• 12/03/2011 Ngày Cùng Hành Động Vì Môi Trường

12/03/2011 Ngày Cùng Hành Động Vì Môi Trường

TPHCM , 12/03/2011

CAO ĐẲNG NGHỀ TPHCM
" NGÀY CÙNG HÀNH ĐỘNG VÌ MÔI TRƯỜNG "



Hôm nay , như lịch trình đã được thông báo từ mấy tuần trước. Tâm Gà huy động được một số lực lượng nồng cốt chuyên tham gia các hoạt động của Trường đây.

Nội dung của ngày hội này là :
* Quét vôi , cải tạo cổng trường
* Dọn dẹp vệ sinh , thu gom rác ở khu nhà hoang gần ký túc xá
* Trán xi măng một số lỗ hỏng trên tường và khoảng sân gần kho

từ trái qua phải : Thanh , Pháp , Tâm Gà , Phương , Sang

Tập trung ở trường lúc 7h sáng. Nhóm Tâm Gà tập trung đông đủ và đi xe máy tới cơ sở 2 của Trường Cao Đẳng Nghề TPHCM tại Quận Thủ Đức. Còn một số nhóm thì đi xe hơi của trường.

7h30 tập trung đông đủ tại cơ sở 2. Chu choa ơi ! giờ mới biết cơ sở 2 rộng ghê gớm. Nhưng vì cơ sở này còn quá cũ kĩ nên nhìn nó hoang tàn lắm. Nên mới có ngày hội này để anh em lên dọn dẹp , rồi thấm đượm tình bạn hữu , giao lưu với các nhóm khác trong trường. 

Tham gia ngày hôm nay , gồm có hơn 30 bạn bao gồm từ các khối lớp trong cơ sở 1 tại Quận 1. Và một số bạn nữ của cơ sở 2 nữa. Nói chung , hôm đó cũng làm quen được kha khá bạn nữ của cơ sở hai. Còn được mời vào tham quan ký túc xá, được mời ăn bánh và uống nước ngọt nữa. Chưa thấy ai sung sướng như mình. Cái này là lúc nghĩ giải lao đó nhe. Chứ không phải lúc đang làm mà trốn ra ngoài đâu á. Đừng hiểu lầm.

Tâm Gà và Phong mập , Thái , Pháp , và một bạn gì đó được phân công vào một nhóm, công việc nhóm này là quét dọn 3 căn phòng trong khu nhà hoang. Nhìn đúng là rùng rợn , vì tối thui , không khí bụi bặm , lại có cái bàn thờ của ai đó mới lập nữa. Tiếng chuột kêu rít rít , cảnh khói bụi mịt mù. Nhìn hoãng ghê gớm.

Chừng 1 tiếng sau , công việc dọn dẹp đã xong. Chỉ chờ xịt nước vào rữa nữa là xong. Thế là Tâm Gà và Pháp & Nhân & Thanh thành lập thêm một nhóm ra dọn dẹp bãi rác đang đốt. Lúc này , gần 10h sáng , không khí còn ổn. 

Sau khi dọn dẹp bãi rác đang đốt ở khu 1 xong. Nhóm Tâm chuyển sang khu 2 gần nhà bếp ký túc xá. Trời ! hãi kinh dị , rác 1 đống. Không khí bắt đầu lên nắng gắt , nóng ghê hồn , đứng giữa hai đám lữa ở khu 2 đang cháy phừng phực. Đúng như là lò lữa. May mà cũng được mấy em chân dài của bên ký túc xá , ra bếp rót cho vài ly nước có bỏ viên xủi C vào. Đúng là mát lạnh vô vàn. Đang nóng như Hỏa Diệm Sơn , khát nước , lại gặp gái đẹp. Trời ! như đang mơ mơ ảo ảo vào chốn bồng lai tiên cảnh chăng ? Thiệt đúng là ..... Tâm Gà

Gần 12h trưa. Tất cả các nhóm tập trung về trung tâm trường , ngồi nghĩ mệt và ăn cơm trưa. Lúc này , ai nhìn vào cái áo của Tâm Gà và Pháp , Nhân , Thanh , đều dính đầy bụi than và bụi của những cành cây được đốt từ khu 1 và khu 2. Mạng nhện đầy đầu. Áo thì đen thui. Đập một phát thì bụi ra một đống. Nhưng lúc này mệt quá rồi, ăn ở dơ luôn cho rồi.


từ trái qua phải : Nhân , Thủy , Thanh , Pháp , Thắm , Tâm Gà

13h00 nhóm Tâm Gà gồm các bạn ở hình trên kéo nhau về hát karaoke ở gần trường. Hát tới gần 16h rồi tan nhóm về. Để cho Thanh và Nhân đi làm thêm nữa.

Về nhà mệt quá , nhưng cũng gắng chay qua nhà bạn gái Hoàng chơi tới tối luôn. Đi mua sắm đồ cho bạn gái nữa. Mệt nhưng phải gáng thôi. Yêu là khổ, nhưng vẫn phải yêu thôi. Vì quá yêu mà.....

Kết thúc một ngày hoạt động hết công suất. 100% yeah

**** Link down hình : 
http://www.mediafire.com/?2qma16g7c3857qe

12/03/2011 Ngày Cùng Hành Động Vì Môi Trường

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục DoanHoiSinhVienHoatDongLop. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2011/03/12032011-ngay-cung-hanh-ong-vi-moi.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Saturday, March 12, 2011 DMCA com Protection Status