• 13/10/2011 Phát Leaflets Cao Đẳng LoneStar [ Đợt 1 ]

13/10/2011 Phát Leaflets Cao Đẳng LoneStar [ Đợt 1 ]


TPHCM , 13/10/2011

Phát Leaflets
Cao Đẳng LoneStar [ Đợt 1 ]

Hôm nay , theo như đã sắp xếp và lên kế hoạch thật chu đáo và kỹ lưỡng , nhóm Tâm Gà được phân công và chỉ định như sau:
- Nguyễn Thanh Tâm ( Tâm Gà )
- Hoàng Văn Pháp
- Nguyễn Xuân Quang

Trong đó , Tâm Gà giữ vị trí nhóm trưởng và sẽ điều phối thêm thành viên khác nếu như phát hiện tình hình không ổn định.

Theo lịch trình ngày hôm nay phát sẽ là các trường sau :
Cao Đẳng Viễn Đông
207/20/1 Nguyễn Văn Đậu - Phường 11 - Quận Bình Thạnh

Cao Đẳng Kinh Tế Kỹ Thuật Miền Nam
64/2B Cây Trâm - Phường 9 - Quận Gò Vấp
32/10B Lê Văn Thọ - Phường 11 - Quận Gò Vấp

Trung Cấp Kinh Tế Kỹ Thuật Sài Gòn
6A-8A Nguyễn Thái Sơn - Phường 3 - Quận Gò Vấp

Đầu tiên , do sáng nay là thứ 5 học môn Công Nghệ Mạng Không Dây nên được về sớm , thế là sắp xếp anh em lại , họp và chia địa điểm, 9h40 khởi hành đợt 1 đầu tiên.

Xuống phòng Hợp Tác Quốc Tế của trường mình ( Cao Đẳng Nghề TPHCM ) lấy khoảng 600 xấp tờ rơi. Đáng lý ra là lựa được mấy trường gần lắm , nhưng không cạnh tranh nổi với nhóm Phúc nên đành lấy mấy trường gần nhà vậy. Nói gần nhà mà cũng xa quá chời.

Thôi vào vấn đề chính. Đầu tiên , Tâm Gà và Pháp, Quang đi ra trường Cao Đẳng Viễn Đông cho thuận đường đã, tập kết tại đây để phát cho tất cả các nhà xung quanh trường ( do không thấy sinh viên ra ). Phát được khoảng 30 phút thì trời mưa đổ ào ào , thế là cả đám phải vào trú mưa gấp.

Pháp và Tâm Gà


Sau gần 40 phút sau là gần 10h50 thì trời mưa tạnh hẳn. Anh em theo kế hoạch tiếp lên trường Cao Đẳng Kinh Tế Miền Nam, do ở đây tới hai địa điểm lận nên không biết chắc là chỗ nào nên đành đi cả 2 nơi. Nơi đầu tiên ghé là đường Lê Văn Thọ , lúc đầu Tâm Gà tưởng là Lê Đức Thọ , ai dè không phải , làm bị lạc phương hướng , đi xa quá trời đất luôn. Và cuối cùng cũng đến nơi đây :

Pháp & Quang

Nhưng đó chỉ là cơ sở thôi , chứ không phải là địa điểm chính , thế mới chết không chứ. Lần là dò theo địa điểm và cuối cùng mới tới được địa điểm chính đây , phải mất gần 30 phút đi tìm đấy. Cái địa chỉ trên ai đi lần đầu mà tìm ra mới sợ , mặc dù số là 64 đó , nhưng khi đi tới nơi không phải đâu , vòng vòng ở hẻm 64 mà không tìm ra nó đấy. Phải đi ra đầu hẻm , và đi từ số 66 trở lên hơn 200m nữa là mới thấy số 64/2B nằm ở mặt tiền đường chứ không phải trong hẻm như lúc ban đầu tính. Thật là bó tay ... 



Đây mới chính là nơi học nè , tòa nhà cao ghê ...


Tập kết ở đây cũng là gần 11h20 rồi , anh em tranh thủ phát tở rơi nhanh nhanh, vì đúng lúc sinh viên vừa ra về , nên phát lẹ ghê gớm. Sẵn có bé bé gì xinh ghê luôn , xin được số điện thoại làm quen rồi , khà khà khà. Giao lưu , phải giao lưu thôi ...


Do địa điểm này , sinh viên ra đông như kiến á. Cơ sở này là chính thức , còn chỗ cũ nó vắng như chùa bà đanh. Làm tốn thời gian ghê ... Anh em phát tranh thủ gần 12h rồi, gáng ghé qua trường cuối nào.

Trường cuối của chuyến đi ngày hôm nay là trường Trung Cấp Kinh Tế Kỹ Thuật Sài Gòn. Nhìn cái địa điểm danh sách mà trường đưa thật là bực mình ghê gớm luôn. Ghi trên đó rành rành là đường Nguyễn Thái Sơn đó , làm nguyên con đường Nguyễn Thái Sơn dài bà cố luôn , chạy từ đầu đường đến cuối đường đấy ( có dãi phân cách , nên ko có chỗ quẹo ngược lại ). Chạy đúng 2 lần trên con đường đấy mà tìm không ra cái địa điểm chứ. Trời thì nắng chang chang , mà tìm mãi không ra được , muốn phát điên luôn. Lúc sau đành bó tay , và đi hỏi mấy anh xe ôm , rốt cuộc cũng tìm ra được nó ...


Biết nó nằm ở đâu không ? Nằm kế bên cổng chợ Tân Sơn Nhất mà trên đường Bạch Đằng mới ghê chứ. Dễ bị lên tăng song máu , nhập viện không ? Trường này sinh viên mặc áo hồng , nhìn lạ ghê , trai gái đều như nhau. Cứ tưởng là .... Thế là tranh thủ vào phát ngay mới được , kẻo không kịp giờ học ca chiều nữa. Phát ở đây , chú bảo vệ hỏi ? 
- Đang phát gì đó mấy đứa  ?
- Dạ phát tờ rơi chú !
- Đây đây chú coi cái
- Dạ đây !
- Uhm cho chú vài chục xấp chú phát dùm cho 
- Thiệt hả chú 
- Uhm , chú phát xong cho chú vài trăm nhe
- Ác Ác ! thôi để tụi con phát cho nó lành. Cám ơn chú ...

Nhìn vào đồng hồ, gần 12h40 rồi. Á !! chưa ăn cơm nữa, mà tới giờ chiều , ca của thầy Vân khó ghê gớm , vô trễ không được điểm danh mà còn bị vắng không phép đúp nữa chứ. Nên đua về trường gấp , mặc dù đang phát dỡ chừng.

Chạy tốc hành , về trường đúng 13h trưa. Chạy ù lên lầu , mồ hôi cha mồ hôi mẹ chảy tùm lum , cả 3 người thở phào nhẹ nhỏm thầy chưa điểm danh. Phù Phù Phù
Thế là hết một ngày làm việc cực nhọc , tưởng dễ ăn mà không hề dễ chút nào đấy.


Link down hình : http://www.mediafire.com/?e8s10k68aa6cnd3

13/10/2011 Phát Leaflets Cao Đẳng LoneStar [ Đợt 1 ]

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục DoanHoiSinhVienHoatDongLopTimViecLam. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2011/10/13102011-phat-leaflets-cao-ang-lonestar.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Thursday, October 13, 2011 DMCA com Protection Status