• Học Toeic thế nào để thi đạt 900 điểm TOEIC chất lượng

Học Toeic thế nào để thi đạt 900 điểm TOEIC chất lượng

( Tâm Gà www.c10mt.com ) Ở xứ sở Hàn Quốc, nếu các bạn là sinh viên đại học sắp tốt nghiệp, và muốn đi tìm việc làm có lương cao thì phải đạt được một số điểm cao trong kì thi TOEIC là điều rất quan trọng. Còn nếu bạn là nhân viên và muốn thăng tiến trong sự nghiệp, thì điểm số TOEIC lại càng quan trọng hơn và nó sẽ quyết định bạn liệu bạn có được thăng chức hay không.

Học thế nào để thi đạt 900 điểm TOEIC chất lượng

*** Các chuyên mục hay gồm nhiều bài mà bạn có thể xem thêm :

Học thế nào để thi đạt 900 điểm TOEIC chất lượng


TOEIC (Test of English for International Communication) là bài kiểm tra trình độ tiếng Anh giao tiếp theo chuẩn quốc tế. Ngày nay, có rất nhiều loại chứng chỉ kiểm tra trình độ tiếng Anh chẳng hạn như TEPS và IELTS, nhưng các công ty Hàn Quốc nhất vẫn yêu cầu các ứng viên nộp điểm TOEIC.

Tại Hàn Quốc, mọi người đều biết TOEIC là bài kiểm tra tiếng Anh có ảnh hưởng nhất mà bạn phải đối mặt khi muốn kiếm việc tại Hàn Quốc. Bài viết này, sẽ dành cho những người đang chuẩn bị luyện thi toeic cho kỳ thi TOEIC sắp tới hoặc đang ôn thi toeic tại nhà. Hoặc nếu như bạn không có ý tưởng phải làm gì và học như thế nào, và phải mất thời gian bao lâu để tìm hiểu cách mà những người khác đạt được điểm số cao trong kỳ thi TOEIC.

Và sau đây là cuộc phỏng vấn với Seungkyung Lee, phó chủ tịch của Học viện Wikimass ở Seoul. Cô ấy sẽ giúp bạn lập chiến lược với các kinh nghiệm luyện thi toeic của cô ấy, để có thể giúp bạn đạt được điểm số TOEIC cao.

Làm thế nào bạn đạt được 900 điểm TOEIC, trong kì thi TOEIC khi bạn đang còn là sinh viên. Và làm sao để bạn đạt được 900 điểm toeic đó?


Tôi xin nói về kì thi TOEIC đầu tiên của tôi. Lúc đó, tôi đã học tiếng Anh ở Canada khoảng một năm về trước như những sinh viên khác. Và tôi đã đăng ký dự thi TOEIC ngay sau khi tôi trở về Hàn Quốc và lúc đó, tôi chỉ đạt khoảng 650 điểm. Nhưng tôi vẫn khá ngạc nhiên mặc dù tôi biết trình độ của tôi lúc đó chẳng học gì cả. Từ đó, tôi đã xem cách học toeic của mình một cách nghiêm túc theo một kế hoạch cụ thể cho riêng mình.

Bạn biết đấy, TOEIC gồm có 2 phần khác nhau là LC và RC. Mỗi phần có điểm TOEIC tối đa là 495, cộng lại là 990 điểm. Về trường hợp của LC, tôi đã phải nghe CD văn bản từ các giáo trình luyện thi toeic rất nhiều lần. Đó là bao gồm những phần có nhiều từ vựng và thành ngữ mà tôi không hề biết.

900 diem thi toeic


Đối với một số từ phát âm khó, tôi đã ghi chú bằng các kí tự Hàn Quốc. Sau đó, tôi đã viết chúng vào một cuốn vở và tạo thành một danh sách để ghi nhớ. Nhờ những cách học tiếng anh toeic như như vậy, tôi đã học được những câu hỏi mà trong chương trình học anh văn toeic hay đặt ra. Đó là là một trong những cách đã giúp tôi nói và viết thành thục về chúng.

Đối với tôi, việc học Toeic luôn được dành ra khoảng từ 2 đến 3 tiếng một ngày và trong từng học kì. Tuy nhiên, đối với kỳ nghĩ của năm tôi luôn luôn dành hơn 4 giờ để ôn luyện thêm các kỹ năng chuyên sâu dành cho TOEIC. Và điều ngạc nhiên mà tôi được nhận lấy, sau bao nhiêu công sức bỏ ra là lần đầu tiên tôi đã được 900 điểm TOEIC khi tôi đang học năm thứ tư của Đại Học. 

