Giới thiệu về Súng Tiểu Liên AK47

[ Giáo Dục Quốc Phòng ] Chào các bạn, sắp tới chúng ta sắp phải thi và kiểm tra về kiến thức lắp ráp cũng như sử dụng súng tiểu liên AK47. Sau khi học hỏi và tóm tắt lại danh sách từ trên mạng , Tâm Gà có đút kết lại một tài liệu dành cho các bạn tham khảo và ôn bài để chuẩn bị cho kì thi kiểm tra kiến thức sắp tới. Nội dung tài liệu được chia thành nhiều phần , và có hình ảnh kèm theo để các bạn tiện trong quá trình đọc và in ấn , sao lưu lại. Rất hân hạnh được giúp bạn trong quá trình tìm tòi và ôn thi kiến thức về khẩu súng tiểu liên AK47 huyền thoại.

Giới thiệu về Súng Tiểu Liên AK47
AK-47 là một trong những súng máy thông dụng của thế kỷ 20, được thiết kế bởi Mikhail Timofeevich Kalashnikov. Tên súng là viết tắt của " Avtomat Kalashnikova mẫu năm 1947 " ( tiếng Nga: Автомат Калашникова образца 1947 года ). Theo phân loại của khối Xã hội chủ nghĩa, AK-47 thuộc loại tiểu liên, họ súng máy. Theo phân loại của NATO, AK-47 thuộc loại súng trường tấn công, cũng thuộc họ súng máy (machine gun).

Cho đến thời điểm hiện tại, AK-47 và các phiên bản của nó là thứ vũ khí được ưa chuộng nhất, được lựa chọn bởi trên 50 quân đội, rất nhiều các lực lượng vũ trang, du kích khác từ khắp mọi nơi trên thế giới. Chi phí thấp, độ tin cậy, và hiệu quả rất cao trong điều kiện chiến đấu không tiêu chuẩn của loại súng này làm cho nó trở thành loại vũ khí cá nhân thông dụng nhất thế giới, dù tầm bắn hiệu quả nhất của nó trong khoảng 300 đến 400m, tối đa chỉ đến 600m. Với những ảnh hưởng của mình, AK-47 đã được gọi là một biểu tượng trong quân sự, một thứ vũ khí làm thay đổi bộ mặt chiến tranh


















*** Download file về máy tính tại link bên dưới đây:
Link Mediafire.com tại http://www.mediafire.com/view/?g5s357p8s7xk0y8
Link Box.net tại https://www.box.com/s/jj7pmy86nbzqoa6trpue

Password để mở hòm thư download : c10mt.blogspot.com
Password giải nén : không có

Giới thiệu về Súng Tiểu Liên AK47

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục GiaoDucQuocPhong. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2011/08/gioi-thieu-ve-sung-tieu-lien-ak47.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Monday, August 1, 2011 DMCA com Protection Status