• 19/03/2011 Hội Trại Về Nguồn tại Núi Dinh [ P1 ]

19/03/2011 Hội Trại Về Nguồn tại Núi Dinh [ P1 ]


TPHCM , 19/03/2011

HỘI TRẠI VỀ NGUỒN TẠI NÚI DINH
[ NGÀY ĐẦU TIÊN ]

Thực hiện chương trình công tác Hội và phong trào sinh viên thành phố năm học 2010-2011 , thiết thực kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 - 26/03/2011) , trang bị kỹ năng cho đội ngũ chủ nhiệm CLB , Đội , Nhóm , tạo môi trường rèn luyện , giao lưu, học hỏi giữa chủ nhiệm CLB , Đội , Nhóm các cụm. Ban Thư Ký Hội Sinh Viên Thành Phố tổ chức hội trại về nguồn chào mừng 80 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tại Khu di tích lịch sử Núi Dinh.

07h sáng , tất cả các chủ nhiệm , đội trưởng , nhóm trưởng các Câu lạc bộ , Đội , Nhóm trực thuộc Hội Sinh Viên các trường đại học , cao đẳng được Ban Thư Ký Hội Sinh Viên cử đi tham dự sẽ tập kết tại Thành Đoàn TPHCM


Và sau khi chia cụm thì , Tâm Gà vào trong cụm 5 , gồm 23 thành viên từ các trường Cao Đẳng Cao Thắng , Cao Đẳng Kinh Tế TPHCM , Cao Đẳng Kỷ Thuật Lý Tự Trọng , Đại Học Hùng Vương TPHCM , Đại Học Kiến Trúc TPHCM , Đại Học Mỡ TPHCM và dĩ nhiên là không thể thiếu trường của Tâm Gà là Cao Đẳng Nghề TPHCM.

9h30 sáng , đoàn xe gồm 3 chiếc đã tới Khu di tích Núi Dinh 


Mọi người phải giải mật thư để lên núi cho nhanh, hiện giờ tính tới thời điểm thì , cụm 5 là cụm đang dẫn đoàn các cụm khác.


Hên ghê , có chụp lại cái cảnh Tâm Gà đang vác một đống balo , tính tới lúc cảnh giải mật thư lần 2 là đã 1 tiếng leo núi đã trôi qua. Mệt mõi và đuối ...


Gần 11h30 trưa , anh em đã leo tới nơi.





Do là cụm tới trước đầu tiên , nên anh em tha hồ đi chụp cảnh và đi tham quan khắp nơi. Xui có chỗ là do tới trước , nên bị sắp cái chòi nghỉ ngơi không được như ý thôi



Gần 45 phút sau , mới tập trung đủ 5 cụm. Do tới trước , nên nghĩ ngơi và quậy phá khỏe hơn nhiều. Tới sớm , tranh thủ làm cái khẩu hiệu cho đội luôn nè.


Khoảng gần 13h , mọi người tập trung lại đốt nhang để tưởng niệm các chiến sĩ đã hy sinh tại căn cứ núi Dinh này.



Sau khi , ăn uống và nghỉ ngơi chuẩn bị cho thuyết trình về đề tài " Tạo Sức Hút CLB Đội Nhóm để vươn lên "


Và đây xin giới thiệu , khẩu hiệu và tên gọi của cụm 5 là :

SIDE BY SIDE
SÁT CÁNH BÊN NHAU
TẠO NÊN SỨC MẠNH


Và mặt sau là phần thuyết trình của cụm 5 đây.


Sau giờ thuyết trình , tất cả các cụm được chia ra nhau đi lụm rác để chuẩn bị cho đêm hội thời trang và đốt lữa trại. Sẵn tiện , anh em đi chụp hình nhiều nơi để lưu lại kỷ niệm nè. Giờ đồng hồ đã gần 17h chiều rồi. Thời gian trôi qua nhanh ghê thiệt .





18h mặt trời bắt đầu xuống núi. Ở trên núi thấy được cảnh này đẹp ghê ta ơi.


Sau khi ăn uống về đêm xong xuôi , 20h mọi người tập trung lại để nghe các tiền bối kể về chiến tích của các anh em ta. Và nơi núi Dinh này là nơi đào tạo ra các cán bộ nổi tiếng sau này nè. Đúng như ý nghĩa của ngày hôm nay ....


Trong các tiền bối dưới đây , ít nhiều gì cũng đã có người bị đi Côn Đảo cũng nhiều lần , người ít thì 1 lần , người nhiều thì 3 lần. Nghe mấy tiền bối kể về sự đàn áp , tra tấn của bọn thực dân, chế độ cũ , thật hãi hùng.


Đồng hồ điểm 23h , bắt đầu màn trình diễn thời trang. Và 00h màn đốt lữa trại sinh hoạt tập thể bắt đầu.


Đây là phần trình diễn thời trang của cụm 5 nè.


Gần 13h sáng ngày 20/03, Tâm Gà mệt quá nên trốn lên chùa cùng mấy chị em phụ nữ trú ngụ , để ngủ, sáng dậy có sức mà chiến đấu tiếp. Hì Hì , thất bại ở chỗ  , tưởng ngủ trên chùa tránh được gió và cái lạnh. Ai dè , lên trên chùa , ngủ ngoài ban công chung với các anh em , gió thổi còn rét hơn ở dưới chòi nữa. Nhưng không sao , hên là ngủ sát mé trong , chị em ham vui , ham hố chui ra sát bờ rào ngủ , hứng cái lạnh hết trơn. Hô Hô Hô. anh Tâm Gà thấy tội lỗi hết sức. 

Nhân tiện đây , post cho mọi người cái link clip để xem chơi nhe. Ưu tiên số một vẫn là cụm 5 được post lên trên đây, các cụm khác vui lòng nhấp vào link để xem nhe.

Link ảnh dưới đây là đã nén lại rồi đó nhe. Ai cần chất lượng cao thì nhớ chuẩn bị USB trên 4gb rồi anh Tâm Gà chép cho , chỉ tính ảnh thôi đã trên 4gb rồi đó.

*** Link down hình : [ 510 tấm - 1024 x 768 - khoảng 210mb ]

*** Link youtube : [ bao gồm 5 cụm - Trình Diễn Thời Trang ]
Clip thì có nhiều , nhưng up lên thì không kham nổi, tới hơn 1gb clip lận. Nên chỉ ưu tiên up clip thời trang + trò chơi lớn thôi nhe.

Còn ai muốn biết thêm thông tin ngày hôm nay đi thì lên trang của Thành Đoàn TPHCM mà xem nhe. Link đây : 

Còn tiếp ..... qua ngày 20/03/2011

19/03/2011 Hội Trại Về Nguồn tại Núi Dinh [ P1 ]

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục DoanHoiSinhVienHoatDongLop. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2011/03/19032011-hoi-trai-ve-nguon-tai-nui-dinh.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Saturday, March 19, 2011 DMCA com Protection Status