Và điều đó, không làm tôi chủ quan với bản thân mình. Có những lúc thậm chí, tôi đã phải thường xuyên thi lại TOEIC để trao dồi cho bản thân mình với các kinh nghiệm luyện thi toeic khi đăng ký thi TOEIC. Hầu hết những lần đó, tôi luôn nhận được một số điểm hoàn hảo trong phần LC, và tổng số các phần thi TOEIC của tôi luôn hơn 900 điểm TOEIC.

Bạn có thể đưa ra thêm lời khuyên TOEIC về những cách chuẩn bị phần thi LC với 900 điểm TOEIC ?


Đơn giản mà nói, LC là một bài kiểm tra nghe hiểu. Nhưng để có thể nghe và hiểu, bạn phải biết từ vựng và cấu trúc của nó. Nhưng nếu bạn không biết những loại ngữ pháp được áp dụng trong câu đó, thì bạn sẽ không thể nghe và hiểu được khi nói. Một số người nghĩ rằng lắng nghe là hoàn toàn xa rời với ngữ pháp, nhưng trong thực tế chúng được kết nối rất chặt chẽ với nhau.

Và đây là những lời khuyên cụ thể dành cho những người thi TOEIC. Trong trường hợp của phần II, lắng nghe cẩn thận phần đầu của câu hỏi. Ví dụ, bạn nên "nắm bắt" được từ để hỏi WH-Question khi nó bắt đầu, nó sẽ giúp bạn chọn được những câu trả lời đúng. Tuy nhiên, đây là một điều mà bạn nên quan tâm, khi câu hỏi bắt đầu với chữ “WHO”, bạn sẽ nghĩ rằng câu trả lời sẽ luôn là một câu có chứa một người. Tuy nhiên , đáp án của câu trả lời có thể là “I don’t know”. Nếu bạn thi TOEIC lần đầu tiên, hãy cẩn thận về điều đó.

Đối với tôi, còn một cách để ôn luyện thi toeic ở đâu tốt là hãy xem phim truyền hình. Tôi cũng rất thích xem bộ phim truyền hình Mỹ, họ cũng đã giúp tôi cải thiện kỹ năng nghe của mình. Trong khi nghe những lời thoại trong phim, tôi đã có thể hình dung những tình huống nhân vật sau đó sẽ như thế nào ?

Làm thế nào mà bạn chuẩn bị cho phần thi TOEIC 900 điểm với RC ?


Tôi khuyên bạn nên học ngữ pháp từ đầu đến cuối. Ý tôi là, bạn nên học bao quát tất cả các phần của ngữ pháp tiếng Anh. Không chỉ khắc phục điểm yếu của bạn mà hãy  nghĩ rằng tất cả mọi thứ liên quan đến TOEIC, chúng ta đều phải học. Và phải học tất cả các động từ ở các thì khác nhau, modal verbs , danh động từ, động từ nguyên thể , điều kiện, ... Trước khi bạn chuẩn bị bắt đầu học RC, hãy kết thúc ngữ pháp đầu tiên. Đó là điều đơn giản khi bạn muốn luyện học tiếng anh toeic chuyên nghiệp.

Đối với tôi, lần đầu tiên khi tôi đăng ký dự thi TOEIC, tôi cảm thấy phần thứ bảy trong bộ đề thi toeic đặc biệt khó. Bây giờ tôi nghĩ rằng vì sao nó khó đối với tôi đến như vậy, là bởi vì tôi đã không học đủ ngữ pháp để có thể hiểu một câu phức tạp trong giao tiếp. Vậy nếu như bạn muốn thi tốt phần Reading, thì kỹ năng ngữ pháp của bạn phải tốt.

Bạn có nghĩ rằng liệu học tiếng Anh ở một quốc gia nói tiếng Anh có ảnh hưởng về điểm TOEIC ?


Tôi đã nghĩ rằng việc đó chỉ là tùy lúc thôi. Nhưng trong trường hợp của tôi thì không. Và tôi đã rất vui vẻ trong khi học tập tại Canada, tôi đã nghĩ vấn đề giao tiếng tiếng Anh sẽ không ảnh hưởng nhiều đến phầ ngiao tiếp tiếng Anh của tôi. Tuy nhiên, trớ trêu thay việc của tôi học ở Canada lại là động lực thúc đẩy tôi học chăm chỉ sau khi tôi trở về Hàn Quốc. Thời gian đó tôi đã nghĩ “mình đã học ở Canada khoảng một năm. Chẳng lẽ mìnhh không xứng đáng nhận được một điểm số cao của TOEIC ?”

Không phải ai cũng có mục tiêu đạt được 900 điểm TOEIC. Một vài người chỉ mong đạt được 500 điểm, có người lại chỉ hy vọng đạt 700 điểm. Bạn có thể đưa ra lời khuyên hữu ích nào cho họ ?

