• 20/10/2011 Phát Leaflets Cao Đẳng LoneStar [ Đợt 4 ]

20/10/2011 Phát Leaflets Cao Đẳng LoneStar [ Đợt 4 ]


TPHCM , 20/10/2011

Phát Leaflets
Cao Đẳng LoneStar
[ Đợt 4 ]

Hôm nay là thứ 5, buổi sáng được nghĩ nên anh em tranh thủ bàn tính kế hoạch cho ngày hôm nay. Tập trung tại nhà Tâm Gà lúc 8h , Pháp tới từ rất sớm để chuẩn bị tờ rơi khoảng 500 tờ. 


Do trường Cao Đẳng Công Nghệ Thông Tin là trường hồi xưa Tâm Gà đã học rồi , mà học từ lúc nó chưa có xây tòa nhà luôn kìa. Lúc sơ khai mới đúng , hì hì hì ...


Sau gần 30 phút , anh em đã tới điểm hẹn đây. Ôi ! trường xưa yêu dấu của Tâm Gà , nay giờ nó lớn và khang trang quá đi mất.


Đáng lý còn cái logo nữa , nhưng đến lúc người ta đang tháo cái logo đi chỉnh sửa gì đó , nên hai anh em cũng tranh thủ phát luôn. Kế bên trường có mấy chị em sinh viên đang bán bông , nhìn dễ thương hết biết luôn. Tính chạy qua vừa phát vừa mua bông ủng hộ , nhưng xem tại túi tiền , vừa cạn đủ xài đổ xăng thôi. Buồn 5 phút ...


Giờ này sinh viên cũng đang đứng trước cổng trường khá nhiều , đứng đối diện chờ photo tài liệu gì á. Hình như là phao thì phải , đứng chật kín cái tiệm photocopy luôn. Pháp không nhắc , chắc mình không để ý tới cái chữ nhỏ 25% đâu. Hì Hì Hì. 


Phát xong tại trường Cao Đẳng Công Nghệ Thông Tin , hai anh em tranh thủ theo đường Lũy Bán Bích , theo đến cuối con đường đến đường Tân Hòa Tân đến đường Nguyễn Văn Luông. Và dọc dọc theo đó mà tìm trường Cao Đẳng Kinh Tế Kỹ Thuật Phú Lâm đây. Chặng đi sẽ khá nhanh , nếu như không bị vướng một đống lô cốt , và đường thì mịt mù bụi bặm...



Cuối cùng thì cũng đã tới nơi. Gần 10h30 chứ ít gì nữa. Xa ơi là xa , giờ mà cho đạp xe đạp về trường mình chắc bơ phờ luôn quá. 


Điểm đầu tiên công nhận , cái trường này khá là rộng và dài.


Lúc đầu tưởng cổng này là cổng chính , ai dè chạy tuốt vào bên trong mới biết là cổng phụ. Thế là đi bộ ra chút xíu nữa là tới cổng chính đây. Coi hoành tráng không ? Mà thấy tếu tếu , nhìn sinh viên trong trường đứng sát rạt ngay hàng rào chờ lấy nước uống , sao mà giống .... Thôi tranh thủ phát tờ rơi ngay cổng sau vậy. Cổng này sinh viên đông như kiến á ... Cổng chính thì vắng như chùa bà đanh , mà còn bị bảo vệ đuổi nữa. Khổ thật ...


Phát nhanh gọn lẹ , anh em kéo về trường cuối trong chuyến hành trình là trường Trung Cấp Tây Nam Á. Vì trường này gần nhau , lúc đầu tưởng xa chứ ai dè cũng khá gần , chừng 10 phút chạy là tới trường này rồi. Mà 10 phút này là tính từ trường Cao Đẳng Kinh Tế Phú Lâm đó nhe , chứ tính từ trường Cao Đẳng Nghề TPHCM thì còn xa mút mù khơi ... 

Lúc đầu hai anh em chạy tới đây , cũng khá là bất ngờ và chưa hình dung đâu là nơi mình sẽ phát nữa. Rốt cuộc chia ra hai nhánh để phát cho nhanh xấp tời rơi nặng trĩu còn lại.


Tâm Gà thì đứng bên trường Trung Cấp Tây Nam Á, còn Pháp thì đứng bên trường Trung Cấp Đại Việt TPHCM. Tranh thủ phát mà còn về trường học nữa chứ.


Gần 12h10 , anh em chạy vội vã tấp vào quán cơm bụi bên đường. Ăn cho nhanh rồi còn chạy về trường học nữa. Rốt cuộc chạy về tới nơi là 13h00 , hên ghê, thầy không đuổi ra ngoài.


Link down : http://www.mediafire.com/?8ejpzu28bp7bzck

20/10/2011 Phát Leaflets Cao Đẳng LoneStar [ Đợt 4 ]

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục DoanHoiSinhVienHoatDongLopTimViecLam. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2011/10/20102011-phat-leaflets-cao-ang-lonestar.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Thursday, October 20, 2011 DMCA com Protection Status