• 21/10/2011 Phát Leaflets Cao Đẳng LoneStar [ Đợt 5 ]

21/10/2011 Phát Leaflets Cao Đẳng LoneStar [ Đợt 5 ]

TPHCM , 21/10/2011

Phát Leaflets
Cao Đẳng LoneStar
[ Đợt 5 ]

Hôm nay , theo như lịch trình của ngày cuối cùng. Biết ngay là môn Nguyên Lý Hệ Điều Hành sẽ được về sớm , vì dành thời gian còn lại cho mấy nhóm khác báo cáo , nên hai anh em tranh thủ gom những chồng leaftlets còn dư khoảng 400 tờ, để chia ra phát cho 3 trường cuối cùng.

Trường Cao Đẳng Điện Lực TPHCM , tính ra định phát trường này. Nhưng do vì thời gian không cho phép, và nó cũng gọi là xa nhất trong tất cả chuyến hành trình. Gần tới Bình Dương luôn rồi. Nên đành hủy trường này và trường sẽ đi là trường Trung Cấp Thông Tin Truyền Thông trong khu phần mềm Quang Trung.



Đây là lần thứ 3 , Tâm Gà ghé vào khu công viên Phần Mềm Quang Trung đấy. Mấy lần trước , ghé thì nơi này chưa phát triển tới như vậy. Mà lần này ghé vào thì lạ quá xá luôn. Làm lạc đường trong khu đó mới ghê. Khi đi qua cầu vượt Quang Trung , quẹo vào khu công viên Phần Mềm Quang Trung , Tâm Gà và Pháp do không biết trường nằm ở Lô nào trong cái danh sách đưa , nên đành mò mò nó. Và khi quẹo trái , đi đến cuối trường mà thấy toàn trường gì đâu không à. Vẫn chưa tìm được trường mình cần tìm , đành phải ghé vào trường Đại Học Hoa Sen gần đó hỏi thăm trường này. Hóa ra thay vì quẹo phải là tới nơi rồi , mình lại quẹo trái thành ra đi ra hướng khác. Bó tay thật , phải chạy ngược lại ....

Và đây , lòng vòng mãi trong khu Công Viên Phần Mềm Quang Trung cũng tìm được nó đây 



Rất là khang trang và sạch sẽ , khuôn viên cây xanh bên ngoài , gió thổi lồng lộng , mát từ trên xuống dưới luôn. Hì Hì Hì


Cái đặc biệt và phát ngộ là ở trên bản là Trung Cấp nhưng đi tuốt vào trong lại là cái bảng Đại Học FPT đó nhe. Dạo quanh trường này sao vắng hoe à. Không một bóng sinh viên trường này đâu. Đành phải tương kế tựu kế , chia ra mỗi ngã tư đón phát các sinh viên trường khác gần đó cho nó nhanh. Vì không biết chờ sinh viên trường này ra lúc mấy giờ và không biết có ra không nữa đó chứ.


Kết thúc quá trình phát ở đó rất nhanh vì trong khuôn viên có tới mấy trường lận. Mà sinh viên thì nhiều lắm, nhất là gái xinh lại càng nhiều. Nhìn hoa cả mắt ... 


Đáng lý ra trường cuối cùng trong trưa ngày hôm nay là đã đi từ hôm qua , nhưng đi tìm mãi không ra trường này. Nên hôm nay quyết tâm đi tìm lại nó đã.


Và khi đến nơi là vậy nè ...


Choáng váng , muốn tức điên cả máu , mãi gần 40 phút đi lòng vòng mà tới nơi là vậy nè. Nhưng phát hiện lạ , là kế bên đó , bãi giữ xe rất là đông , mà toàn là áo đồng phục sinh viên của trường Trung Cấp Phương Nam. Thế là Tâm Gà và Pháp chạy lại làm quen liền , hỏi han thì ra mới biết kế bên có cái hẻm Tân Hóa , quẹo vào là sẽ thấy nó ngay.


Thở phào nhẹ nhỏm khi vào được tới nơi yêu cầu. Đối diện trường là con kênh đen ngòm , gần giống y chang trường mình.


Tranh thủ phát tờ rơi , xe chạy trong hẻm , mà cũng không phải gọi là hẻm , có thể gọi là đường nhỏ cũng được đó chứ. Vì xe chạy ẩu quá xá mà ...


Chia nhau ra hai nhánh , Tâm Gà phát ở cổng trường. Pháp ra đầu đường đứng phát


Tranh thủ chạy về trường học tiếp môn Quản Trị Mạng 1 nữa. Đuối bơ phờ luôn.



Link down : http://www.mediafire.com/?kx8ycaxxuq7eyja

21/10/2011 Phát Leaflets Cao Đẳng LoneStar [ Đợt 5 ]

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục DoanHoiSinhVienHoatDongLopTimViecLam. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2011/10/21102011-phat-leaflets-cao-ang-lonestar.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Friday, October 21, 2011 DMCA com Protection Status