic offline tại TestExpert VN

( Tâm Gà www.c10mt.com ) Đây là buổi học thử khoá học luyện thi TOEIC - IELTS. Khóa học sẽ kéo dài 2 tiếng trong 1 buổi, để nhằm cung cấp cho các bạn học viên những hiểu biết và kiến thức tổng quát về kỳ thi TOEIC - IELTS. Sau buổi học thử này, học viên sẽ được đánh giá để xếp vào các lớp TOEIC - IELTS phù hợp. 

Lớp học thử toeic offline tại TestExpert VN


Buổi học thử đầu tiên do giảng viên dạy miễn phí. Bạn hãy đăng ký buổi học tiếng anh toeic này bằng cách nhấn vào nút Đăng ký ngay trong cột bên phải dưới. Sau khi đăng ký, khi lớp học thử toeic ielts diễn ra học viên sẽ được cung cấp địa chỉ học thử cụ thể.

Lớp học thử toeic offline tại TestExpert VN


Tự tin với các kinh nghiệm nhiều năm đào tạo tiếng Anh theo chương trình của chuyên gia luyện thi TOEIC - IELTS - TOEFL TestExpert Việt Nam nói chung và TOEIC nói riêng. Chúng tôi chắc chắn sẽ đem lại kết quả cao nhất cho học viên đã tham gia khóa học thử tại lớp học thử TOEIC IELTS TOEFL miễn phí này.

Nội dung của lớp học thử TOEIC IELTS TOEFL tại TestExpert Việt Nam

Lớp hoc thử với cường độ trung bình khá. Và nhắm tới những đối tượng là các bạn trẻ năng động, và những người trung niên khác đang có nhu cầu thi TOEIC ngay. Nên đòi hỏi các tính tự giác, kèm tinh thần học hỏi đầu tư về thời gian. Quyết tâm thật cao trong khóa học tại lớp học thử toeic ielts miễn phí tại TestExpert Việt Nam.

Còn chần chừ gì nữa mà bạn không đăng ký ngay nào. Bạn phải đăng ký trước khi tham gia lớp học thử toeic ielts miễn phí. Hẹn gặp bạn! 


Testexpert là chương trình luyện thi độc đáo, mới xuất hiện tại Việt Nam giúp học viên tập trung vào chiến lược làm bài thi một cách khoa học nhất, hướng dẫn mẹo trả lời những câu hỏi khó và thủ thuật tăng điểm số cho từng phần thi, giúp giải khóa tất cả những bí mật của đề thi nhằm đạt được điểm số tối đa trong khả năng của mình đối với các kỳ thi chứng chỉ Anh ngữ quốc tế.

Với trình độ chuyên môn cao kết hợp với việc đầu tư đáng kể trong thiết kế và quản lý chương trình luyện thi cùng các trang thiết bị hiện đại và đội ngũ giáo viên luyện thi chuyên nghiệp nhất Việt Nam, Testexpert tin rằng đây sẽ là Chương trình Luyện thi chứng chỉ Anh ngữ quốc tế tốt nhất cho học viên.



Searches related to lớp học thử toeic offline

  • lớp học sát thủ
  • lớp học làm bánh trung thu
  • lớp học làm bánh trung thu 2014
  • lớp học văn thư lưu trữ
  • thủ tục nhập học lớp 1
  • khóa học toeic

Lớp học thử toeic offline tại TestExpert VN

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục lop-hoc-thu-toeicTestexpert. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2012/05/lop-hoc-thu-toeic-offline-tai-testexpert-vietnam.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Tuesday, May 8, 2012 DMCA com Protection Status