Ở Hàn Quốc, hầu hết các thí sinh đăng ký học tại trung tâm luyện thi toeic đều là người lớn, không phải thanh thiếu niên. Nó có nghĩa là họ nhận thức được kỹ năng tiếng Anh của mình. Nhưng nếu bạn nghĩ rằng bạn cần sự giúp đỡ với tiếng Anh của mình, thì đừng ngần ngại đăng ký học luyện thi toeic tại các trung tâm đào tạo thi toeic hay tham gia trong một nhóm học tiếng Anh TOEIC nào đó mà bạn có thể tham gia được.

Bạn không có thời gian ? Vậy đừng phàn nàn rằng điểm số TOEIC của bạn thấp. Những người nhận được điểm số TOEIC cao hơn 800 và 900 điểm TOEIC, là những người dành thời gian cho nó. Tuy nhiên, bạn có thể học được một phần điểm TOEIC với LC, và thậm chí khi đi bộ trên đường phố bạn cũng có thể học toeic ở đâu tốt một cách tự nhiên nhất.

Thực tế, bạn đã có thể dễ dàng đạt được 500 đến 700 điểm TOEIC, chỉ bằng cách nghiên cứu online và đăng ký dự thi vào các lớp học thử toeic để kiểm tra thử trình độ TOEIC của mình ra sao ? Ngoài ra, cả hai phần LC và RC có những dạng câu hỏi cụ thể, đã được lặp đi lặp lại trong các kì thi thử TOEIC hay chính thức. Chỉ cần làm quen với chúng , bạn có thể nhận được khoảng 700 điểm thi TOEIC một cách dễ dàng, tôi tin bạn có thế làm được như thế.

Xin vui lòng gửi một thông điệp ủng hộ và lời khuyến khích cho những người đang chuẩn bị ôn thi cho kỳ thi TOEIC.


Cho dù mục tiêu của bạn là 500 hay 900 điểm TOEIC, thì điều tốt nhất là bạn hãy duy trì sự ổn định trong việc học tập của chính mình. Một khi bạn đã bắt đầu lên kế hoạch cho chương trình học anh văn toeic dành cho mình, thì bạn sẽ được tận hưởng thành quả cho nỗ lực của bạn sớm thôi. Một số người nói rằng họ không thể làm tốt trong bài thi vì họ đã rất lo lắng. Vâng, sự lo lắng đó không phải chỉ riêng mọi người, ai cũng có sự lo lắng khi đăng ký thi toeic. Nhưng đừng lo lắng, chính khả năng của bạn sẽ giúp bạn vượt qua được những kì thi toeic hóc búa nhất trong tương lai. Tôi tin rằng bạn sẽ vượt qua nó dễ dàng quá nếu bạn đã sẵn sàng.

Tôi vẫn đăng ký dự thi TOEIC thường xuyên để giữ được kỹ năng tiếng Anh của tôi . Bây giờ, khi tôi muốn nhận được hơn 900 điểm TOEIC trong bài thi, thì không có gì lo lắng cả. Đối với tôi, công việc thường xuyên dành cho bạn, là hãy viết xuống những gì mà bạn muốn đạt được trên một mảnh giấy nhỏ, và dán nó lên tường phòng của bạn.

Một trong những mục tiêu được viết lúc đó của bạn là phải dành được “900 điểm TOEIC”. Lúc đó, bạn hãy nói với chính mình thật lớn rằng "Tôi có thể làm được 900 điểm toeic" hàng ngày khi nhìn mình trong gương. Sau đó, bạn sẽ có được một điểm số cao hơn 900 điểm và cũng có thể đạt được tất cả các mục tiêu khác, chẳng hạn như học bổng và giấy chứng nhận.

Tôi đã thành công khi áp dụng các mẹo thi toeic hiệu quả như vậy. Vậy tại sao bạn không làm được như tôi ? Và bây giờ là lúc, để bạn có thể làm điều đó. Hãy đăng ký lớp học thử toeic tại trung tâm luyện thi toeic chuyên nghiệp TestExpert Việt Nam nhé. Kết hợp với các mẹo thi toeic hiệu quả ? Tâm Gà tin chắc bạn sẽ thành công trong con đường chinh phục 900 điểm toeic này.

Copywriter : Nguyễn Thanh Tâm Google Search Box


Searches related to toeic 900 diem

  • diem toeic bao nhieu cao
  • toeic 900 points
  • toeic 900 plus
  • toeic 900 score
  • toeic 900 ielts
  • điểm toeic
  • điểm toeic trung bình
  • điểm toeic tương đương ielts

Học Toeic thế nào để thi đạt 900 điểm TOEIC chất lượng

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục hoc-toeicTestexpert. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2012/05/hoc-toeic-de-luyen-thi-dat-900-diem-toeic.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Sunday, May 13, 2012 DMCA com Protection Status